CĂN HỘ SAIGON MIA PHÙ HỢP CHO NHỮNG ĐỐI TƯỢNG NÀO?

Là một dự án mang đậm chất Châu Âu nằm ngay trong khu dân cư Trung Sơn, dự án căn hộ Saigon Mia hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Đối với các nhà đầu tư, đây thật sự là một dự án tiềm năng hứa hẹn đem đến nguồn lợi nhuận cao trong tương lai. Tuy nhiên, với các khách hàng có ý định tìm kiếm một nơi để sinh sống thì liệu lựa chọn Saigon Mia có thực sự là một phương án an toàn? Và căn hộ Saigon phù hợp cho những đối tượng nào?

  1. Tổng quan về dự án căn hộ Saigon Mia:

Để biết được căn hộ Saigon Mia có phù hợp với mình không, trước hết bạn hãy tìm hiểu một chút về dự án này để có được câu trả lời nhé.

  • Vị trí: Tọa lạc tại mặt tiền đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Chánh.

  • Tổng diện tích dự án: 15.126m2

  • Tổng số căn hộ: 869 căn

  • Chủ đầu tư: Hưng Thịnh Corp

  • Các loại căn hộ: Căn hộ, trung tâm thương mại, officetel, Shophouse

Ưu điểm của dự án căn hộ Saigon Mia:

  • Vị trí đắc địa: Ngay khu dân cư Trung Sơn, rất gần các đô thị lớn khác như Phú Mỹ Hưng, Him Lam Kênh Tẻ. Dự án được bao bọc bởi sông Rạch Xáng, Rạch Bén và Rạch Ông Lớn. Cùng với đó là những tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Cừ,...

  • Kiến trúc mang đậm chất Châu Âu, hòa mình cùng những nội thất cao cấp và thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần hài hòa, tinh tế đã giúp cho Saigon Mia thật sự nổi bật.

  • Đa dạng về diện tích, mức giá hay vị trí tầm nhìn cũng là một ưu điểm của dự án này.

  • Nhắc đến dự án Saigon Mia, yếu tố tiện ích hiện đại là điều không thể bỏ qua. Tập đoàn Hưng Thịnh đã rất thấu hiểu nhu cầu của các khách hàng và đã tạo nên một môi trường sống với đầy đủ các tiện ích để có thể đảm bảo một cuộc sống tốt nhất để người dân “an cư, lập nghiệp”.

  1. Căn hộ Saigon Mia phù hợp cho những đối tượng nào?

Bạn có thể khám phá được rất nhiều những ưu điểm đặc biệt khác về một căn hộ mơ ước ngay tại Saigon Mia. Nhưng có lẽ bạn thắc mắc vì không biết nơi đây có thật sự phù hợp cho mình?

  • Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ mơ ước cho gia đình mình về một cuộc sống đẳng cấp, hiện đại?

  • Nếu bạn muốn có một nơi ở yên tĩnh, riêng tư giữa thành phố tập nấp này?

  • Nếu bạn muốn được gần gũi với thiên nhiên hơn nhưng lại không muốn ở xa trung tâm thành phố?

  • Nếu bạn muốn tìm một nơi tiện ích để an cư lập nghiệp?

Nếu bên trên là những gì bạn đang hướng đến và bạn là người có mức thu nhập thuộc tầm trung thì căn hộ Saigon Mia là điều mà bạn có thể nghĩ đến ngay bây giờ. Dù bạn ở một mình hay với người thân, dù bạn là Kiều bào, người bản xứ hay bất kỳ ai, chỉ cần bạn đang tìm kiếm một môi trường sống trong lành giữa lòng Sài Gòn với nhiều tiện ích thì Saigon Mia vẫn thật sự là một lựa chọn tuyệt vời. 

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã chia sẻ: “Kỳ Duyên chọn căn hộ Saigon Mia vì dự án nằm ngay khu Trung Sơn. Nơi đây hội tụ đầy đủ tiện ích hiện đại, trong khu đô thị mới Nam Sài Gòn và cũng rất gần trung tâm thành phố. Từ đây, Duyên có thể dễ dàng đi thăm bà con và gặp gỡ những người bạn từ nước ngoài về thăm quê hương.”

Còn bạn, bạn có cảm thấy thích thú với căn hộ này chăng? Liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0938. 61.9499 để biết thêm thông tin về Saigon Mia bạn nhé.

 
Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều