Căn hộ tầm trung thu hút khách hàng năm 2018

Theo số liệu thống kê của Hội môi giới Bất động sản, trong tổng số hơn 20.700 căn hộ được bán trong năm 2017 tại Hà Nội, phân khúc trung cấp chiếm tới 42%. 

Savills ghi nhận trong quý một vừa qua, căn hộ bán được nhiều nhất ở phân khúc trung cấp, với mức giá khoảng trên 20 triệu đồng một m2. Cụ thể, căn hộ hạng B dẫn đầu nguồn cầu với 61% thị phần. Savills cũng dự báo trong năm 2018 sẽ có hơn 20.000 căn hộ từ 38 dự án sẽ mở bán ra thị trường, trong đó hầu hết là căn hộ hạng B. Nhiều chủ đầu tư lớn như Vingroup, Sungroup… cũng công bố chiến lược tham gia vào phân khúc này trong năm 2018.

Lý giải điều này, giới chuyên gia cho rằng, thị trường luôn có xu hướng tự dịch chuyển để đáp ứng nhu cầu của đại đa số người dân, đó là sở hữu nhà tốt với chi phí vừa phải. Mặt khác, căn hộ tầm trung cũng cần có đầy đủ chứng từ thương hiệu, uy tín, tiềm lực chủ đầu tư cùng năng lực triển khai thực tế.

Căn hộ tầm trung thu hút khách hàng

Mipec City View gồm 7 tòa căn hộ với tiện ích ở mặt đất.

Tại quận Hà Đông, một trong những dự án thuộc phân khúc trung cấp có thể kể đến là Mipec City View của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân đội (Mipec). Sau những thành công với các dự án cao cấp như Mipec Tây Sơn, Mipec Riverside, với kinh nghiệm quy hoạch, phân phối, bàn giao và vận hành các dự án, Mipec chuyển hướng sang phân khúc trung cấp.

Mipec City View có tổng diện tích đất 5,5ha, là tổ hợp nhà ở bao gồm 7 tòa căn hộ cao 25 tầng và khu nhà liền kề thấp tầng. Với mức giá hấp dẫn, Mipec City View đã giao dịch thành công hơn 90% căn hộ thuộc tòa M3 ngay đợt đầu ra mắt.

"Khách hàng chốt giao dịch nhanh bởi uy tín thương hiệu chủ đầu tư, vị trí thuận lợi, tiện ích vừa đủ và căn hộ có diện tích, công năng hợp lý", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Tiếp nối thành công này, doanh nghiệp sẽ công bố ra mắt và mở bán tòa M2 trong tháng 5.

Căn hộ tầm trung thu hút khách hàng - 1

Phối cảnh phòng khách căn hộ Mipec City View.

Theo đại diện chủ đầu tư, tòa M2 có vị trí đẹp nhất trong 7 tòa tháp của Mipec City View. Dự án tiếp giáp khu đô thị Xa La, nằm trên đường Lê Trọng Tấn kéo dài, gần đường Nguyễn Xiển - Xa La và đường vành đai 3.

Các hạ tầng tiện ích xã hội liền kề dự án có thể kể đến Bệnh viện Quân y 103, Đại học Kiến trúc, Đại học Ngoại ngữ, Đại học An ninh. Với mật độ xây dựng thấp chỉ 35,83%, chủ đầu tư dành diện tích còn lại để quy hoạch hệ thống tiện ích nội khu dành riêng cho cư dân bao gồm đường dạo bộ, tiểu cảnh nội khu, sân chơi trẻ em…

Bên cạnh việc tiếp cận với tiện ích chung, các cư dân tương lai của M2 còn sở hữu tầm nhìn thoáng đãng, đón sáng, gió tự nhiên nhờ vị trí 4 mặt thoáng của tòa tháp, trong đó có một mặt nhìn ra đường Lê Văn Điệp, một mặt nhìn ra đường nội khu rộng rãi kết nối M1 với M2.

Các căn hộ có diện tích đa dạng gồm 50,9m2, 54,1m2 và 68,9m2, bố trí hai phòng ngủ. Các căn đều có logia, không gian bếp, khách, nhà vệ sinh riêng biệt. Ngoài ra, 80% căn hộ là căn góc, nhờ cách thiết kế kiến trúc đầu tư cho công năng sử dụng.

Chủ đầu tư cho biết sẽ bàn giao căn hộ hoàn thiện gồm sàn, trần, thiết bị vệ sinh, thiết bị điện và bình nóng lạnh cho cư dân. Hiện, dự án đã cất nóc và sẵn sàng bàn giao trong năm 2018.

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều