Căn hộ Sensation có thực sự đáng để lựa chọ hay không?

Căn hộ Sensation Thảo Điền nằm trong dự án Sensation Thảo Điền, là một trong những siêu phẩm đang được săn đón nhất hiện nay. Nếu bạn là người thường xuyên quan tâm đến thị trường bất động sản Việt Nam hay là người đang tìm mua một căn hộ lý tưởng cho mình cùng với gia đình sinh sống thì đây chính là dự án bạn không thể không quan tâm.

  Hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn một số đặc điểm nổi bật của dự án căn hộ Sensation này, để bạn tham khảo xem có phù hợp với mình và đi đến quyết định là có nên đặt mua khu căn hộ Sensation hay không.

Vị trí của dự án căn hộ Sensation Thảo Điền

  Dự án căn hộ Sensation Thảo Điền được các chuyên gia trong giới bất động sản cho là một siêu phẩm tuyệt vời, hơn hẳn các dự án trước đây. Được sự kết hợp bởi 2 nhà đầu tư nổi tiếng trên thị trường bất động sản đó là tập đoàn Capitaland và Thanh Niên Corportion. Dự án được thiết kế cũng như xây dựng trên một vị trí đẹp tại phường Thảo Điền, nằm tại vị trí chiến lược của khu đông Sài Gòn nơi có hệ thống giao thông đã và đang hoàn thiện nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết thực của cư dân. Ngoài những tuyến đường bộ, đường thủy đã hiện hữu thì trong tương lai không xa khu dân cư Thảo Điền sẽ chào đón thêm tuyến đường sắt trên không (tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên) giúp cư dân kết nối đến khu vực trung tâm nhanh chóng mà không phải lo lắng vấn nạn kẹt xe ở Sài Gòn.


Quãng đường dự tính từ căn hộ Sensation đến các khu vực lân cận

Tiện ích dự án căn hộ Sensation Thảo Điền

Với mục đích đem lại những tiện ích đầy đủ nhất cho người dân khi sinh sống ở đây, dự án căn hộ Sensation Thảo Điền luôn chú trọng tới.

1. Tiện ích nội khu căn hộ Sensation

Hồ bơi được thiết kế trên tầng cao nhất và được nối liền hai tòa tháp lại với nhau tạo vẻ khác biệt mà chưa có dự án nào có được. Không những thế dòng nước mát lạnh lại đặt tại vị trí đặc biệt như vậy thì chắc chắn các khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái. Phòng tập Gym hiện đại đầy đủ các trang thiết bị và rất rộng rãi để phục vụ nhu cầu sức khỏe của bạn. Các trung tâm Spa cao cấp để phục vụ nhu cầu làm đẹp cũng như thư giãn của khách hàng. Khu vui chơi dành cho trẻ em được xây dựng rộng rãi cùng với các trung tâm mua sắm cao cấp. Đặc biệt là hệ thống an ninh luôn được đảm bảo an toàn 24/24, được trang bị đầy đủ các thiết bị camera hiện đại, tiên tiến.


Trung tâm mua sắm giải trí được thiết kế sang trọng
kết hợp cùng mảng xanh hài hòa của thiên nhiên.

2. Tiện ích ngoại khu dự án căn hộ Sensation

Tọa lạc tại vị trí đắc địa như vậy đã đem đến nhiều tiện ích ngoại khu cho dự án như : các trường học quốc tê phục vụ nhu cầu học của con em bạn. Các rạp chiếu phim lớn để thư giãn như CGV cinema, BHD Cineplex, Lotte Cinema…Các trung tâm mua sắm cao cấp: Vincom Mega Mall, Mega Market, Parkson, Pearl Plaza…

Thiết kế khu căn hộ Sensation

Dự án căn hộ Sensation Thảo Điền được thiết kế với tổng chiều cao là 25 tầng, trong đó có 3 tầng hầm để làm bãi đỗ xe, phía trên là các trung tâm mua sắm cao cấp, các tiện ích và có khoảng 300 căn hộ.

Các căn hộ Sensation đều được thiết kế sang trọng, độc đáo, tỉ mỉ đến từng đường nét và đặc biệt không quên nét truyền thống Á Đông. Với diện tích trong một căn hộ rất rộng bao gồm phòng khách được thiết kế sang trọng và lịch thiệp, phòng ngủ thì trang trí rất nhãn nhặn và tinh tinh tế, phòng bếp có đầy đủ các dụng cụ, lò nướng…

Giá bán dự kiến căn hộ Sensation

Ở thời điểm hiện tại thì chủ đầu tư dự án là Capitaland chưa công bố thông tin chính thức nào về mức giá và phương thức thanh toán cho dự án căn hộ Sensation. Nhưng theo một số chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nhận định thì mức giá khu căn hộ của Capitaland nằm trong khoản 58 triệu – 60 triệu/m2 (chưa VAT), đây được đánh giá là một mức giá hợp lý cho khu căn hộ cao cấp. 

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều