CĂN HỘ TERRA MIA - KHÔNG GIAN SỐNG XANH LÝ TƯỞNG

 

Một không gian sống đủ yên tĩnh, đủ thanh bình, đủ tiện nghi là yếu tố cần thiết để người dân có thể an cư, lập nghiệp. Đặc biệt là trong thời điểm khi dịch bệnh, ô nhiễm môi trường, không khí, khói bụi thành phố và nhiều nguyên nhân khác đang đe dọa sức khỏe con người thì một không gian sống xanh lý tưởng lại càng quý giá. Căn hộ Terra Mia được xây dựng với mong ước tạo nên một nơi ở hiện đại, đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu về sự thanh bình, gần gũi với thiên nhiên.

 

 

1/ Công viên lớn với mật độ cây xanh nhiều

Mật độ cây xanh tại các thành phố lớn ngày một ít, thay vào đó là đường sá, xe cộ, quán ăn,... Chính vì lý do đó mà hầu hết những ai đang sống tại các thành phố lớn như Tp.HCM đều mong ước được sở hữu một nơi ở có nhiều cây xanh. Đến với căn hộ Terra Mia, bạn sẽ nhìn thấy toàn bộ Terra Mia được bao bọc với mật độ cây xanh lớn. Sự xuất hiện của công viên nhiều cây xanh mang lại rất nhiều lợi ích cho cư dân sống tại đây như:

  • Bạn có thể cùng người thân, bạn bè đi dạo hay trò chuyện trong công viên.
  • Mật độ cây xanh lớn mang đến sự thoáng mát cho không gian sống của bạn.
  • Nhờ cây xanh mà bạn có thể tránh được khói bụi của thành phố để tận hưởng bầu không khí trong lành mỗi khi trở về nơi ở của mình.

2/ Terra Mia nằm trực diện mặt tiền sông Ông Lớn

Không chỉ sở hữu công viên lớn với mật độ cây xanh nhiều, căn hộ Terra Mia còn có thể thỏa mãn được mong ước của bạn về một không gian sống xanh lý tưởng chính vì vị trí địa lý của nó. Terra Mia nằm trực diện mặt tiền sông Ông Lớn. Đây cũng là một lợi thế giúp cho cư dân tại đây có được bầu không khí trong lành và thoáng mát ngay cả những buổi trưa hè nóng bức của thành phố đông dân.

 

3/ Cafe sân vườn trên tầng thượng tháp B

Thêm một điểm cộng rất đáng chú ý ở dự án căn hộ Terra Mia đó chính là cafe sân vườn trên tầng thượng tháp B. Không khó để tìm thấy các quán cafe trong các khu chung cư, các tòa nhà lớn. Tuy nhiên, cafe sân vườn trên cao không phải là điều mà bất cứ dự án căn hộ nào cũng làm được như ở Terra Mia.

Quán cafe là nơi để bạn thư giãn, làm việc hoặc là nơi để gặp gỡ bạn bè. Đây là một tiện ích nội khu của Terra Mia. Điểm đặc biệt ở quán nước này đó chính vì đây là cafe sân vườn. Cafe sân vườn trên cao với nhiều cây xanh sẽ giúp các khách hàng có thể hít thở được làn gió mát thiên nhiên.

 

4/ Hồ bơi tràn hiện đại trên tầng thượng tháp A

Một trong những điểm đặc biệt khi đến với dự án Terra Mia đó chính là hồ bơi tràn hiện đại trên tầng thượng tháp A. Bơi lội là một môn thể thao rất tốt cho sức khỏe. Không những thế, việc bơi lội vào những ngày nghỉ cũng là cách để thư giãn tinh thần và chăm sóc sức khỏe.

Với hồ bơi tràn lớn được thiết kế hiện đại trên tầng thượng tháp A, cư dân tại Terra Mia chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn nơi này làm điểm đáp dài lâu.

Từ công viên cây xanh, cafe sân vườn, hồ bơi tràn trên cao cho đến vị trí nằm trực diện mặt tiền sông Ông Lớn đã giúp cho Terra Mia ghi điểm tuyệt đối trong mắt các khách hàng về một không gian sống xanh lý tưởng. Chắc chắn, dự án căn hộ Terra Mia là cơ hội sinh lời mà các nhà đầu tư không nên bỏ qua.

 

Khách hàng cần tìm thuê căn hộ Terra Mia hãy bấm vào link >>> Căn hộ Terra Mia cho thuê 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều