Căn hộ Thủ Thiêm Dragon - đáp ứng “chuẩn riêng” cho thế hệ thành đạt

Thương hiệu cá nhân” định hình phong cách sống

Có một thế hệ cư dân đang bước vào giai đoạn “chín muồi” của sự nghiệp - một “cộng đồng thịnh vượng” với đích đến là một cuộc sống viên mãn, họ sống “chất” và chọn nhà ở cũng phải “chất”.

“Tôi cần một nơi ở vừa không quá xa trung tâm Q.1 nhưng cũng không quá ồn ào náo nhiệt. Thay vì chọn một căn hộ trung tâm gần nơi làm việc với không gian nhỏ hẹp, tôi tìm kiếm một nơi gần gũi với thiên nhiên, riêng tư và yên tĩnh để tái tạo năng lượng và tận hưởng những phút giây thư giãn quý giá mỗi ngày trở về” - anh Ngô Thuận, trưởng phòng kinh doanh của một công ty tại Q.1 chia sẻ.

Nói cách khác, tìm kiếm nơi định cư lý tưởng cho cộng đồng “đặc biệt” này không phải dễ, đó là nơi “không dành cho số đông” và đáp ứng được “gu” riêng của từng cư dân khó tính.

Vị trí đắt giá - 7 phút đến trung tâm

Tiêu chí đầu tiên về tổ ấm hoàn hảo cho một cộng đồng thịnh vượng, chính là thời gian di chuyển không quá 10 phút để đến trung tâm. “Chỉ cách Q.1 một con sông Sài Gòn, với tôi Thủ Thiêm Dragon có vị trí lý tưởng để không bỏ lỡ nhịp sống năng động và các cơ hội nghề nghiệp” - anh Thuận cho biết.

Toạ lạc ngay vị trí “trái tim” của khu vực Thạnh Mỹ Lợi Q.2, nằm trong khu dân cư Thủ Thiêm Villa 34ha, dự án chỉ cách “Phố Wall Q.1” khoảng 7 phút lái xe. Trong phạm vi bán kính từ 1-5km, cư dân có thể tiếp cận nhanh chóng hệ thống trường quốc tế Saigon Star, AIS, ACG; các siêu thị và trung tâm thương mại sầm uất như Metro An Phú, Parkson Cantavil, Vincom Mega Mall…

Khi cầu nối liền đại lộ Mai Chí Thọ và Thạnh Mỹ Lợi hoàn thành vào Quý I/2018, những cư dân của Thủ Thiêm Dragon càng được hưởng “lợi thế khoảng cách” khi thời gian vào trung tâm được rút ngắn tối đa.

Thủ Thiêm Dragon chỉ cách Q.1 một con sông SG và dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích của Q.2 trong phạm vi bán kính 1-5km.
Thủ Thiêm Dragon chỉ cách Q.1 một con sông SG và dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích của Q.2 trong phạm vi bán kính 1-5km.

Sống xanh” trong tổ hợp tiện nghi 5 sao

Có mật độ xây dựng thấp, tổ hợp tiện ích 5 sao liền kề công viên nội khu lên đến 3ha của Thủ Thiêm Dragon với Đồi vọng cảnh, Quảng trường nước, Vườn BBQ, Hồ bơi tràn bờ…mang đến thế giới đa trải nghiệm và một cuộc sống đẳng cấp giữa lòng thiên nhiên bao la.

Sở hữu tầm nhìn “đắt giá” về trung tâm Q.1, mỗi căn hộ đều có hướng nhìn ra sông và toàn cảnh thành phố phồn hoa. “Tôi có cảm giác nơi đây như một “hòn đảo xanh” tách biệt khỏi phố thị ồn ào, thích nhất là được đứng ở ban công thưởng thức phong cảnh hữu tình, đón nhận những luồng gió mát lành và ánh sáng tự nhiên. Đó là điều hiếm có giữa nhịp sống hối hả ngày nay và là điều tôi luôn tìm kiếm khi chọn mua nhà” - chị Hoà Minh, GĐ một công ty thiết kế chia sẻ.

Địa thế độc đáo làm nên cuộc sống thịnh vượng

Được thiên nhiên ưu ái với vị trí ngay vòng cung uốn lượn của sông Sài Gòn, Thủ Thiêm Dragon toạ lạc tại thế đất độc đáo được ví von là “Hàm rồng”. Là nơi giao nhau của những luồng sinh khí và nguồn năng lượng dồi dào, nhiều người tin rằng chủ nhân có “duyên” an cư tại đây sẽ có nhiều thuận lợi trong công việc và hoà khí gia đình, hứa hẹn một cuộc sống viên mãn và phồn thịnh.

“Quỹ đất ven sông Sài Gòn ngày càng đắt đỏ, và thế đất đẹp như vậy lại càng hiếm, khó tìm. Mua BĐS cao cấp không quá khó nhưng để “mua” được một dòng sông xanh mát cạnh bên và vị trí “địa linh phú quý” thì không phải ai cũng có may mắn lựa chọn” - chị Minh chia sẻ thêm. Đây chính là tài sản “vô giá” dành cho chủ nhân của Thủ Thiêm Dragon, không chỉ ở hiện tại mà còn là “của để dành” mang đến cuộc sống thịnh vượng cho thế hệ mai sau.

 
Số lượng chỉ hơn 300 căn hộ đã tạo nên một cộng đồng hữu hạn cho Thủ Thiêm Dragon. Mỗi cư dân sẽ có nhiều cơ hội hơn để tận hưởng các tiện nghi 5 sao.
Số lượng chỉ hơn 300 căn hộ đã tạo nên một cộng đồng hữu hạn cho Thủ Thiêm Dragon. Mỗi cư dân sẽ có nhiều cơ hội hơn để tận hưởng các tiện nghi 5 sao.

Số lượng có hạn dành cho cộng đồng hữu hạn

Ngoài những tiêu chí được “đo ni đóng giày” về vị trí, tiện ích, không gian sống…, việc quy tụ được một cộng đồng cùng chung một “đẳng cấp sống” và tương đồng về “gu” sống, quan niệm sống chính là điều đặc biệt làm nên “bản sắc” riêng cho Thủ Thiêm Dragon.

Mật độ dân cư ít với số lượng vỏn vẹn chỉ hơn 300 căn hộ đã tạo nên nên một cộng đồng hữu hạn riêng biệt. Và vì thế, mỗi cư dân Thủ Thiêm Dragon sẽ có nhiều cơ hội hơn để thưởng thức các “đặc quyền” vượt trội về tiện ích, môi trường sống mà không phải chia sẻ với số đông.

Góp mặt trong quần thể các dự án cao cấp tại Thạnh Mỹ Lợi - nơi hứa hẹn trở thành một “Thảo Điền thứ hai”, Thủ Thiêm Dragon đang trở thành lựa chọn mới của cộng đồng dân cư có phong cách sống “thượng đỉnh” và tinh tế

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều