Căn hộ Kingdom101 có thực sự đáng mua không?

Căn hộ Kingdom 101 là dự án “hot” bậc nhất tại quận 10, hứa hẹn mang lại cuộc sống tiện nghi trọn vẹn, hòa hợp với thiên nhiên và hạnh phúc cho mọi cư dân sở hữu.
Với những ưu điểm trên cả tuyệt vời về vị trí, tiện ích, giá cả, chủ đầu tư, dự án này thật sự đáng mua dù là với mục đích an cư lạc nghiệp hay đầu tư sinh lời.
 
Căn hộ Kingdom101 có thực sự đáng mua không là thắc mắc chung của nhiều người
Chủ đầu tư uy tín
Để tránh các rủi ro về mặt pháp lý và chất lượng công trình thì chủ đầu tư và đơn vị thi công dự án là điều mà rất nhiều người quan tâm. Căn hộ Kingdom 101 là dự án mới của Công ty Cổ phần Phát triển đô thị Đông Dương kết hợp với nhà thầu Coteccons. 
Đây đều là những đơn vị uy tín và có nhiều tiếng tăm trong giới bất động sản nên rất được lòng các chủ đầu tư và cư dân khi có nhu cầu mua nhà ổn định cuộc sống. Chính vì vậy mà dù mới mở bán nhưng dự án này đã tạo được tiếng vang và sức hút lớn, thu hút sự quan tâm từ nhiều phía khách hàng.
Vị trí “vàng” đắc địa tại quận 10
Dự án Căn hộ Kingdom 101 hiện tọa lạc tại số 334 Tô Hiến Thành, phường 14, quận 10, Tp. HCM. Với diện tích là 33.635 m2, nếu xét toàn cảnh, dự án này gần như nằm giữa trung tâm của thành phố, hơn nữa lại còn thuộc quỹ đất vàng hiếm hoi còn sót lại của quận 10 nên được đánh giá rất cao về vị trí.
Ngay sau khi hoàn thành, dự án Kingdom 101 sẽ trở thành căn hộ hiện đại và là biểu tượng mới của quận 10. Theo đó, giá đất cũng có xu hướng tăng cao, hứa hẹn sinh lời cao. Nếu có nhu cầu sinh sống, an cư lạc nghiệp hay đầu tư, phát triển công việc làm ăn tại quận 10 thì đây là căn hộ đáng mua mà bạn không thể bỏ qua.
Tiện ích vượt trội mà không phải nơi nào cũng đáp ứng được
 
Căn hộ Kingdom 101 đáp ứng cao các tiện ích nội khu và ngoại khu
Một trong những ưu điểm được đánh giá cao tại Căn hộ Kingdom 101 là đáp ứng toàn diện các tiện ích ngoại khu lẫn nội khu. Cụ thể là địa chỉ này rất gần với các khu thương mại cao cấp, trung tâm mua sắm lớn, gần bệnh viện, trường học, nhà thờ… Từ Căn hộ Kingdom 101 di chuyển đến sân bay, các quận lân cận cũng rất thuận tiện, nhanh chóng, giao thông thông thoáng…
Ngoài ra, cư dân dự án còn được tận hưởng các tiện ích nội khu đẳng cấp như: Bể bơi tràn tiêu chuẩn Olympic, phòng tập gym, yoga, phòng tập dưỡng sinh, khu vui chơi trẻ em, khu chăm sóc sức khỏe, khu BBQ ngoài trời…
Thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp
Dự án Kingdom 101 được chịu trách nhiệm thiết kế  bởi đơn vị danh tiếng là Vertical Studio, lấy ý tưởng từ kiến trúc bán cổ điển Châu Âu và điều chỉnh cho phù hợp với không gian sống truyền thống của người Việt.
Khi này, không chỉ hệ thống phòng ốc được sắp xếp, bố trí khoa học, phù hợp mà mọi diện tích trong căn hộ còn được tận dụng để tạo sự thông thoáng, rộng rãi và mở rộng tầm nhìn. Ngoài ra, công viên cây xanh 1ha và hồ nước nhân tạo được xây dựng tại đây còn mang lại cho khách hàng không gian sống xanh, hòa hợp với thiên nhiên.
Bên cạnh đó, nội thất của Căn hộ Kingdom 101 cũng được nhập chính hãng từ nước ngoài, làm nổi bật sự sang trọng và đẳng cấp vốn có của căn hộ.
Nếu quan tâm và muốn sở hữu Căn hộ Kingdom 101, đừng ngại mà hãy liên hệ ngay để được giải đáp, tư vấn và phục vụ một cách chu đáo, tận tình nhất!

 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều