Căn hộ de La Sol và giá trị cốt lõi của dự án

Thành phố Hồ Chí Minh đang vào cao điểm của các dự án căn hộ khi mà có hàng trăm các dự án căn hộ chung cư đang được xây dựng, sở dĩ tại đây có lượng căn hộ chung cư được xây dựng nhiều như thế là do lượng người đổ về thành phố làm việc ngày càng đông, mà các khu nhà trọ, tập thể lại không đáp ứng được nhu cầu sinh sống của người dân. Tại quận 4, một trong những quận thành phát triển bậc nhất thành phố hiện nay thì cũng có nhiều dự án chung cư được xây dựng, trong số đó thì Căn hộ De La Sol là một dự án được đánh giá cao và sẽ là nơi an cư lý tưởng của các hộ gia đình hiện nay.

 

Trong một thành phố xa hoa với hàng trăm căn hộ chung cư cao cấp mà De La Sol vẫn được đánh giá là một căn hộ đáng sống nhất thì các bạn cũng phần nào hiểu được sự cao cấp của nó. Dự án căn hộ chung cư cao cấp De La Sol được xây dựng tại một vị trí được xem là thuận lợi nhất của quận 4 hiện nay,dự án căn hộ De La Sol cũng là một dự án hội tụ đủ yếu tố của một căn hộ chung cư cao cấp bao gồm : Vị trí giao thông thuận tiện, kết nối với các vùng rộng mở một cách dễ dàng, phong thủy cũng thuộc hàng đẹp nhất hiện nay. Căn hộ chung cư De La Sol tọa lạc ngay mặt tiền tuyến đường Tôn Thất Thuyết, đây được xem là trung tâm đô thị quận 4, dự án này lại gần hai dòng sông Sài Gòn và Kênh Tẻ, do đó mà De La Sol quận 4 có thể mang đến cho các chủ hộ sinh sống tại đây sự thuận lợi cao trong di chuyển và cũng có những hướng phong thủy tốt cho những người hợp mệnh.

 

Tiện ích nội khu của căn hộ cũng đạt chuẩn với một hệ thống công viên đẹp, đường dạo bộ, vườn hoa, hồ nước…được bố trí một cách hợp lý, do đó sẽ mang lại bầu không khí thư giãn và tươi mát mỗi ngày, vì thế sẽ mang đến sự thoải mái cho cư dân tận hưởng cuộc sống trọn từng khoảnh khắc giữa trung tâm thành phố mang tên bác này. Ngoài ra các trung tâm thương mại lớn cùng với khu vui chơi giải trí hàng đầu hay phòng Gym, Yoga, Spa làm đẹp cho tới hệ thống nhà hàng, quán café, Club Bar hiện đại, nhà trẻ, phòng khám, khu BBQ…cũng được đầu tư đồng bộ để mang đến cuộc sống đầy đủ nhất cho các cư dân tại đây.

 

Cùng với đó là các tiện ích ngoại khu nổi bật như:

- Trường học giáo dục: TH Bến Cảng, THCS Khánh Hội A, THPT Nguyễn Trãi, THPT Nguyễn Hữu Thọ, Trung học kỹ thuật Hải Quân, ĐH Nguyễn Tất Thành, ĐH Luật TPHCM….

- UBND quận 4

- Bệnh viện trung tâm quận 4

- Khu trung tâm thể thao

- Phố đi bộ Nguyễn Huệ, chợ Bến Thành

- Công viên cầu Tân Thuận

- Khu vui chơi trẻ em Kiz Citi

- Bến cảng Nhà Rồng

 

Với những ưu điểm nổi bật của nó mang lại thì Can ho De La Sol xứng đáng là căn hộ an cư tốt nhất cho bạn và gia đình mình.

 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều