CĂN HỘ Q7 SAIGON RIVERSIDE - NƠI Ở AN TOÀN VÀ RIÊNG TƯ CHO GIA ĐÌNH BẠN

 

 

Sài Gòn - thành phố đông dân bậc nhất cả nước với hơn 9 triệu dân. Dù là thành phố văn minh và phát triển, tuy nhiên không thể phủ nhận đây cũng là nơi có nhiều vấn đề phức tạp. Do đó, tìm kiếm một nơi ở đủ an toàn, đủ riêng tư lại là vấn đề được ưu tiên của mỗi người. Căn hộ Q7 Saigon Riverside sẽ là một gợi ý tốt để bạn có được nơi ở riêng tư với hệ thống an ninh tốt.

 

 

1/ Căn hộ Q7 Saigon Riverside - nơi ở an toàn 

 

Bao giờ cũng vậy, vấn đề an ninh nơi ở luôn là một yếu tố quan trọng để đưa ra quyết định có nên chọn nơi ở đó hay không. Nếu bạn đang có ý định thuê căn hộ Q7 Saigon Riverside, chúng tôi tin rằng đây là một gợi ý đúng đắn. Ngoài ưu điểm về thiết kế, vị trí địa lý, tiện ích đa dạng thì Saigon Riverside của Hưng Thịnh tự tin có thể ghi điểm trong mắt khách hàng nhờ hệ thống an ninh hoàn thiện.

 

Tại sao chúng tôi nói rằng bạn có thể an tâm khi sống tại căn hộ Q7 Saigon Riverside?

 

Để đến với từng căn hộ, mọi cư dân sẽ đi qua cổng vào chính với chốt bảo vệ 24/24 để đảm bảo vấn đề an ninh cho chung cư.

  • Cửa chính của căn hộ Q7 Saigon Riverside được lắp đặt bởi hệ thống cửa gỗ cao cấp phủ melamine nên có khả năng chống cháy, giúp đảm bảo an toàn cho mọi cư dân.

  • Chung cư cũng được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy cao cấp, đảm bảo an toàn cho cư dân trong những tình huống đặc biệt.

2/ Căn hộ Q7 Saigon Riverside - đảm bảo cuộc sống riêng tư 

 

Không chỉ hướng đến một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp mà căn hộ Q7 Saigon Riverside còn hiểu rằng sự riêng tư của mỗi gia đình là điều phải đảm bảo. Vì vậy, bạn vẫn có thể cảm nhận được một cuộc sống nhộn nhịp, năng động ngay tại Saigon Riverside mà vẫn có được không gian hoàn toàn riêng tư ngay khi bước vào căn hộ của riêng mình.

 

Khóa sử dụng cho căn hộ của bạn sẽ là khóa 3in1, nghĩa là chìa khóa cơ, chìa khóa thẻ từ và chìa khóa số nhằm mang lại sự thuận tiện nhất cho quý khách hàng. Một điểm đặc biệt khác khi thuê căn hộ Q7 Saigon Riverside đó là căn hộ cao cấp này được trang bị hệ thống smarthome BKAV.  Hệ thống này sẽ kết nối tất cả mọi thiết bị điện trong ngôi nhà của bạn để việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

Chúng tôi tin rằng khi lựa chọn căn hộ Q7 Saigon Riverside, bạn sẽ có được một cuộc sống đủ yên bình, đủ năng động, đủ riêng tư và đủ an toàn để nuôi dưỡng hạnh phúc. Hãy cùng Hồng Phúc Land nâng niu cuộc sống với một nơi ở lý tưởng như căn hộ Q7 Saigon Riverside nhé!

 

Thông tin tham khảo thêm:

 

Chuỗi căn hộ Q7 Boulevard nằm trong chuỗi căn hộ Q7 của CĐT Hưng Thịnh tại quận 7, Q7 Boulevard đang được chủ đầu tư bàn giao đến Quý khách hàng vào tháng 6/2021, Quí khách cần thuê căn hộ Q7 Boulevard hay liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0938619499, chúng tôi sẽ tư vấn 24/7. Xin chân thành cảm ơn Quí khách.

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều