Căn hộ Officetel - lợi nhuận hấp dẫn cho giới đầu tư

Bùng nổ officetel

Với diện tích trung bình là 30-40 m2, loại căn hộ đa năng officetel cung cấp các tiện ích văn phòng tiêu chuẩn như lối vào riêng, sảnh lễ tân, khu vực bảng tên công ty, thang máy, hệ thống viễn thông, an ninh và quản lý chuyên nghiệp. Tổng giá trị của một căn officetel thường thấp hơn so với các căn hộ truyền thống do diện tích nhỏ, phổ biến 1 tỷ - 2 tỷ đồng ở khu trung tâm TPHCM.

Với hàng loạt các ưu điểm cộng với sự nhạy bén, luôn cởi mở và nhanh chóng nắm bắt những cơ hội đầu tư mới, giới đầu tư TPHCM tỏ ra rất sẵn sàng rót tiền vào các dạng căn hộ officetel chỉ có 50 năm sở hữu. Trong vài năm trở lại đây không hề quá lời khi nói căn hộ văn phòng officetel đang nổi lên như kênh đầu tư mới và nhận được nhiều quan tâm tại thành phố này.

Vốn ưa tính “ăn chắc mặc bền”, mua nhà phải có sổ đỏ trao tay, ban đầu cũng khá bảo thủ và rụt rè với loại hình officetel chỉ giới hạn thời gian sở hữu nhưng giới đầu tư Hà Nội cũng đủ khôn ngoan để không bỏ lỡ món đầu tư với khả năng sinh lời rất tốt này.

Trên thực tế, căn hộ officetel là một khoản đầu tư hoàn hảo, phù hợp tuyệt đối với các nhà đầu tư muốn đa dạng hóa danh mục đầu tư với dòng sản phẩm mới, mức đầu tư vừa phải mà lợi nhuận đều và ổn định, hoặc đầu tư sản phẩm giá hợp lý để cho thuê kiếm lợi nhuận hàng tháng.

“Món hời” hợp “khẩu vị” của giới đầu tư

Ở một góc nhìn khác, những sản phẩm đầu tư sinh lời chắc chắn và ổn định như officetel lại rất phù hợp với “khẩu vị” của giới đầu tư miền Bắc. Một căn hộ officetel khi cho thuê sẽ mang lại lợi nhuận ổn định, ít rủi ro, chi phí đầu tư thấp, không mất thời gian quản lý, tính thanh khoản cao…Những ưu điểm trên cũng thể hiện sự “ chắc chắn” và là những yếu tố thu hút nhà đầu tư nói chung và đặc biệt là nhà đầu tư Hà Nội đến với loại hình bất động sản này.

Chỉ với mức giá từ 1.2 tỷ đồng/căn ở những vị trí đắc địa trong thành phố, trong tương lai giá trị của căn hộ sẽ còn tăng mạnh mẽ vì tiềm năng cho thuê cao, hiệu suất sinh lời trung bình ít nhất từ 10% – 20%. Nếu so với lãi suất ngân hàng trong thời điểm này (khoảng 6 – 7%/năm), lợi nhuận mà nhà đầu tư nhận được khi đầu tư căn hộ officetel có thể gấp 3 lần. Với mức sinh lợi thế này, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm để sử dụng, đầu tư cho thuê hoặc an dưỡng tuổi già.

Cho đến thời điểm hiện tại, những dự án có căn hộ đa năng Officetel được cấp phép không nhiều tại Hà Nội cho thấy tiềm năng của thị trường còn rất lớn. Trong khi đó, với những thành phố lớn như Hà Nội và TPHCM, nhu cầu về văn phòng cho thuê khá cao. Chính vì vậy, sẽ không ngạc nhiên khi nhu cầu thuê mua của phân khúc này bùng nổ trên thị trường.

Khảo sát thị trường Hà Nội cho thấy, một trong những dự án đang thu hút sự chú ý của giới đầu tư lớn nhất chính là dự án EcoLife Capitol do Capital House làm chủ đầu tư. Mỗi căn hộ 36m2 tại đây có giá chỉ khoảng 1,2 tỷ đồng nhưng có thể sử dụng vừa để ở vừa làm văn phòng.

Nằm trong khu phức hợp bao gồm 1 tòa văn phòng và 2 tòa căn hộ cao 34 tầng, hơn 140 căn hộ đa năng tại dự án EcoLife Capitol đều là những căn hộ xanh thông minh theo tiêu chuẩn xanh quốc tế EDGE, lại được thừa hưởng những tiện ích nổi bật như bể bơi chân mây, sky bar, trung tâm thương mại - giải trí… ngay tại dự án.

Dự án EcoLife Capitol đạt giải “Công trình xanh tốt nhất” do hiệp hội Bất động sản bình chọn.

“Chúng tôi rất kỳ vọng về tiềm năng khai thác lợi nhuận tại dự án bằng các phương thức cho thuê để ở, làm văn phòng hay kết hợp cả hai, như vậy, các nhà đầu tư có thể yên tâm khi sở hữu một căn hộ tại đây để sinh lời như một phương thức đầu tư tối ưu", đại diện Capital House chia sẻ.

 

Cùng với đó, các căn hộ đa năng tại đây cũng đi cùng với các tiện ích theo đúng tiêu chuẩn văn phòng như: lối vào riêng, sảnh lễ tân, khu vực bảng tên công ty, hệ thống thang máy dành riêng cho khách văn phòng. Mô hình này đảm bảo tính an toàn và chuyên nghiệp với hệ thống kiểm soát an ninh, thẻ an ninh và hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.

Giới đầu tư phân tích, ưu thế khác biệt so với văn phòng truyền thống là người sử dụng tại dự án officetel như EcoLife Capitol có thể vừa ở và được sử dụng tất cả tiện ích của một khu căn hộ cao cấp. Tính đa năng của văn phòng tiện ích này đặc biệt đảm bảo hiệu quả kinh tế cho người sử dụng do chi phí đầu tư trang thiết bị văn phòng, nhân sự, quản lý, nơi nghỉ ngơi đã được tiết giảm tối đa. Chính vì vậy tỷ suất lợi nhuận khi đầu tư căn hộ officetel cao hơn căn hộ thường vì có giá thuê hấp dẫn.

Căn hộ đa năng Officetel – Condotel EcoLife Capitol có chính sách bán hàng linh hoạt: Thanh toán 50% nhận nhà kinh doanh ngay, 50% còn lại được trả chậm trong 2 năm. Giá chỉ từ 23tr/ m2. Các căn hộ có diện tích đa dạng: 36m2, 60m2, 70m2, 100m2. Thiết kế căn hộ linh hoạt từ 1PN, 2PN, 3PN và căn hộ studio. Khách hàng mua từ 2 căn trở lên được hưởng chiết khấu 1%.

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều