Căn hộ DeLaSol tổ ấm hoàn hảo cho gia đình bạn

Ngày nay các căn hộ chung cư đang là sự lựa chọn hàng đầu cho các hộ gia đình nếu như muốn sinh sống tại các thành phố lớn, những căn hộ chung cư cao cấp có nhiều tiện ích lại càng được ưu tiên hơn. Tại thành phố Hồ Chí Minh thì chúng ta có thể thấy rõ việc này khi mà các dự án căn hộ chung cư mọc lên ngày càng nhiều, nơi đây tập trung tất cả các dự án căn hộ từ căn hộ chung cư đơn giản cho đến những dự án chung cư cao cấp để có thể phục vụ cho các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Tại quận 4 thì dự án Căn hộ DeLaSol là một trong những dự án đang được xây dựng và hứa hẹn sẽ là dự án căn hộ chung cư có thể đáp ứng được nhiều các nhu cầu khác nhau của khách hàng khi mà dự án chung cư này được xây dựng theo kiểu phức hợp vì thế sẽ mang đến cho cư dân sinh sống ở đây những tiện ích cần thiết nhất cho đời sống.

 
Dự án căn hộ chung cư cao cấp De La Sol này được chủ đầu tư ưu ái khi xây dựng nó ở ngay mặt tiền tuyến đường Tôn Thất Thuyết đây là tuyến đường chính của trung tâm đô thị quận 4, bên cạnh đó nó  lại gần hai dòng sông Sài Gòn và Kênh Tẻ vì thế mà can ho DeLaSol quận 4 sẽ mang đến cho các hộ gia đình tại đây sự thuận lợi cao trong di chuyển và có những hướng view đẹp khi sinh sống tại đây. Ngoài việc được xây dựng ở vị trí đẹp ra thì các tiện ích như trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí hàng đầu hay phòng Gym, Yoga, Spa làm đẹp cho tới hệ thống nhà hàng, quán café, Club Bar hiện đại, nhà trẻ, phòng khám, khu BBQ…cũng được đầu tư đồng bộ để mang tới một cuộc sống đầy đủ nhất cho các hộ gia đình ở dự án chung cư này.
 
Ngoài các tiện ích sống ra thì các tiện ích ngoại khu cũng được mọi người quan tâm khi mà ở đây có đầy đủ các tiện ích từ các khu vực lân cận như:
- Trường học giáo dục: TH Bến Cảng, THCS Khánh Hội A, THPT Nguyễn Trãi, THPT Nguyễn Hữu Thọ, Trung học kỹ thuật Hải Quân, ĐH Nguyễn Tất Thành, ĐH Luật TPHCM….
- UBND quận 4
- Bệnh viện trung tâm quận 4
- Khu trung tâm thể thao
- Phố đi bộ Nguyễn Huệ, chợ Bến Thành
- Công viên cầu Tân Thuận
- Khu vui chơi trẻ em Kiz Citi
- Bến cảng Nhà Rồng
 
Vậy nếu như các bạn đang có nhu cầu mua nhà tại quận 4 hãy tham khảo cho mình dự án Căn hộ De La Sol này ngay để có được cho mình những sự lựa chọn tốt hơn về việc mua nhà sinh sống của gia đình mình. Mọi thông tin dự án các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline công ty để được tư vấn.
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều