Căn hộ thuộc khu đô thị sinh thái bên sông Sài Gòn giá chỉ 1,28 tỷ đồng

Đô thị sinh thái vị thế vàng bên sông Sài Gòn

Đã từ lâu, sông Sài Gòn không chỉ là linh hồn của thành phố mà còn tượng trưng cho sự vượng khí và tài lộc. Chính vì lẽ đó, nét độc đáo và khác biệt lớn nhất của Saigon Riverside City chính là sở hữu vị thế vàng ngay mặt tiền sông Sài Gòn.

Ngoài ra, Saigon Riverside City còn là dự án có mật độ xây dựng thấp nhất trong khu vực khi mật độ xây dựng khối tháp chỉ 21,19 %, mật độ xây dựng khối đế là 29.09%, tạo nên lợi thế đặc biệt về môi trường sống và lợi thế cảnh quan độc đáo khi gần 100% các căn hộ đều có hướng nhìn ra sông Sài Gòn và hồ sinh thái tự nhiên, mang đến những cảm giác và trải nghiệm khác biệt, tạo cảm giác như đang sống trong những khu đô thị, resort đẳng cấp.

Căn hộ thuộc khu đô thị sinh thái bên sông Sài Gòn giá chỉ 1,28 tỷ đồng - 1

Saigon Riverside City sở hữu môi trường sống lý tưởng bên sông Sài Gòn

Tiện nghi hoàn mỹ “chuẩn” resort

Phát triển dựa trên ý tưởng về một đô thị đẳng cấp bên sông, Saigon Riverside City mang đến phong cách sống hiện đại, là nơi cư dân tận hưởng cuộc sống trọn vẹn với quy hoạch hoàn chỉnh khép kín theo tiêu chuẩn compound gồm hơn 24.000mtổng sàn thương mại - dịch vụ, chia làm 6 phân khu với hơn 36 tiện ích chuẩn resort và cao cấp như: bến du thuyền, đường tản bộ và công viên cạnh bờ sông, quảng trường trung tâm, phố ánh sáng, phố mua sắm, hồ bơi, khu thể thao trong nhà và ngoài trời, vườn BBQ, hồ sinh thái... càng khiến dự án có sức hút đặc biệt đối với những ai đang mong muốn sở hữu một tổ ấm hoàn mỹ cùng cơ hội đầu tư lý tưởng,

Căn hộ thuộc khu đô thị sinh thái bên sông Sài Gòn giá chỉ 1,28 tỷ đồng - 2

Dự án Saigon Riverside City mang không gian sống chuẩn resort cạnh sông

Saigon Riverside City – vị trí vàng cửa ngõ trung tâm thành phố

Bên cạnh lợi thế do dòng sông cạnh bên mang lại, dự án Saigon Riverside còn hưởng lợi đặc biệt từ vị trí khi tọa lạc, mặt tiền đường Xô Viết Nghệ Tĩnh – Quốc lộ 13 quy hoạch lộ giới 60m, nối liền đại lộ Phạm Văn Đồng. Từ vị trí dựa án, bạn có thể di chuyển nhanh đến sân bay Tân Sơn Nhất qua đại lộ Phạm Văn Đồng, cũng như di chuyển đến trung tâm Quận 1 chỉ khoảng 15 phút.

Căn hộ thuộc khu đô thị sinh thái bên sông Sài Gòn giá chỉ 1,28 tỷ đồng - 3

Saigon Riverside City sở hữu lợi thế đặc biệt khi nằm cạnh sông Sài Gòn và gần Phạm Văn Đồng

Với lợi thế hạ tầng, dân cư hiện hữu, chỉ trong bán kính 2km, bạn có thể tận hưởng đa dạng dịch vụ hiện hữu như: Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, Coopmart Bình Triệu, Chợ Bình triệu, Vincom Mall, Đại học Luật, trường học các cấp... đồng thời kết nối với khu đô thị Vạn Phúc quy mô 198ha đã hình thành với các dịch vụ cao cấp: công viên giải trí lớn nhất Đông Nam Á rộng 21,5ha, bệnh viện quốc tế quy mô 500 giường… Chính vì lẽ đó, Saigon Riverside City được xem là một trong những dự án khá hiếm hoi khi hội đủ 3 giá trị “vàng” trong an cư và đầu tư là “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”.

Trong bối cảnh quỹ đất trung tâm và cạnh sông Sài Gòn ngày càng khan hiếm, với mức giá công bố chỉ từ 1,28 tỷ đồng/ căn 2 phòng ngủ, khách hàng chỉ cần thanh toán khoảng 230 triệu đồng là có thể sở hữu, ngân hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi. Căn hộ với không gian sống đẳng cấp chuẩn resort bên sông Saigon Riverside City không chỉ là nơi đất lành an cư mà còn là nơi cùng cộng đồng cư dân tương lai kiến tạo nên tương lai thịnh vượng và bền vững.

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều