CĂN HỘ Q7 SAIGON RIVERSIDE - NƠI Ở ĐẲNG CẤP CHO TỪNG GIA ĐÌNH

 

Thuê căn hộ chung cư là lựa chọn được ưa chuộng tại các thành phố lớn đông dân như TPHCM. Việc tìm kiếm một căn hộ mới đầy đủ tiện nghi với mức giá tốt không phải là điều dễ dàng ở thời điểm dân số tại chốn Sài Thành ngày một gia tăng, thị trường bất động sản cũng liên tục chuyển mình. Tuy nhiên, dự án căn hộ Q7 saigon riverside có mặt đã đến cơ hội sở hữu căn hộ hiện đại với mức giá tốt đến bất ngờ. Có thể thấy rằng căn hộ Q7 saigon riverside sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật để trở thành nơi ở đẳng cấp cho từng gia đình.

 

1/ Thiết kế tinh giản, hiện đại với không gian mở

Đến với căn hộ Q7 saigon riverside, chúng tôi tin rằng bạn sẽ cảm thấy thích thú với vẻ đẹp tinh tế, trang nhã, hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng. Một trong những e ngại của số đông các khách hàng khi tìm mua căn hộ chung cư đó chính là sợ không gian sống chật hẹp. Tuy nhiên, căn hộ Q7 saigon riverside được thiết kế tinh giản, đậm nét hiện đại với kết cấu không gian mở. Kết cấu không gian mở hiện đang rất được ưa chuộng trong các thiết kế nhà thời hiện đại. Với kết cấu này, không gian sống của bạn trông rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều.

Không những thế, khi thuê căn hộ Q7 saigon riverside, nhờ thiết kế tối ưu hóa để đón trọn vẹn ánh sáng tự nhiên cùng với làn gió mát vì nằm cạnh sông. Điều này cũng giúp cho căn hộ cao ốc này có được nhiều điểm cộng trong mắt các khách hàng khó tính hơn.

 

2/ Hơn 50 tiện ích đa dạng cho cư dân

 

Tìm kiếm một nơi để an cư lâu dài là mong ước của tất cả mọi người. Căn hộ Q7 saigon riverside là một gợi ý lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm nơi để an cư lập nghiệp. Quận 7 là một trong những quận có nền kinh tế phát triển vượt bậc tại TPHCM. Không những thế, khi sống tại căn hộ saigon riverside ở quận 7 này, cư dân cũng sẽ đón nhận được hơn 50 tiện ích nội khu vô cùng đa dạng.

Một số tiện ích nổi bật ở tại căn hộ Q7 saigon riverside phải kể đến như: khu trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, công viên nội khu, khu BBQ, khu thể thao đa năng,... Có thể thấy rằng, căn hộ Q7 saigon riverside là nơi lý tưởng cho những ai đang mơ ước một cuộc sống hiện đại và tiện ích.

 

3/ Không gian sống xanh mát, trong lành

 

Một trong những yếu tố quan trọng để người dân có thể đưa ra quyết định chọn lựa một nơi ở đó chính là không gian sống của nơi ở. TPHCM vốn đông dân, xe cộ tấp nập, nhộn nhịp, nhiều khu vực công ty xí nghiệp sầm uất,.. Việc tìm kiếm một không gian sống xanh đang là ưu tiên của các khách hàng.

Bạn hoàn toàn có thể nghĩ đến việc thuê căn hộ Q7 saigon riverside vì đây thực sự là một không gian sống hoàn hảo cho sức khỏe. Không chỉ nằm cạnh sông cho người dân được tận hưởng làn gió mát, các căn hộ còn được thiết kế tối ưu hóa để đón nhận được ánh sáng tự nhiên. Đồng thời, mật độ cây xanh lớn cũng là lợi thế của căn hộ Q7 saigon riverside so với nhiều dự án căn hộ chung cư khác.

Với nhiều ưu điểm nổi bật, chúng tôi tin rằng căn hộ Q7 saigon riverside sẽ là một lựa chọn sáng giá mà quý khách hàng nên cân nhắc lựa chọn nếu muốn tìm kiếm một nơi ở lý tưởng cho gia đình mình.

 

Chuỗi căn hộ Q7 Boulevard nằm trong chuỗi căn hộ Q7 của CĐT Hưng Thịnh tại quận 7, Q7 Boulevard đang được chủ đầu tư bàn giao đến Quý khách hàng vào tháng 6/2021, Quí khách cần thuê căn hộ Q7 Boulevard hay liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0938619499, chúng tôi sẽ tư vấn 24/7. Xin chân thành cảm ơn Quí khách.

 
Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều