CĂN HỘ TERRA MIA - ĐẲNG CẤP TRONG TỪNG CHI TIẾT

 

Bạn muốn sở hữu một căn hộ đẳng cấp tại mảnh đất Sài Gòn hoa lệ nhưng vẫn đang lo lắng vì chưa biết trao gửi niềm tin vào đâu? Đừng ngại ngần thêm giây phút nào nữa, Hồng Phúc Land sẽ giúp bạn sở hữu Căn hộ Terra Mia - một dự án thuộc Công ty CP Đầu Tư Địa Ốc Khang Nam, bằng những thủ tục đơn giản và nhanh chóng nhất.

 

1. Những ưu điểm tuyệt vời tại Căn hộ Terra Mia

Tập đoàn Khang Nam là tên gọi nổi tiếng trên thị trường với nhiều dự án nổi bật, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của đa số khách hàng hiện nay. Đó chính là lý do khiến các dự án thuộc tập đoàn này đều có tốc độ bán hết rất nhanh. Và Terra Mia chắc chắn cũng sở hữu được những ưu điểm tuyệt vời đấy.

 

-Vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi

Dự án Căn hộ Terra Mia sở hữu vị trí vàng, hiếm nơi nào có được khi tọa lạc tại mặt tiền đường số 2 khu dân cư 6B Intresco và 6B Kiên Cường (vốn dĩ là đường Nguyễn Văn Cừ nối dài). Vị trí này mang đến cho cư dân sinh sống tại đây rất nhiều thuận lợi khi có hệ thống giao thông cực kì phát triển, có thể di chuyển đến nhiều nơi trong thành phố trong thời gian ngắn, đặc biệt là trung tâm Quận 1 và khu đô thị Phú Mỹ Hưng sang trọng. Hơn nữa, trong vòng bán kính 2km từ dự án, bạn có thể tiếp cận được nhiều tiện ích hiện đại.

Không chỉ vậy, Terra Mia còn khác hẳn với những dự án hiện nay khi có đến 3 mặt view là cảnh sông đầy thơ mộng. Không gian sống gần gũi với thiên nhiên chắc chắn sẽ giúp bạn nâng cao sức khỏe cũng như đời sống tinh thần rất nhiều.

 

-Thiết kế mang hơi hướng thời đại

Sự đẳng cấp của phong cách Châu Âu trong thiết kế là điều không ai có thể phủ nhận. Chính vì thế, Căn hộ Terra Mia được thiết kế theo phong cách này nhằm mang đến sự sang trọng bậc nhất cho vẻ ngoài của tòa nhà. Bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống hạnh phúc trong một căn nhà tuyệt vời từ thiết kế bên ngoài cho đến nội thất bên trong.

 

-Tiện ích nội khu đẳng cấp

Khi nhìn vào những tiện ích được xây dựng và thiết kế bên trong dự án Căn hộ Terra Mia, chỉ có thể dùng một từ "đẳng cấp" để miêu tả. 

Với hồ bơi tràn bờ được thiết kế độc đáo trên tầng thượng, bạn vừa có thể thư giãn trong làn nước trong xanh, vừa ngắm nhìn toàn cảnh thành phố về đêm đầy lãng mạn.

Terra Mia dành hẳn không gian 2 tầng cho việc xây dựng trung tâm thương mại. Mọi thứ từ vật dụng hằng ngày cho đến sản phẩm cao cấp đều có mặt tại đây.

Những tiện ích khác như phòng tập gym, spa thư giãn và chăm sóc sắc đẹp, công viên xanh, khu cafe cho bạn tụ họp bạn bè hay chỉ đơn giản là nhấm nháp chút hương vị ngọt ngào trong ngày,… tất cả đều được tích hợp tại dự án. Thật không quá khi nói rằng: Bạn chỉ cần bước chân ra khỏi nhà, mọi thứ sẽ luôn nằm trong tầm tay bạn.

 

-Tiện ích ngoại khu đỉnh cao

Xung quanh vị trí của căn hộ Terra Mia là hệ thống các trường học quốc tế nhằm đảm bảo tạo một môi trường giáo dục tốt nhất cho con em của các cư dân sinh sống tại đây. Các văn phòng giao dịch ngân hàng, bến xe buýt, tuyến Metro,… cũng tập trung xung quanh khu dân cư mang đến sự tiện lợi nhất cho bạn.

 

  1. Hồng Phúc Land - nơi mang căn hộ Terra Mia đến cho bạn

Với uy tín và kinh nghiệm dày dặn được tích lũy nhiều năm trên thị trường, Hồng Phúc Land tự tin có thể mang Căn hộ Terra Mia đến tầm tay bạn, giúp bạn xây dựng một tổ ấm lý tưởng cả về vật chất lẫn tinh thần. Còn đợi chờ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0938.61.94999 để nhận được sự tư vấn chi tiết nhất và chính xác nhất bạn nhé!


 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều