Căn Hộ The Western Capital Khi Bàn Giao Gồm Những Hạng Mục Nào?

 

 

Được biết đến là căn hộ cao cấp theo chuẩn resort 5 sao có giá mềm, The Western Capital trở thành dự án bất động sản được săn đón hàng đầu tại Quận 6, TPHCM. Tuy nhiên, khách hàng khi có ý định mua hay thuê căn hộ The Western Capital không thể bỏ qua thông tin tìm hiểu về các hạng mục bàn giao căn hộ được.

 

1/ Giá căn hộ The Western Capital so với những dự án lân cận

 

The Western Capital là một siêu dự án đến từ Chủ đầu tư Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Hoàng Phúc. Sở hữu vị trí đẹp ngay tại trung tâm quận 6 cùng 04 mặt tiền đường lớn, cùng với đó là hàng loạt những tiện ích nội ngoại khu vô cùng đa dạng đã giúp cho The Western Capital thật sự tỏa sáng.

 

Điều đáng nói là so với những dự án căn hộ chung quanh thì The Western Capital là dự án căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn resort 5 sao nhưng lại có giá mềm hơn. Căn hộ The Western Capital có mức giá trung bình dao động từ 36-40 triệu/m2. Trong khi đó, các dự án lân cận như Saigon Asiana, D-Homme, Lucky Palace Quận 6 lại có mức giá dao động từ 40-62 triệu/m2. 

 

Như vậy, để đưa ra lựa chọn cho mình thì một trong những yếu tố mà quý khách hàng cần quan tâm đó chính là các hạng mục bàn giao căn hộ.

 

2/ Tầm quan trọng của việc tìm hiểu những hạng mục bàn giao căn hộ

 

Vì sao việc tìm hiểu về những hạng mục bàn giao căn hộ lại quan trọng trong việc thuê hay mua căn hộ chung cư?

 

Để tránh rủi ro cho bản thân, bạn cần tìm hiểu kỹ càng khi có ý định mua dự án bất động sản. Đặc biệt là khi lựa chọn nơi ở cho mình thì điều này lại càng quan trọng hơn vì chúng là lợi ích cho chính bạn sau này.

 

Mức giá căn hộ có thể phụ thuộc vào những hạng mục được bàn giao. Chẳng hạn, khi bạn mua hay thuê một căn hộ, căn hộ đó được bàn giao với đầy đủ các hạng mục, việc của bạn là dọn vào ở mà thôi thì giá cả sẽ khác. Nhưng nếu không tìm hiểu kỹ, bạn có thể rơi vào tình trạng bất ngờ vì bỏ ra một số tiền đắt đỏ nhưng căn hộ được bàn giao chỉ là một căn hộ trống trơn mà thôi.

 

Do đó, để tránh rủi ro cho mình, quý khách hàng cần tìm hiểu kỹ càng và có giấy tờ cam kết về những hạng mục bàn giao căn hộ sẽ có nhé.

 

2. The Western Capital bàn giao căn hộ có những hạng mục nào?

 

Căn hộ dự án The Western Capital sẽ được bàn giao với những hạng mục nào? Chúng tôi xin sơ lược các hạng mục bàn giao căn hộ này như sau:

 

  • Hệ thống sàn và trần được hoàn thiện một cách đầy đủ.

  • Hệ thống video call.

  • Hệ thống thiết bị vệ sinh đầy đủ, có vách ngăn.

  • Hệ thống tủ bếp trên, tủ bếp dưới và bếp từ Malloca

  • Wifi phủ toàn bộ căn nhà

  • Phòng ngủ được trang bị sàn gỗ và tủ âm tường

  • Camera an ninh đặt tại phòng khách

Bên trên chỉ là một số hạng mục bàn giao cơ bản được liệt kê. Qua đó, quý khách hàng có thể tin rằng một căn hộ The Western Capital được bàn giao đã hoàn thiện để bạn có thể đến ở. Trong quá trình ký kết hợp đồng, bạn đừng quên tìm hiểu kỹ tất cả những hạng mục này và nên có trao đổi rõ ràng trước khi đi đến thống nhất. Liên hệ Hồng Phúc Land khi bạn cần thuê căn hộ The Western Capital nhé.

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều