CĂN HỘ TERRA MIA, NÊN MUA ĐỂ ĐẦU TƯ HAY MUA ĐỂ Ở? (P.1)

 

Dự án căn hộ Terra Mia vừa ra mắt đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực về tiềm năng phát triển. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, Terra Mia chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy thỏa mãn. Hiểu rằng đây là một dự án tiềm năng, tuy nhiên vẫn có những băn khoăn của số đông quý khách hàng rằng: Căn hộ Terra Mia thích hợp mua để đầu tư hay mua để ở? 

1/ Có nên mua căn hộ Terra Mia để đầu tư?

Để đưa ra quyết định có nên mua căn hộ chung cư để đầu tư hay không, nhà đầu tư cần phải xem xét nhiều yếu tố khác nhau. Sau đây là một số yếu tố quan trọng cần xem xét:

  • Chủ đầu tư dự án là ai?

  • Vị trí địa lý của dự án?

  • Mức giá bán như thế nào?

  • Khả năng sinh lời dự án?

  • Cách thức mua bán có khó khăn không?

Dựa trên các yếu tố nêu trên, chúng ta cùng xét thử Terra Mia có phải là một dự án đáng để đầu tư không nhé!

  • Terra Mia là dự án do Công ty Cổ Phần Đầu tư Địa Ốc Khang Nam làm chủ đầu tư. Khang Nam là Công ty bất động sản lớn, giàu kinh nghiệm, có uy tín cao trên thị trường với các dự án thành công như Terra Rosa, Star Residence,... Do đó, nhà đầu tư hoàn toàn có thể an tâm về chủ đầu tư.

  • Căn hộ Terra Mia được đánh giá rất cao về mặt vị trí địa lý. Tọa lạc tại mặt tiền đường số 2, KDC 6B Kiên Cường, Bình Hưng, Bình Chánh, Terra Mia sở hữu 3 mặt view sông thoáng mát. Không những thể, từ Terra Mia, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận. Cũng ở vị trí này, Terra Mia kết nối được với mọi tiện ích đa dạng cao cấp chỉ trong bán kính 2km.

  • Căn hộ Terra Mia được bàn giao khi hoàn tất với giá 29 triệu đồng/m2. Như vậy, chỉ 1,8 tỷ là bạn đã có thể sở hữu một căn hộ sang trọng 2 phòng ngủ tại Thành phố hoa lệ.

  • Dự án Terra Mia với nhiều tiềm lực phát triển hứa hẹn sẽ là một điểm sáng đáng chú ý trong năm 2021. Từ vị trí địa lý thuận lợi, tiện ích phong phú, thiết kế hiện đại sang trọng, hệ thống an ninh đảm bảo cùng với đó là một môi trường sống xanh, sạch và thoáng mát. Terra Mia hội tụ đầy đủ mọi yếu tố cần thiết để tạo nên một sự bùng nổ.

  • Nhu cầu mua căn hộ tại các thành phố lớn như TP.HCM đang rất được quan tâm hiện nay. Trong khi đó, Terra Mia lại là một dự án quy mô lớn đến từ chủ đầu tư có uy tín, căn hộ đầy đủ tiện nghi và hiện tại nên khả năng mang về lợi nhuận cho nhà đầu tư là rất lớn.

  • Khi mua căn hộ Terra Mia, quý khách hàng có thể an tâm vì các chính sách thanh toán đa dạng, cùng với đó là nhiều chính sách hỗ trợ như chính sách vay vốn ngân hàng. Quý khách hàng có thể liên hệ Hồng Phúc Land để được tư vấn cụ thể hơn về các chính sách nhé!

Mặt khác, giữa chốn thành thị đất chật người đông này thì căn hộ chung cư chính là lựa chọn đáng được ưu tiên để có được một nơi ở tốt. Chính vì vậy, nhà đầu tư không phải lo lắng khi chọn mua căn hộ Terra Mia. Chắc chắn, Terra Mia sẽ là một dự án tiềm năng mang đến khả năng sinh lời đáng mong chờ cho bạn.

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều