CĂN HỘ TERRA MIA THÍCH HỢP CHO NHỮNG AI?

 

 

Ngay từ những ngày đầu mới ra mắt, dự án căn hộ Terra Mia đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm và gần như tạo nên một cơn sốt. Không chỉ đối với các nhà đầu tư mà Terra Mia cũng trở thành đích đến của nhiều người dân.

Do đó, không ít khách hàng đã đặt ra câu hỏi rằng liệu căn hộ Terra Mia có phù hợp với mình? Những ai thì nên lựa chọn mua hay thuê căn hộ này?

  1. Những lý do nào khiến Terra Mia trở nên nổi bật hơn những dự án khác?

Có rất nhiều lý do để một nhà đầu tư quyết định xuống tiền cho một dự án. Cũng vậy, để quyết định thuê hay mua một căn hộ để sinh sống cũng là một quyết định đến từ sự cân nhắc kỹ càng của các khách hàng. Do đó, chúng ta có thể tin rằng Terra Mia có gì đó thật đặc biệt để thu hút người khác chú tâm vào. Một số lý do sau đây có thể giúp bạn hiểu hơn vì sao Terra Mia lại nhận được nhiều quan tâm đến vậy.

 

  • Terra Mia là sản phẩm đến từ các chủ đầu tư uy tín bậc nhất trong lĩnh vực bất động sản: Công ty CP Đầu Tư Địa Ốc Khang Nam

  • Vị trí địa lý: mặt tiền đường số 2 (view trực diện sông Ông Lớn), thuộc KDC cao cấp 6B Intersco, Bình Hưng, Bình Chánh, TPHCM. Terra Mia tiếp giáp ngã tư Võ Văn Kiệt và Hỗ Học Lãm. Có thể nói, vị trí này vô cùng thuận tiện để người dân có thể dễ dàng di chuyển đến các quận huyện lân cận chỉ trong vài phút.

  • Terra Mia được xây dựng dựa trên ý tưởng về các thành phố nhiều ánh sáng của Nhật Bản. Và đây là thành phố ánh sáng phiên bản Việt với nét đẹp độc đáo tạo nên một không gian khoáng đãng, nhịp sống sôi động, nhộn nhịp cho cư dân.

  • Tại Terra Mia, người dân có thể sở hữu rất nhiều những tiện ích cao cấp nội và ngoại khu. Tiện ích nội khu: trung tâm thương mại, hồ bơi, sân cỏ đa năng, phòng làm việc chung, đường chạy bộ, khu BBQ, phòng chơi trẻ em, phòng tập yoga, phòng tập gym,... Tiện ích ngoại khu: Bệnh viện quốc tế, Aeon Bình Tân, khu trung tâm thương mại, bến xe miền Tây, trường học, công viên Phú Lâm, Bình Phú,...

  • Sự đa dạng về các loại căn hộ cho thuê và mức giá cũng là một ưu điểm giúp cho dự án căn hộ Terra Mia nhận được nhiều quan tâm.

Thật ra, vẫn còn rất nhiều lý do khác nữa để Terra Mia trở nên sáng giá và gây được chú ý. Bên trên chỉ là một vài đặc điểm cơ bản dễ nhận ra khi nhắc đến Terra Mia mà thôi.

 

  1. Căn hộ Terra Mia thích hợp cho những đối tượng nào?

Căn hộ Terra Mia thích hợp cho những đối tượng nào? Nếu bạn đang đặt câu hỏi thì cùng suy nghĩ vài ý sau đây nhé:

  • Bạn có đang tìm kiếm một nơi ở tiện ích không? Terra Mia được xây dựng để hướng đến một môi trường sống đa tiện ích cho người dân hiện đại.

  • Bạn có yêu thích một không gian sống xanh - sạch - đẹp không? Terra Mia được thiết kế để tạo nên một không gian khoáng đãng ngập tràn ánh sáng, hệ thống cây xanh dày đặc để mang đến bầu không khí trong lành. Gần gũi với thiên nhiên hơn, sống xanh sạch hơn là những gì cư dân có thể nhận được.

  • Bạn có đang tìm kiếm một cuộc sống riêng tư, bình yên cho chính mình? Từ khâu thiết kế, cổng an ninh, hệ thống giám sát hiện đại được trang bị, tất cả đều hướng đến một cuộc sống bình yên, đảm bảo an toàn và riêng tư cho các gia đình. Khi trở về phòng, bạn có thể tận hưởng không gian hoàn toàn riêng tư cùng gia đình nhỏ của mình.

Hiện Terra Mia được xây dựng với các loại căn hộ đa dạng như:

  •  Dạng studio tối giản dành cho các bạn trẻ.

  • Căn hộ 2 - 3 phòng ngủ dành có gia đình có con nhỏ.

  • Dạng Dual Key dành cho những gia đình 3 thế hệ.

  • Hay thậm chí bạn có thể sở hữu ngay homestay ngay trong nơi ở của mình.

Có thể nói Terra Mia được tạo nên để mang đến một cuộc sống chất lượng hơn cho người dân Việt Nam. Thế nên dù bạn là ai thì Terra Mia vẫn có thể là một gợi ý sáng giá để bạn xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.

 

 

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều