CĂN HỘ TERRA MIA, NÊN MUA ĐỂ ĐẦU TƯ HAY MUA ĐỂ Ở (P2)

 

Căn hộ Terra Mia sở hữu nhiều tiềm lực về khả năng sinh lời cao, do đó lựa chọn rót vốn vào dự án này là điều mà các nhà đầu tư nên nghĩ đến. Nếu căn hộ Terra Mia phù hợp để mua đầu tư, vậy thì Terra Mia có thích hợp cho những ai đang tìm kiếm một nơi ở lý tưởng hay không?

 

Hình ảnh bếp mẫu tại căn hộ Terra Mia

 

2/ Có nên mua căn hộ Terra Mia để ở không?

Ở phần trước, chúng ta đã nói về việc có nên mua Terra Mia để đầu tư không. Ở phần tiếp theo này, chúng ta sẽ cùng giải đáp câu hỏi: Có nên mua căn hộ Terra Mia để ở không? Để trả lời được câu hỏi trên, bạn cần xem xét những yếu tố quan trọng như sau:

  • Thứ 1: Vị trí của nơi ở có đẹp, có thuận tiện?

Bao giờ cũng vậy, vị trí nơi mà bạn lựa chọn để sinh sống luôn là tiêu chí quan trọng để chọn lựa. Vị trí có đẹp, có thuận tiện cho việc đi lại không là một yếu tố cần xem xét trước khi đưa ra quyết định. Một nơi ở có vị trí tốt, mặt tiền, thuận lợi cho việc di chuyển luôn được ưu tiên hơn và cũng có giá bán cao hơn. Thế thì vị trí của Terra Mia liệu có đáp ứng được điều đó?

Terra Mia tọa lạc tại mặt tiền đường số 2, KDC 6B Kiên Cường, Bình Hưng, Bình Chánh với 03 mặt view sông. Từ căn hộ Terra Mia, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các quận huyện lân cận chỉ trong vài phút như:

  • 5 phút để đến quận 7 và 8

  • 7 phút để đến Phú Mỹ Hưng

  • 12 phút là có thể đến quận 1 và 5

  • 15 phút để đến với quận 3 và 10

  • Cách quốc lộ 50 chỉ 5 phút

  • Cách đường Nguyễn Hữu Thọ chỉ 8 phút

  • ....

  • Thứ 2: Không gian sống và môi trường sống có tốt không?

Tiêu chí thứ 2 mà bạn cần xem xét khi chọn lựa nơi ở đó chính là tìm hiểu về không gian sống và môi trường sống. Đây là yếu tố quan trọng vì chúng có ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần lẫn nhận thức của trẻ nhỏ (nếu bạn có con nhỏ).

Tại Terra Mia, bạn có thể an tâm vì dự án hướng đến một môi trường sống xanh - sạch và khỏe cho cư dân. Terra Mia dành ra một khoảng diện tích lớn cho khu công viên cây xanh lớn. Việc sở hữu 03 mặt view sông cũng góp phần giúp cho người dân được tận hưởng bầu không khí trong lành và mát mẻ tự nhiên. Bên cạnh đó là hồ bơi chân mây và cafe sân vườn trên tầng thượng,... Tất cả đều góp phần mang đến một không gian sống xanh, sạch, gần gũi với thiên nhiên cho cư dân.

Terra Mia là khu chung cư cao cấp được quy hoạch và xây dựng có quy mô chỉnh chu, bài bản. Thế nên bạn có thể an tâm về mặt không gian sống lẫn môi trường sống của Terra Mia.

  • Thứ 3: Vấn đề an ninh có đảm bảo không?

Vấn đề an ninh cũng là một yếu tố quan trọng để đánh giá một nơi ở tốt, đặc biệt là ở giữa chốn thành thị phức tạp này. Một nơi ở có đảm bảo về an ninh thì cư dân mới có thể an cư được. Hiểu được điều đó, chủ đầu tư dự án căn hộ Terra Mia cũng rất chú trọng vấn đề này. Terra Mia được trang bị:

  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại

  • Hàng rào an ninh 7 lớp

  • Hệ thống phân luồng giao thông hiện đại

  • Bảo vệ trực 24/24

Như vậy, bạn có thể an tâm vì vấn đề an ninh tại Terra Mia luôn được đảm bảo để người dân có thể có được cuộc sống tốt nhất.

  • Thứ 4: Vấn đề tiện ích ra sao?

Bên cạnh vấn đề về vị trí, không gian sống, vấn đề an ninh thì các tiện ích của nơi ở cũng là yếu tố không thể bỏ qua. Nơi bạn chọn sống có thuận tiện cho mọi sinh hoạt của gia đình hay không? Có những tiện ích nội khu và ngoại khu nào tại căn hộ bạn chọn lựa? 

  • Tiện ích nội khu: Terra Mia được đầu tư kỹ lưỡng về các tiện ích nội khu vô cùng đa dạng. Cụ thể như: khu nhà hàng ẩm thực, siêu thị tiện lợi, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, cafe sân vườn, công viên, khu tập thể dục thể thao, đường chạy bộ, spa, phòng tập gym, hồ bơi,...

  • Tiện ích ngoại khu: Chung quanh Terra Mia là các tiện ích như bệnh viện, trường học, siêu thị, khu vui chơi,...

Có thể thấy rằng Terra Mia hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết cho một nơi ở lý tưởng. Chắc chắn, chọn mua căn hộ Terra Mia để ở, bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời về một nơi ở chuẩn resort hiện đại. 

Như vậy, dù bạn có ý định mua Terra Mia để đầu tư hay để ở thì chúng tôi tin rằng đây vẫn là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

 
Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều