CĂN HỘ SAIGON MIA - CĂN HỘ TRONG MƠ

Nơi ở lý tưởng sẽ là nơi mà bạn tìm thấy được cảm giác bình yên, thoải mái khi trở về sau những bộn bề của cuộc sống tất bật. Sài Gòn hoa lệ vốn rộng lớn, nhộn nhịp và sôi động liệu có tồn tại một nơi như thế? Câu trả lời là “có” đấy bạn à! Căn hộ Saigon Mia - căn hộ trong mơ của mọi gia đình.

  1. Căn hộ Saigon Mia có gì đặc biệt?

Từ “Mia” trong tiếng Ý có nghĩa là “Của tôi”, căn hộ Saigon Mia hay chính là căn hộ Saigon của chính tôi. Nhờ dự án Saigon Mia mà giờ đây việc sở hữu một căn hộ sang trọng, đẳng cấp, tinh tế với bầu không khí trong lành là điều không chỉ có trong mơ. Giấc mơ của bạn về một nơi ở lý tưởng sẽ là sự thật. Bởi vì những điểm đặc biệt của Saigon Mia sau đây sẽ thực sự khiến bạn cảm thấy bất ngờ và thích thú.

Thứ 1, Saigon Mia - vị trí hưng thịnh:

  • Tọa lạc tại vị trí cực đẹp ngay giữa lòng thành phố -  khu Trung Sơn - nơi gắn liền với khu đô thị Nam Sài Gòn, Saigon Mia đem đến một nơi ở tuyệt vời cho các gia đình về sự đẳng cấp và sang trọng.
  • Bạn vẫn muốn tìm kiếm một chút sự riêng tư và gần gũi với thiên nhiên? Căn hộ Saigon Mia với ba mặt view sông hứa hẹn sẽ mang đến không gian trong xanh và một cuộc sống lành mạnh cho cư dân.
  • Từ vị trí này, bạn có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm Quận 1 hay khu đô thị Phú Mỹ Phương chỉ với vài phút.

Thứ 2, Saigon Mia - vẻ đẹp tinh tế:

Với lối kiến trúc mang phong cách Châu Âu, Saigon Mia thật sự gây được ấn tượng và cảm tình sâu sắc bởi ngoại hình đẹp cách tinh tế, sang trọng.

Thứ 3, Saigon Mia - tiện ích cuộc sống:

Đến với căn hộ Saigon Mia, các gia đình không chỉ được sống trong một căn hộ đẳng cấp mà còn được đảm bảo về các dịch vụ tiện ích như là:

  • 04 tầng trung tâm thương mại;
  • Nhiều khu vui chơi giải trí;
  • 02 hồ bơi tràn bờ trên cao;
  • Khu công viên, khu sinh hoạt cộng động, phòng tập gym, spa,..

Với ba ưu điểm lớn kể trên, Saigon Mia chắc chắn sẽ là điểm đáp đầy lý tưởng để bạn và gia đình cùng tận hưởng một cuộc sống sang trọng, hiện đại và tiện ích.

  1. Làm sao để sở hữu căn hộ Saigon Mia ngay hôm nay?

Bạn thắc mắc vì không biết phải làm sao để sở hữu căn hộ Saigon Mia ?

Đừng lo lắng, Hồng Phúc Land sẽ đồng hành cùng bạn để đạt được mục đích kể trên. Hồng Phúc Land là Công ty Cổ Phần Bất Động Sản chuyên kinh doanh dịch vụ Bất Động Sản tại Tp.HCM.

Với phương châm “Mang lại hạnh phúc cho mọi nhà”, Hồng Phúc Land đã luôn đặt chữ “Tâm” làm kim chỉ nam cho các hoạt động của mình nhằm mong ước có thể trở thành một người bạn tốt của quý khách hàng.

Bạn yêu thích căn hộ Saigon Mia?

Với sự tận tâm, chuyên nghiệp và sự uy tín của mình, chúng tôi hứa hẹn sẽ giúp bạn sở hữu được căn hộ trong mơ của mình với những thủ tục đơn giản và mức phí vô cùng hợp lý.

 

 

Để biết thêm thông tin về việc cho thuê căn hộ Saigon Mia, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Hồng Phúc Land rất mong có được cơ hội kết nối, hợp tác và đồng hành cùng quý vị trong chặng đường tìm kiếm một nơi ở lý tưởng cho mình. Qúy khách hàng vui lòng gọi đến hotline: 0938.619.499 hoặc tìm kiếm tại website: hongphucland.com.vn để nhận được sự tư vấn và biết thêm thông tin về Công ty của chúng tôi nhé!

 

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều