Căn hộ Q7 Boulevard - Không gian sống xanh giữa lòng Sài Gòn

 

 

Thành phố đông dân mang lại một cuộc sống náo nhiệt, sôi động và vui tươi cho cư dân. Nhưng bên cạnh sự sôi động đó có thể là khói bụi vì xe cộ đông đúc khiến không khí kém trong lành, là cái nóng bức oi ả ngày hè vì thiếu cây xanh. Tìm đâu một nơi ở có không gian sống xanh, trong lành và thoáng mát tại chốn thành thị lớn nhất nước ta? Căn hộ Q7 Boulevard - Không gian sống xanh giữa lòng Sài Gòn tấp nập, nơi ở lý tưởng mà Hồng Phúc Land muốn chia sẻ đến bạn đọc trong bài viết này.

 

1/ Căn hộ nằm cạnh sông Rạch Đĩa

 

Dự án căn hộ Q7 Boulevard do chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp - tập đoàn thuộc top 33 trong 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2021. Có thể thấy rằng Q7 Boulevard là “đứa con cưng” đã được tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư rất chỉnh chu về mọi mặt để mang lại một cuộc sống tốt nhất cho mọi cư dân.

 

Nhắc đến không gian sống xanh tại căn hộ Q7 Boulevard, không thể phủ nhận việc nằm cạnh sông Rạch Đĩa là yếu tố quan trọng mang lại bầu không khí cực mát mẻ cho khu căn hộ cao cấp này. Cũng chính vì lợi thế nằm cạnh sông mà dự án căn hộ Q7 Boulevard được đánh giá rất cao về vị trí địa lý tuyệt đẹp này.

 

2/ Mật độ cây xanh lớn

 

Hiểu được tâm lý chung của cư dân Sài Thành luôn hướng về một môi trường sống xanh thực sự. Thế nên, cây xanh chính là yếu tố không thể thiếu trong dự án này của Hưng Thịnh. Cây xanh không chỉ mang lại bóng mát mà còn giúp điều hòa không khí tại Q7 Boulevard trở nên trong lành hơn.

 

Chúng tôi tin rằng cư dân khi thuê căn hộ Q7 Boulevard sẽ tận hưởng không gian sống xanh hoàn toàn tách biệt khỏi khói bụi của thành phố đông dân. Từ đó, chất lượng cuộc sống của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

 

3/ Vườn thượng uyển tầng cao

 

Vườn thượng uyển tầng cao tại căn hộ Q7 Boulevard cũng là một điểm nhấn đặc biệt cho dự án này. Nhờ có vườn thượng uyển chân mây, cư dân sống tại Q7 Boulevard có thêm một nơi đẹp để đi dạo rất thú vị. 

 

Tin rằng với thiết kế đặc biệt này, căn hộ Q7 Boulevard sẽ thật sự khác biệt so với những dự án căn hộ chung cư khác mà bạn từng biết đến.

 

4/ Hồ bơi cho trẻ em và người lớn

 

Bơi lội là một môn thể thao rất được người dân thành phố ưa thích. Vì ngoài việc rèn luyện sức khỏe, tăng chiều cao thì việc được đắm mình dưới dòng nước mát thật sự tuyệt vời trong tiết trời nóng bứt. Ở căn hộ Q7 Boulevard, dự án có hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em rất thích hợp để cả gia đình bạn được thư giãn dưới dòng nước mát sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

5/ Căn hộ sân vườn riêng

 

Một trong những điểm đặc biệt khác ở căn hộ Q7 Boulevard mà bạn khó có thể tìm được ở những dự án khác đó chính là căn hộ sân vườn. Không chỉ có được một căn hộ riêng, bạn còn có được một sân vườn riêng để tha hồ trồng trọt và thưởng thức rau sạch nhà trồng. Hiểu được ước ao có được sân vườn riêng, Hưng Thịnh đã dành ra một số căn hộ có sân vườn rất đặc biệt. Và tất cả mọi điều đặc biệt ấy đều góp phần xây dựng nên một nơi an cư tốt nhất cho mọi cư dân đã chọn tin vào căn hộ Q7 Boulevard.

 

Dự án căn hộ Q7 Boulevard đã được đầu tư rất bài bản với quy mô khủng. Bạn có muốn trải nghiệm một cuộc sống tuyệt vời như tại căn hộ Q7 Boulevard không?

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều