Căn hộ Little Family gây chú ý trên thị trường bất động sản

Theo đánh giá của một số chuyên gia BĐS, tỉ lệ giao dịch thành công ở căn hộ này khá cao. Do thiết kế căn hộ Little Family có diện tích phù hợp từ 46m2 - 76m2 đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Căn hộ Little Family với thiết kế 46m2 view hướng ra sông Hồng.

Lượn một vòng quanh dự án rất nhiều sàn tư vấn bất động sản mọc lên với quy mô khác nhau, vào ngày cuối tuần có khá nhiều khách hàng tới thăm quan dự án. Tại khu vực quanh dự án các dịch vụ ăn theo cũng trở nên sầm uất hơn trước đây rất nhiều.

Theo anh Phạm Thùy Dương một trong những khách hàng mua căn hộ tại đây cho biết. “Tôi thấy dự án có giá phù hợp, vị trí lại đẹp thuận tiện cho tôi di chuyển từ nhà đến cơ quan bên khu vực Quận Tây Hồ, bên này lại có không gian thoáng với thiết kế căn hộ thông thoáng. Hơn nữa, hệ thống trường học công lập quanh khu vực dự án đồng bộ, gia đình tôi không mất thời gian đưa con cái đi học và đón con về”.

Theo anh Lê Anh Tuấn người mua liền 2 căn hộ tại dự án cho biết “dự án này ngoài ưu điểm thiết kế căn hộ với diện tích hợp lý, các khu dịch vụ đồng bộ thì ở đây còn có không gian yên tĩnh, các căn hộ hướng ra sông Hồng giúp gia đình tôi có được môi trường sống và sức khỏe tốt hơn.

Giá mỗi căn hộ hết sức hợp lý dao động từ 8 trăm triệu đến hơn 1 tỷ đồng, mức giá cũng phù hợp với thu nhập của gia đình tôi. Ngoài ra, tôi thấy chủ đầu tư có chính sách hỗ trợ tốt từ chính sách hỗ trợ lãi suất 0% đến chính sách chiết khấu cho người mua căn thứ hai…, vợ chồng tôi quyết định mua 2 căn liền kề tại dự án sau này sẽ đón cả gia đình về đây sống.”

Căn hộ 54m2 với thiết kế 2 phòng ngủ.

Còn Anh Lê Duy Viên cho biết: gia đình anh chị cũng mua một căn tại tầng 8 của dự án. Hai Vợ chồng từ quê ra thành phố lập nghiệp cũng tích góp để mua một căn nhà, tham khảo nhiều dự án nhưng anh chị cảm thấy dự án này vị trí, tiện ích đồng bộ giá cả phù hợp đặc biệt với thiết kế căn hộ 46m2 phù hợp với túi tiền của gia đình nên anh chị đã quyết định mua một căn tại dự án Intracom Riverside.

Theo đại diện chủ đầu tư cho biết, Intracom quyết định đầu tư vào phân khúc tầm trung với việc cho ra mắt các căn hộ Little Family là một hướng đi riêng của công ty. Thực tế thị trường bất động sản tại Hà Nội đang chỗ thừa chỗ thiếu, các nguồn cung căn hộ có giá và diện tích phù hợp cho người có nhu cầu thật sự về nhà ở vẫn còn hạn chế.

 

Chúng tôi tập trung vào nhu cầu của khách hàng khi đưa ra sản phẩm chứ chúng tôi không tập trung vào thị phần cao cấp vốn đã có nhiều đơn vị tập trung đầu tư. Với sản phẩm Little Family mà Intracom đưa ra lần này chúng tôi mong muốn sẽ tạo ra một cú híc mới cho thị trường bất động sản tầm trung

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều