CĂN HỘ TERRA MIA - KHÔNG GIAN SỐNG ĐA TIỆN ÍCH CHO CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI

 

Lựa chọn nơi ở lâu dài là quyết định quan trọng và không thể vội vã được. Bạn cần phải xem xét nhiều yếu tố khác nhau thì mới có thể đưa ra quyết định cuối cùng một cách đúng đắn. Và một trong những yếu tố cần xem xét đó chính là những tiện ích mà nơi ở của bạn có thể đáp ứng được. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi ở đa tiện ích thì dự án Terra Mia do Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Khang Nam có thể là một gợi ý lý tưởng. Căn hộ Terra Mia - không gian sống đa tiện ích cho cuộc sống hiện đại.

 

 

1/ Tại sao chúng ta nên ưu tiên tìm kiếm một nơi ở đa tiện ích?

Bên cạnh các yếu tố về vị trí địa lý, giá cả, diện tích thì những tiện ích đi kèm cũng là một vấn đề cần xem xét khi lựa chọn nơi ở. Tại sao chúng ta nên ưu tiên tìm kiếm một nơi ở đa tiện ích?

“Tiện ích” có nghĩa là tiện lợi và hữu ích. Như vậy, một nơi ở đa tiện ích sẽ mang đến những ưu điểm hơn so với một nơi ở không hay ít tiện ích:

  • Thứ 1, “Ích”: Trong cuộc sống hàng ngày, mỗi chúng ta đều có nhiều nhu cầu khác nhau về mặt thể chất, tinh thần. Để xây dựng một cuộc sống viên mãn đủ đầy thì bạn cần sử dụng đến nhiều dịch vụ khác nhau. Trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, quán ăn, quán nước, khu thể dục thể thao, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, spa,... là những dịch vụ hữu ích mà chúng ta cần trong cuộc sống.
  • Thứ 2, “Tiện”: Như đã chia sẻ ở trên, chúng ta không thể sống tốt nếu không có các tiện ích xã hội. Nếu ở khu vực có sẵn các dịch vụ như trên thì sẽ tiện lợi hơn rất nhiều. Khi đó, bạn chẳng phải tốn công, tốn thời gian lẫn tiền bạc cho việc di chuyển và tìm kiếm các dịch vụ cần dùng nếu ở một nơi đa tiện ích.
  • Thứ 3, “Đa”: Đa có nghĩa là nhiều. Nơi ở đa tiện ích nghĩa là có nhiều tiện ích. Một nơi ở nhiều tiện ích luôn được ưu tiên hơn nơi ở với nhiều bất tiện.

2/ Căn hộ Terra Mia - nơi ở đa tiện ích

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi ở đa tiện ích thì Terra Mia hoàn toàn có thể thỏa mãn mong chờ của bạn về một nơi ở lý tưởng. Hãy cùng xem xét các tiện ích nội khu và ngoại khu có ở Terra Mia bạn nhé.

  • Nhu cầu về ăn uống:

Ăn uống là nhu cầu thiết yếu hàng ngày của con người để duy trì sự sống. Do đó, một nơi ở tiện lợi thì cần đáp ứng được sự tiện lợi về mặt ngày cho cư dân. Đến với Terra Mia, căn hộ có siêu thị tiện lợi, trung tâm thương mại, khu nhà hàng ẩm thực đa dạng. Nếu bạn thích tự chuẩn bị bữa cơm cho gia đình thì có thể mua sắm tại siêu thị thức ăn về chế biến. Còn nếu bạn quá bận rộn thì có thể đến với khu nhà hàng ẩm thực của chung cư đều được.

  • Nhu cầu chăm sóc sức khỏe:

Chăm sóc sức khỏe chính là nhu cầu quan trọng không thể bỏ qua. Với phòng tập gym, yoga, sân tập thể dục thể thao, hồ bơi vô cực,... có trong tiện ích nội khu của Terra Mia sẽ giúp bạn chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Nếu bạn gặp phải một số vấn đề về sức khỏe, bạn cũng có thể đến với bệnh viện Quốc tế Pháp Việt chỉ cách căn hộ tầm 15 phút di chuyển.

  • Nhu cầu về tinh thần:

Ngày nay, nhu cầu về đời sống tinh thần càng được chú trọng quan tâm nhiều hơn. Sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn có thể thư giãn khi đến với Spa, hồ bơi tràn hiện đại, công viên, khu trung tâm mua sắm hay cafe sân vườn trên tầng thượng của Terra Mia.

  • Nhu cầu về vấn đề an ninh:

Một nơi ở đảm bảo về mặt an ninh là mong muốn của tất cả mọi người. Ở căn hộ Terra Mia, đây là một dự án được quy hoạch cách khoa học và thông minh. Người dân có thể an tâm định cư dài lâu với không gian sống riêng biệt nhờ vào hệ thống an ninh chặt chẽ. Terra Mia có trang bị hàng rào an ninh 7 lớp, hệ thống phòng cháy chữa cháy cùng hệ thống phân luồng giao thông hiện đại.

  • Các tiện ích khác:

Bên cạnh các tiện ích nêu trên, tại Terra Mia còn có những tiện ích khác như khu vực chơi trẻ em, tầng hầm giữ xe rộng rãi, cầu kính hiện đại nối 02 tòa nhà, trường học xung quanh,...

Như vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn Terra Mia làm nơi ở lý tưởng cho mình. Chắc chắn, căn hộ Terra Mia sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn về một nơi ở hiện đại và đẳng cấp.

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều