Căn hộ Marina Riverside: Giá tốt, chất lượng cao

Tiềm năng từ mảnh đất phía Bắc Sài Gòn

Vùng đất phía Bắc Sài Gòn tiếp giáp với các tỉnh miền Đông Nam Bộ đã và đang phát triển nền công nghiệp với vốn đầu tư nước ngoài mạnh mẽ. Điều này đã khiến Bình Dương thu hút một lượng lớn người lao động nhập cư, từ đó, nhu cầu về nhà ở tại khu vực này đã tăng lên đáng kể.

Để tạo điều kiện cho cư dân đến đây sinh sống và làm việc, tỉnh Bình Dương đã có nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp cũng như tạo điều kiện đơn giản các thủ tục hành chính đối với người nhập cư.

Ngoài ra, cơ sở hạ tầng cũng được đầu tư phát triển giúp việc kết nối giữa Bắc Sài Gòn và trung tâm thành phố trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Đây cũng là điều kiện thuận lợi cho các chủ đầu tư triển khai các dự án nhà ở phân khúc tầm trung để đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư của người dân, đặc biệt là các gia đình trẻ. Và một dự án vừa ra mắt đã gây sốt trên thị trường bất động sản mà bạn không thể bỏ qua, đó chính là Marina Riverside - khu căn hộ 100% view sông tại Bắc Sài Gòn có mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Sống xanh trong môi trường hiện đại

Một trong những điều khiến các căn hộ chung cư được đánh giá cao hơn nhà phố chính là môi trường sống văn minh, hiện đại cùng các tiện ích tích hợp đi kèm. Ở Marina Riverside, chủ đầu tư LDG Group đã xây dựng hệ thống hồ bơi, công viên dọc bờ sông, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ gia đình, hệ thống shophouse thương mại,… nhằm phục vụ tốt nhất cuộc sống của cư dân.

Bên cạnh việc chăm chút cho đời sống vật chất, một môi trường sống xanh, sạch, hòa hợp thiên nhiên luôn được chủ đầu tư LDG chú trọng. Với 100% căn hộ view sông, trong đó có 1 mặt giáp sông, cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống bình yên, thư thái giữa lòng phố thị. Hãy tưởng tượng, sau một ngày làm việc mệt mỏi, trở về nhà hít thở bầu không khí trong lành mát mẻ, hay chiều chiều cùng gia đình dạo mát bên bờ sông thơ mộng, chắc chắn sẽ làm phong phú thêm đời sống tinh thần của cư dân nơi đây.

Bầu không khi trong lành, thoáng đãng và thơ mộng tại Marina Riverside.

Hỗ trợ thanh toán, tự tin tậu nhà tại Marina Riverside

Để có thể sở hữu một căn hộ hiện đại, tiện nghi, thuận tiện cho việc đi lại, bạn thường phải bỏ ra một số tiền khá lớn nếu lựa chọn ở trung tâm thành phố hoặc các khu đô thị mới nổi… Thế nhưng, với mục tiêu hướng người dân đến những căn hộ đầy đủ tiện nghi, hiện đại thuộc phân khúc tầm trung, một số chủ đầu tư đã mạnh dạn phát triển các dự án khu căn hộ đáp ứng tiêu chuẩn đó. Marina Riverside là một trong những dự án hiếm hoi tạo nên “nghịch lý” giá tốt, chất lượng cao đó.

Tiện ích hoàn hảo cho một cộng đồng năng động tại Marina Riverside.

Giờ đây, thay vì phải chật vật tìm cách xoay tiền và vất vả trả nợ khi muốn sở hữu một căn nhà, với mức giá chỉ từ 1.1 đến 1.3 tỉ đồng/ căn, Marina Riverside kể từ khi ra mắt đã gây sốt trên thị trường. Nhằm tạo điều kiện cho các gia đình có mức thu nhập tầm trung hoặc các bạn trẻ có cơ hội sở hữu ngôi nhà trong mơ, chủ đầu tư LDG Group kết hợp với ngân hàng TP Bank cung cấp cho khách hàng những gói ưu đãi đặc biệt như: thanh toán trước 30%, hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng cho tới khi nhận nhà. Đặc biệt, chương trình cam kết cho thuê 6 tháng sau khi nhận nhà (đương ứng với 3% giá trị căn hộ), tặng gói bảo hiểm rủi ro tài sản trong vòng 5 năm là một trong những chính sách nhân văn của chủ đầu tư mà hiếm có dự án nào có được

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều