Căn hộ Q7 Boulevard - Cuộc sống đẳng cấp chuẩn resort 5 sao?

 

Sau những giờ làm việc căng thẳng thì những giây phút được thư giãn để hồi phục sức khỏe và tinh thần là điều hết sức cần thiết. Tuy nhiên, nếu bạn quá bận rộn để có những chuyến nghỉ dưỡng thì việc lựa chọn một nơi ở thật thoải mái là yếu tố quan trọng. Khi đến với căn hộ Q7 Boulevard, chúng tôi tin rằng quý khách hàng sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời về một cuộc sống đẳng cấp chuẩn resort 5 sao mỗi ngày.

 

1/ Thiết kế đẳng cấp, sang trọng như khách sạn cao cấp

 

Không thể phủ nhận rằng một nơi ở đẹp sẽ mang lại một cảm giác thoải mái, thích thú và phấn khởi cho người ở. Vì vậy, ngoài vị trí, giá thành thì thiết kế căn hộ chung cư cũng là một yếu tố được các khách hàng quan tâm. 

 

Khi thuê căn hộ Q7 Boulevard hay mua căn hộ này, chúng tôi tin rằng quý vị sẽ thật sự ấn tượng với thiết kế của từng căn hộ. Tại khu chung cư cao cấp này, các căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ hay 3 phòng ngủ đều hướng đến thiết kế của sự tinh giản, trang nhã, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng.

 

Bên cạnh vẻ đẹp đến từ thiết kế và nội thất sang trọng, ban công của Q7 Boulevard cũng được thiết kế tỉ mỉ để cư dân có thể ngắm được thành phố. Thiết kế tối ưu không gian để căn hộ có thể dễ dàng đón ánh nắng và gió tự nhiên cũng là một điểm cộng cho Q7 Boulevard. Có thể thấy rằng khi đến với căn hộ Q7 Boulevard, bạn sẽ không cảm thấy quá khác biệt so với những khách sạn ở các khu nghỉ dưỡng.

 

2/ Trải nghiệm mọi tiện ích nội khu đa dạng như một thành phố thu nhỏ

 

Không chỉ mang đến cho bạn một căn phòng đẹp, Hưng Thịnh Corp còn mang đến cho toàn bộ khách hàng của mình những trải nghiệm tuyệt vời đến từ khu chung cư cao cấp được trang bị những tiện ích hết sức phong phú.

 

Dường như dự án căn hộ Q7 Boulevard là một thành phố thu nhỏ vậy. Khi sống tại đây, cư dân có thể trải nghiệm rất nhiều tiện ích nội khu đa dạng mà hiếm có dự án căn hộ chung cư nào có thể làm được.

 

Hơn 50 tiện ích nội khu theo chuẩn resort 5 sao có tại Q7 Boulevard như:

 

  • Hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, rạp chiếu phim, nhà hàng ẩm thực,... đáp ứng nhu cầu thiết yếu hàng ngày của người dân.

  • Hệ thống phòng gym, khu thể thao đa năng, hồ bơi, Spa,... giúp cư dân có thể chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

  • Phòng khám y tế giúp bạn dễ dàng chăm sóc sức khỏe khi có nhu cầu.

  • Khu vui chơi trẻ em, trường mầm non,.. thích hợp cho những gia đình có con nhỏ.

  • Công viên, khu cafe, đường đi bộ,... rất thích hợp để cư dân có thể thư giãn và nghỉ dưỡng,...

 

Dễ thấy rằng khi bước đến căn hộ Q7 Boulevard, mọi cư dân có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích đã có sẵn tại khu căn hộ cao cấp này mà chẳng phải đi đâu xa. Rõ ràng, đây là một không gian sống hiện đại, tiện ích và đẳng cấp thật sự.

 

3/ Tận hưởng không gian riêng tư, thoáng mát để nghỉ dưỡng

 

Khi đi nghỉ dưỡng thì bầu không khí ở nơi bạn đến rất quan trọng. Đó là lý do vì sao khi nhắc đến một cuộc sống thanh bình, tĩnh lặng thì mọi người hay nghĩ tới vùng quê yên tĩnh, nhiều cây xanh. Việc lựa chọn nghỉ dưỡng tại các vùng biển để tận hưởng bầu không khí mát mẻ cũng rất được ưa chuộng.

 

Nếu thuê căn hộ Q7 Boulevard, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng không gian riêng tư cùng bầu không khí mát mẻ rất thích hợp để nghỉ dưỡng vì:

  • Q7 Boulevard nằm cạnh sông Rạch Đĩa nên cư dân có thể cảm nhận được không khí trong lành và mát mẻ thật sự.

  • Vì căn hộ Q7 Boulevard có diện tích cây xanh lớn nên bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được làn gió mát mẻ tự nhiên và yên bình.

  • Mặt dù không thể mang biển đến cho bạn nhưng nếu bạn muốn đắm mình vào dòng nước thanh mát thì hồ bơi tại Q7 Boulevard cũng là một lựa chọn hay. 

Tin chắc với những gì chúng tôi đã chia sẻ, quý vị đã có cái nhìn toàn diện hơn về căn hộ Q7 Boulevard. Chúng tôi rất tự hào khi được chia sẻ cùng quý khách hàng một dự án căn hộ cao cấp, hiện đại tuyệt vời như Q7 Boulevard. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp chuẩn resort 5 sao mỗi ngày ngay tại căn hộ Q7 Boulevard.

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều