CĂN HỘ NHƯ THẾ NÀO LÀ SỰ LỰA CHỌN TỐT NHẤT CHO BẠN?

 

Đối với nhà ở, chúng ta luôn phải đặt ra những yêu cầu khắt khe vì chính tương lai của mình. Phải an cư thì mới lập nghiệp, chọn lựa căn hộ tốt cho bản thân là để chung ta có được đời sống tốt hơn, được tận hưởng không gian do chính tay mình tạo ra. Dưới đây là một số thông tin cung cấp cho bạn về những trang bị ban đầu để lựa chọn căn hộ chung cư.

 

1. Những yêu cầu đối với việc lựa chọn căn hộ

 

Phù hợp với ngân sách của bản thân và gia đình

Khi muốn mua bất kì món đồ nào, ngoài chất lượng thì lúc nào chúng ta cũng phải xem xét đến tài chính của bản thân. Bản thân nếu có mức thu nhập luôn ổn định thì có thể lựa chọn các căn hộ tầm trung đến cao cấp, nếu không có thể mua nhà chung cư ven đô với giá rẻ hơn hoặc đi thuê nhà vẫn rất ổn. 

 

Không gian căn hộ nên thoáng mát và sáng sủa

Điều kiện mà bạn nên cân nhắc khi lựa chọn một căn hộ chính là căn hộ đó có thoáng khí và đón được ánh nắng hay không. Nếu những căn hộ quá không gian khá âm u hoặc nằm ở vị trí không đón được gió thì bạn không nên lựa chọn. Bởi vì khi ở trong môi trường có đầy đủ không khí trong lành và có ánh nắng thì sẽ tốt cho phong thủy nhà cửa cũng như là sức khỏe của bản thân và gia đình. Các căn hộ có ban công và cửa sổ nên được ưu tiên vì bạn có thể trưng bày cây cảnh hoặc tận dụng làm nơi phơi nắng cũng là một ý tưởng rất hay ho cho nhà của mình.

 

Vị trí của căn hộ 

Căn hộ mà bạn lựa chọn không nhất thiết phải nằm ở mặt tiền đắt đỏ hoặc trung tâm thành phố mà nên có vị trí gần với nơi bạn đi làm hoặc đi học. Bên cạnh đó, xung quanh khu dân cư bạn ở nên tụ họp các tiện ích công cộng như bệnh viện, chợ, khu mua sắm hoặc trường học để thuận tiện hơn cho cuộc sống của bạn.

 

Hệ thống thoát hiểm an toàn

Vấn đề an toàn trong các khu chung cư luôn là các đề tài được quan tâm. Khi lựa chọn căn hộ chung cư, bạn nhất định phải để ý đến điều này. Khu chung cư của bạn nên có hệ thống báo cháy và thoát hiểm an toàn, nhanh chóng cho cư dân nếu như có bất trắc xảy ra. Bởi vì sống trong các khu chung cư cao tầng thì luôn có những rủi ro nhất định. Bản thân bạn nên tìm những nhà đầu tư thực sự uy tín và các người môi giới có chuyên môn để tư vấn cho bạn kĩ lưỡng hơn về vấn đề này.

 

2. Boulevard- Dự án dân cư uy tín

 

Được bàn giao vào năm 2021, tọa lạc ngay tại trung tâm quận 7, Boulevard đang là dự án được các nhà đầu tư và khách hàng quan tâm. Boulevard hội tụ đủ những yếu tố như sau để trở thành một lựa chọn đáng để cân nhắc khi bạn đang muốn tìm cho mình một căn hộ chung cư.

 

Giá thành hợp lí so với mặt bằng vô cùng tiện lợi. 

Với giá dự kiến là 40 triệu đồng/ m2, Boulevard có các căn hộ với diện tích từ 50-73m2 cho khách hàng có thể lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của mình. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ công năng bao gồm 1-3 phòng ngủ tùy diện tích, phòng khách, bếp, ban công và cửa sổ. Ngoài ra, Boulevard còn có các gói nội thất cao cấp khi bàn giao cho khách hàng. Có thể nói, giá của căn hộ Boulevard là khá ổn khi nằm trong vị trí đắc địa và các mức diện tích vô cùng phù hợp.

 

Các tiện ích nội ngoại khu đầy đủ

Boulevard là dự án nằm ở vị trí quy tụ rất nhiều các trung tâm thương mại, chợ, khu vui chơi, trường học trong nước và quốc tế. Bạn chỉ mất từ 5-10 phút để di chuyển tới các trung tâm thương mại như Cresent Mall, SC Vivo City, Lotte Mart. Không những vậy còn gần với các bệnh viện và trường học như bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện Tim Tâm Đức, trường Quốc Tế Nam Sài Gòn, trường đại học RMIT…  

Nội khu dân cư tập trung những tiện ích cao cấp như Coffee lounge , hồ bơi Sky View, Jacuzzi, phòng Gym, Spa và các khu vui chơi khác. 

 

3. Kết luận

 

Để chọn lựa được một căn hộ phù hợp với bản thân mình không phải là điều dễ dàng. Phải thực sự tìm hiểu về rất nhiều yếu tố và sự uy tín của chủ đầu tư để chọn cho mình một ngôi nhà tương lai. Boulevard đang là một trong những ứng cử viên vô cùng sáng giá trong các dự án khu căn hộ của quận 7. Thông qua bài viết nói trên, mong rằng bạn sẽ có cho mình một lựa chọn sáng suốt.

 
Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều