Căn hộ Sensation - Chung cư cao cấp có vị trí đắc địa tại Thảo Điền

Căn hộ Sensation là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng của cư dân TPHCM nhờ được tọa lạc ở vị trí đắc địa nhất khu vực Thảo Điền quận 2. Đem đến cho người ở sự thoải mái và tiện lợi nhất khi di chuyển sang các khu vực lân cận.

 

Bạn được lựa chọn một nơi ở để có thể gắn kết cả cuộc đời. Vì thế, việc chủ động tìm kiếm một căn nhà với đầy đủ tiện ích nằm ở vị trí đắc địa là rất cần thiết. Giới thiệu đến bạn khu căn hộ Sensation cao cấp. Đây là nơi sống lý tưởng cho bạn và gia đình với vô vàn các tiện ích nội và ngoại khu với điều kiện đi lại hết sức dễ dàng và thuận tiện.  

 

Vị trí đắc địa lý tưởng của căn hộ Sensation

 

Tập đoàn Capitaland nắm giữ 80% cổ phần và Thanh Niên Corportion nắm giữ 20% cổ phần trong dự án chung cư cao cấp này. Đây là những tập đoàn có uy tín hàng đầu trên thị trường bất động sản với nhiều dự án tầm cỡ quốc tế.

 

Dự án căn hộ Sensation Thảo Điền tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay trung tâm phường Thảo Điền, quận 2, nơi có rất nhiều người nước ngoài sinh sống. Sở dĩ khu vực này được nhiều người ngoại quốc và dân cư với mức sống cao lựa chọn là vì nó có lợi thế cả về kết nối giao thông và cảnh quan môi trường. Hơn thế nữa, khu vực này được đảm bảo an ninh 24/24 nên rất an toàn.

 

Khai thác lợi thế từ vị trí dự án Sensation được tập đoàn uy tín Capitaland chủ trương thiết kế thành khu dân cư hiện đại, sang trọng. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn rất chú trọng đến sự hòa hợp với thiên nhiên bằng việc bố trí cảnh quang hợp lý, khai thác các mảng xanh, tiểu cảnh lên tới hơn 60% diện tích. Có thể thấy rằng, căn hộ Sensation không những đáp ứng đầy đủ các yếu tố của một nơi ở đẳng cấp mà còn có vị trí vô cùng thuận tiện và an ninh, là môi trường sống lý tưởng cho cư dân TPHCM.

 

Sự kết nối dễ dàng với các khu vực lân cận

Căn hộ Sensation Thảo Điền kết nối dễ dàng đến các khu vực lân cận

Lựa chọn sống tại Sensation Thảo Điền cư dân có thể dễ dàng kết nối được với một loạt các tiện ích liền kề, trong đó có thể kể đến như:  
 

  • Cách ga metro Bến Thành – Suối Tiên ước chừng 2km.
  • Chỉ cần không đến 10 phút đi xe để đến với khu đô thị Thủ Thiêm.
  • Mất chưa đầy 15 phút để đến ngay với trung tâm quận 1.
  • Đến bến xe miền Đông chỉ với 10 phút đi xe.
  • Di chuyển đến sân bay không quá 20 phút.

 

Ngoài ra, căn hộ Sensation Thảo Điền còn được tận hưởng những tiện ích ngoại khu sẵn có tại khu vực như: Siêu thị An Phú, bệnh viện quận 2, trường quốc tế Anh, trường quốc tế ACG...đáp ứng một cuộc sống đủ đầy nhất cho cư dân. Nếu bạn muốn sống trong một nơi ở sang trọng, có đầy đủ các tiện ích và nằm ở khu vực lý tưởng, đừng bỏ qua dự án căn hộ Sensation. Hãy cùng theo dõi thông tin để nắm bắt giá cả của căn hộ và trở thành một trong những cư dân đầu tiên tại nơi đây và tận hưởng cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc như bạn mong muốn. 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều