CĂN HỘ TERRA MIA - NƠI AN CƯ LẠC NGHIỆP CHO CHÍNH BẠN

 

“An cư lạc nghiệp” - sự quan trọng của việc ổn định nơi ở đã được ông cha ta khẳng định ngay từ ngày xưa. Và đây cũng là mối quan tâm hàng đầu của tất cả mọi người dù bạn có là ai đi chăng nữa. Hiểu được vấn đề này, Căn hộ Terra Mia đã được xây dựng với mong muốn đem lại cho quý khách hàng một tổ ấm đầy tiện nghi và ấm áp.

 

Điều đầu tiên mọi khách hàng quan tâm trước khi mua một căn hộ chính là vị trí địa lý của dự án. Tại các thành phố lớn như Sài Gòn, tình trạng ùn tắc giao thông thường xuyên diễn ra gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của các cư dân sinh sống ở đây. Do vậy, việc tìm được một căn hộ có vị trí thuận lợi luôn là mối quan tâm hàng đầu. Và Căn hộ Terra Mia chắc chắn sẽ đáp ứng được yêu cầu này của quý khách hàng. 

Tọa lạc tại khu Trung Sơn, gắn liền với khu đô thị Nam Sài Gòn, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm Quận 1 chỉ với vỏn vẹn vài phút. Hơn nữa, khoảng cách này cũng vừa đủ để giữ lại sự yên bình, không gian sống xanh mát tránh khỏi cuộc sống xô bồ bên ngoài cho Terra Mia. Ba mặt view là sông hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, gần gũi tuyệt đối với thiên nhiên tươi đẹp.

Tuy nhiên, đó không phải là tất cả. Sự hoàn hảo từ vẻ đẹp bên ngoài cho đến những tiện nghi bên trong của dự án này chắc chắn sẽ đánh gục bất cứ ai có nhu cầu muốn tìm một chốn nghỉ bình yên, ấm áp cho bản thân mình và những người thân yêu trong gia đình.

 

  1. Căn hộ Saigon Mia - nơi hội tụ của vẻ đẹp đầy tinh tế

Lựa chọn phong cách thiết kế theo kiến trúc Châu Âu, Căn hộ Terra Mia sở hữu vẻ đẹp đầy sang trọng nhưng cũng không kém phần tinh tế. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được ấn tượng sâu sắc từ vẻ ngoài của kiến trúc này.

 

  1. Căn hộ Saigon Mia - mang đến sự tiện nghi hoàn hảo cho cuộc sống của bạn

Những tiện ích tại một dự án bất động sản luôn là yếu tố quyết định đến lựa chọn của quý khách hàng. Chẳng ai lại muốn lựa chọn một nơi ở thiếu các tiện ích thiết yếu trong cuộc sống. Do đó, dự án Căn hộ Terra Mia đã thiết kế và xây dựng rất nhiều tiện ích nhằm đáp ứng một cách trọn vẹn nhất những nhu cầu cần thiết trong cuộc sống của mỗi người dân.

Bạn muốn thoải mái mua sắm không cần phải đi xa vất vả, mệt mỏi? Terra Mia có hẳn 2 tầng trung tâm thương mại với rất nhiều mặt hàng kinh doanh, đáp ứng đủ nhu cầu mua sắm các vật dụng hằng ngày cho đến việc shopping giải trí của cư dân sinh sống.

Bạn muốn luyện tập sức khỏe bằng các hoạt động bơi lội, tập luyện? Terra Mia đã thiết kế hồ bơi tràn bờ trên cao, cùng với những phòng tập gym năng động cho bạn thỏa sức vận động. 

Hơn thế nữa, nhiều khu vui chơi giải trí, khu sinh hoạt cộng đồng và công viên xanh mát sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên đủ đầy hơn bao giờ hết. 

 

Và nếu bạn đã quyết định chọn Căn hộ Terra Mia, vậy làm cách nào để sở hữu nó một cách nhanh chóng nhất?

Hồng Phúc Land chính là câu trả lời chính xác nhất cho bạn. Hồng Phúc Land là Công ty Cổ Phần Bất Động Sản chuyên kinh doanh về mảng dịch vụ Bất Động Sản tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn với những thủ tục đơn giản cùng mức phí chi trả không thể nào hợp lý hơn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây nóng 0938.619.499 hoặc tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích trên trang web hongphucland.com.vn. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều