Căn hộ giá 1,1 tỷ đồng ở khu Bắc Sài Gòn thu hút gia đình trẻ

Theo chia sẻ từ đại diện LDG Group, việc sở hữu một căn nhà để an cư lập nghiệp là tâm lý chung của nhiều người. Tuy nhiên, nguồn cung thị trường bất động sản những năm trước đây chủ yếu tập trung vào phân khúc cao cấp khiến một lượng lớn khách hàng trẻ có nhu cầu ở thực không có nhiều sự lựa chọn.

Cán cân thị trường có sự chuyển dịch từ năm 2017 khi các chủ đầu tư nắm bắt được nhu cầu của khách hàng ở phân khúc tầm trung. Theo đó, những dự án có vị trí đẹp, kết nối giao thông thuận tiện và mức giá khoảng một tỷ đồng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, giới đầu tư.

Căn hộ giá 1 tỷ đồng ở khu Bắc Sài Gòn thu hút gia đình trẻ

Khu căn hộ ven sông Marina Tower ở khu Bắc Sài Gòn với thiết kế 80% căn hộ có tầm nhìn hướng sông, đón gió tự nhiên.

Đại diện LDG Group cho biết thêm, nhìn quanh thị trường địa ốc TP HCM, khu vực phía Bắc có nhu cầu nhà ở cao, tuy nhiên, lượng căn hộ và các dự án chưa nhiều. Đây là khu vực có hệ thống hạ tầng hoàn thiện, kết nối giao thông thuận lợi với khu vực trung tâm và các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai thông qua đại lộ Phạm Văn Đồng, quốc lộ 13. Bên cạnh đó, mật độ dân số khu Bắc tương đối cao với lượng dân nhập cư lớn tạo nên một thị trường tiềm năng.

Một trong những dự án được đầu tư ở Bắc Sài Gòn có thể kể đến khu căn hộ ven sông Marina Tower của chủ đầu tư LDG Group. Dự án có mức giá khoảng 1,1 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, 2 WC (thanh toán trước 30%, còn lại ngân hàng sẽ hỗ trợ cho vay dài hạn 15 - 20 năm).

Marina Tower sở hữu hệ thống tiện ích rộng hơn 6.000 m2 gồm khu công viên dịch vụ ven sông Marina Site, công viên trung tâm Triangle, hồ bơi tràn bờ, khu vui chơi trẻ em, BBQ và cà phê sân vườn, đáp ứng toàn diện các nhu cầu của cư dân. 

Ngoài ra, với thiết kế 80% căn hộ có tầm nhìn hướng sông, đón gió tự nhiên, Marina Tower thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ.

Căn hộ giá 1 tỷ đồng ở khu Bắc Sài Gòn thu hút gia đình trẻ - 1

Dự án Marina Tower có mức giá khoảng 1,1 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, 2 WC, phù hợp với những gia đình trẻ.

Theo thông báo từ chủ đầu tư LDG Group, 100% khối A và C của dự án đã được khách hàng đặt chỗ vào cuối năm 2017, hiện chỉ còn 100 căn hộ cuối cùng thuộc khối B được triển khai ra thị trường.

Với nhiều chính sách hỗ trợ từ chủ đầu tư và ngân hàng, khách hàng có thể ký hợp đồng nhận nhà chỉ với 300 triệu. Hiện dự án đã hoàn thành giai đoạn một.

Căn hộ giá 1 tỷ đồng ở khu Bắc Sài Gòn thu hút gia đình trẻ - 2

Chủ đầu tư LDG Group đưa ra nhiều chính sách ưu đãi khi triển khai 100 căn hộ cuối cùng ra thị trường

Bên cạnh đó, chủ đầu tư LDG Group cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi như tặng xe Mazda 6 trị giá một tỷ đồng, cơ hội du lịch Marina Bay Sands tại Singapore và nhiều quà tặng khác cho khách hàng giao dịch thành công

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều