CĂN HỘ TERRA MIA - TỔ ẤM TRONG MƠ CỦA MỌI NGƯỜI

 

Bạn đã bao giờ suy nghĩ về một ngôi nhà trong mơ của chính bản thân mình chưa? Và bạn có đang loay hoay tìm kiếm tổ ấm trong mộng ấy ở hiện tại đầy khắc nghiệt như bây giờ? Đừng vội lo lắng, Hồng Phúc Land sẽ mang đến cho bạn dự án căn hộ Terra Mia đầy sang trọng và đẳng cấp, đáp ứng mong ước của bạn một cách trọn vẹn.

 

Hồng Phúc Land là một Công ty Cổ phần Bất Động Sản có uy tín trên thị trường hiện nay. Chúng tôi chuyên về cung cấp, đầu tư và phát triển những dự án bất động sản có tiềm năng. Luôn hoạt động vì khách hàng chính là phương châm của chúng tôi. Và dự án căn hộ Terra Mia chính là món quà sáng giá mà chúng tôi muốn mang đến cho quý khách hàng trong thời điểm hiện tại.

Terra Mia là một dự án đẳng cấp với sự sang trọng được toát ra từ nhiều ưu điểm khác nhau. Bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một chốn về cho chính mình trong thành phố đông đúc như Sài Gòn tại đây.

 

  1. Vẻ đẹp đến từ kiến trúc

Nhìn từ xa, dự án căn hộ Terra Mia đã rất nổi bật ngay giữa đô thị Nam Sài Gòn. Khi đến gần, sự lộng lẫy của nó càng trở nên bề thế hơn, gây ấn tượng mạnh đến thị giác của người nhìn và lấn át mọi tòa nhà xung quanh. Lúc này, bạn như chìm vào không gian của một tòa lâu đài đầy tráng lệ và uy nghi. Đây chính là ưu điểm giúp Terra Mia tỏa sáng ngay giữa lòng thành phố Sài Gòn - một thành phố vốn dĩ không thiếu những kiến trúc nổi bật khác. 

  1. Sự tinh tế trong từng chi tiết thiết kế

Không chỉ sang trọng ở vẻ ngoài tổng thể, khi đi sâu vào từng căn hộ riêng biệt trong dự án, bạn sẽ cảm nhận rõ hơn bao giờ hết sự đẳng cấp của kiến trúc này. Sự đồng bộ trong thiết kế, nội thất, trang thiết bị cho từng căn phòng mang đến một không gian hài hòa, tạo nên sự dễ chịu trong tâm hồn cho bất cứ ai sinh sống tại đây. Tuy nhiên, sự đồng bộ này lại không hề nhạt nhòa, không có điểm nhấn, từng căn hộ đều có nét đột phá riêng thích hợp với sở thích của mỗi cá nhân. Bạn có thể thoải mái lựa chọn dựa vào cá tính của chính mình.

Hơn thế nữa, những trang thiết bị và nội thất đều là những sản phẩm cao cấp chất lượng. Tất cả hòa quyện vào nhau, tạo nên một không gian sang trọng mà chỉ căn hộ Terra Mia mới có thể mang đến cho bạn.

 

  1. Tiện ích đầy đủ, cuộc sống đẳng cấp

Tiện ích được xây dựng và thiết kế trong dự án Terra Mia chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống đủ đầy cả về đời sống vật chất và đời sống tinh thần. 4 tầng trung tâm thương mại, 2 hồ bơi thiết kế tràn bờ vô cùng độc đáo trên cao cùng với vô số khu sinh hoạt cộng đồng khác chính là những gì bạn sẽ được trải nghiệm tại đây.

Bên cạnh đó, các tiện ích xung quanh dự án như hệ thống các trường học quốc tế, xe buýt, ngân hàng,… sẽ đảm bảo cho bạn một cuộc sống tiện nghi đầy thoải mái.

Ngoài ra, những ưu điểm khác như:

- Vị trí đắc địa thuận tiện cho việc lưu thông đến những nơi khác trong thành phố, nhất là trung tâm quận 1 và khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

- Vô số gói ưu đãi tuyệt vời cho khách hàng khi mua căn hộ tại đây.

- Các loại căn hộ đa dạng về mặt thiết kế cũng như giá bán sẽ giúp bạn tự do lựa chọn nơi phù hợp với nhu cầu của bản thân nhất mà vẫn không mất đi dấu ấn cá nhân của riêng bạn. 

Hãy cùng Hồng Phúc Land tìm kiếm tổ ấm cho riêng bạn tại Căn hộ Terra Mia nhé!

 

 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều