CĂN HỘ Q7 SAIGON RIVERSIDE - KHÔNG GIAN SỐNG XANH

 

 

Để nâng cao chất lượng cuộc sống thì chất lượng nơi ở là một phần quan trọng. Sau những giờ làm việc căng thẳng, một căn phòng thoải mái, đặc biệt là một không gian sống xanh sẽ giúp bạn hồi phục sức khỏe và tinh thần. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống xanh giữa lòng Sài Gòn tấp nập thì căn hộ Q7 Saigon Riverside là một gợi ý.

 

 

Dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside do Công ty Cổ phần Bất động sản Khải Thịnh làm chủ đầu tư. Công ty Khải Thịnh là một thành viên của tập đoàn Bất động sản Hưng Thịnh danh tiếng và uy tín hàng đầu Việt Nam. Hướng đến một nơi ở hiện đại và trong lành, căn hộ Q7 Saigon Riverside là một lời hứa hẹn ngọt ngào về một không gian sống xanh thực sự. Tại sao căn hộ Q7 Saigon Riverside là một không gian sống xanh?

 

1/ Ba mặt view sông mát mẻ

Một trong những ưu thế nổi bật của căn hộ Q7 Saigon Riverside đó chính là vị trí địa lý tuyệt đẹp tại quận 7. Dự án căn hộ chung cư cao cấp của Khải Thịnh được tọa lạc tại Đường Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, TPHCM và nằm liền kề sông Sài Gòn. Với 3 mặt view sông, cư dân khi thuê căn hộ Q7 Saigon Riverside sẽ cảm nhận được sự mát mẻ tự nhiên. Đặc biệt là vào những buổi trưa hè nóng bức giữa chốn Sài Thành đông dân thì đây thực sự là một điểm cộng cho dự án căn hộ cao cấp này.

 

2/ Mật độ cây xanh lớn

Khi nói đến một không gian sống xanh, đa số người dân sẽ nghĩ đến các vùng thôn quê nhiều cây xanh. Hiểu được mong ước tìm kiếm một không gian sống xanh thực sự, Công ty Khải Thịnh mang đến khu căn hộ cao cấp tại quận 7 với mật độ cây xanh lớn. Ngay tại khu chung cư của mình, cư dân sẽ cảm nhận được bóng mát tự nhiên đến từ những cây xanh ngay tại không gian sống của mình. 

 

3/ Hồ bơi thoáng mát

 

Căn hộ Q7 Saigon Riverside là khu chung cư cao cấp được trang bị hơn 50 tiện ích đa dạng như khu vui chơi trẻ em, công viên, khu thể dục thể thao, khu BBQ, trung tâm thương mại, hồ bơi,... Ngoài việc nằm cạnh sông Sài Gòn, công viên cây xanh mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ thì hồ bơi của chung cư cũng là một điểm cộng. Sau những giờ làm việc căng thẳng, việc được đắm mình dưới dòng nước mát ngay tại hồ bơi trong khu chung cư mình sống sẽ giúp bạn được thư giãn hơn. 

Không những thế, việc sẵn có hồ bơi tại khu chung cư cũng giúp cho những ai yêu thích việc bơi lội có thể dễ dàng tập luyện hơn.

 

4/ Thiết kế thông thoáng, đón nắng gió tự nhiên

 

Bên cạnh những yếu tố nêu trên, khi đến với căn hộ Q7 Saigon Riverside, quý khách hàng sẽ nhận thấy từng căn hộ được thiết kế với không gian mở rất thông thoáng. Cùng với đó là việc tối ưu trong thiết kế để căn hộ có thể đón được gió và ánh sáng tự nhiên giúp cho cư dân luôn cảm thấy thoải mái với nơi ở này.

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống xanh, chúng tôi tin rằng việc thuê căn hộ Q7 Saigon Riverside là một gợi ý sáng giá ngay tại chốn Sài Gòn đông dân. Sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi, chắc chắn bạn sẽ thấy thoải mái với nơi ở vô cùng đặc biệt này.

 

 

Chuỗi căn hộ Q7 Boulevard nằm trong chuỗi căn hộ Q7 của CĐT Hưng Thịnh tại quận 7, Q7 Boulevard đang được chủ đầu tư bàn giao đến Quý khách hàng vào tháng 6/2021, Quí khách cần thuê căn hộ Q7 Boulevard hay liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0938619499, chúng tôi sẽ tư vấn 24/7. Xin chân thành cảm ơn Quí khách.

 

Các dự án chúng tôi đang : Căn hộ Terra Mia, Saigon Mia, cho thuê căn hộ Terra mia, thuê căn hộ Terra mia...

 
Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều