Căn hộ Sensation Thảo Điền - Miền đất hứa hạnh phúc cho cư dân Việt

Căn hộ Sensation tọa lạc tại trung tâm phường Thảo Điền, quận 2 với vị trí vàng và đầy đủ các tiện ích là miền đất hứa cho cư dân sinh sống tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc.

 

  Tại TPHCM quỹ đất ngày càng eo hẹp do số dân không ngừng gia tăng. Bạn khó lòng tìm được cho mình một ngôi nhà với vị trí đẹp và đầy đủ tiện nghi. Đừng quá lo lắng, nhà đầu tư Tập đoàn Capitaland đã hiểu rõ về sự cần thiết này và sẵn sàng đem đến cho bạn một môi trường sống lý tưởng trong mơ tại khu căn hộ Sensation dự tính được hoàn thành trong năm 2018.

 

Tổng quan dự án khu căn hộ Sensation Thảo Điền

Phối cảnh sang trọng với hồ bơi tuyệt đẹp nằm trên cao và tòa nhà sang trọng tại căn hộ Sensation

Tên dự án: Chung cư Sensation Thảo Điền. 
Loại hình đầu tư: Các Căn Hộ chung cư cao cấp.

Khu căn hộ Sensation do chủ đầu tư là Tập đoàn Capitaland nắm giữ 80% cổ phần và Thanh Niên Corportion nắm giữ 20%. Capitaland là một trong những tập đoàn uy tín có tiếng nói trong thị trường bất động sản trong và ngoài nước. Đã thực hiện thành công một số dự án như: Chung cư cao cấp The Vista, căn hộ Parcspring, căn hộ MulberryLane,….

Vị trí khu căn hộ: phường Thảo Điền thuộc trung tâm quận 2 (Đây là nơi có rất nhiều người nước ngoài lựa chọn định cư và sinh sống). 
An ninh dự án: Được bảo vệ 24/24 nhờ hệ thống camera quan sát hiện đại và đội ngũ nhân viên tinh nhuệ.    
Thiết kế: Theo phong cách Singapore thông thoáng, sang trọng và hiện đại với nhiều cây xanh thoáng mát.      

 

Quy mô Chung cư cao cấp Sensation Thảo Điền Quận 2 cụ thể như sau:

  • Diện tích: Khoảng 1ha.
  • Tổng số căn hộ: 350 căn.
  • Tiện ích: Chung cư cao cấp Sensation Thảo Điền Quận 2 có rất nhiều các tiện ích: Khu vui chơi, spa, phòng tập gym, khu mua sắm, nhà hàng, hồ bơi trên cao...đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân sống tại nơi đây.
  • Tổng số tầng: 25 tầng, trong đó có 3 tầng hầm bên dưới được tận dụng làm bãi đậu xe rất rộng rãi, phía trên là khu vực trung tâm mua sắm và 290 căn hộ cao cấp, sang trọng.

 

 

Hệ thống tiện ích phong phú được đầu tư cho khu căn hộ Sensation Thảo Điền

Hệ thống tiện ích phong phú tại căn hộ Sensation Thảo Điền đem đến một cuộc sống viên mãn

Hãy chọn cho mình một cuộc sống hạnh phúc nhất tại khu Căn hộ Sensation Thảo Điền. Đây sẽ là một tổng thể bao gồm các căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại sầm uất cùng với tất cả các dịch vụ công cộng khép kín như: Hồ bơi tràn rộng lớn trên cao trong xanh tuyệt đẹp, công viên cây xanh, các khu vui chơi giải trí ngoài trời, trung tâm thể dục thể thao, trung tâm mua sắm, quán cà phê, hệ thống spa cao cấp…đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng.

Cư dân lựa chọn nơi đây để sinh sống sẽ được tận hưởng cảm giác hạnh phúc và đủ đầy với vô vàn các tiện ích kể trên. Khu hồ bơi rộng hình chữ S trên tầng thượng nối liền 2 tòa nhà có lẽ là điểm nhấn nổi bật nhất của căn hộ Sensation. Bạn không cần phải xuất ngoại nhưng vẫn có cảm giác như ở nước ngoài khi đắm mình trong làn nước trong xanh và thưởng ngoạn không gian tuyệt đẹp của thành phố khi ngắm nhìn từ trên cao. Đừng bỏ lỡ căn hộ Sensation vì đây là miền đất hứa cho bạn và gia đình. 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều