Căn hộ De La Sol sở hữu tiện ích trung tâm

Thành phố Hồ Chí Minh đang ở trong thời kỳ cao điểm của căn hộ khi hiện nay các căn hộ chung cư được xây dựng tại đây ngày một nhiều, các tòa nhà chung cư vài chục tầng đang ngày mọc lên nhanh chóng để nhằm đáp ứng cho nhu cầu của người dân. Nhưng để có thể mua được một căn hộ chung cư ưng ý thì ngoài việc có được vị trí tốt ra thì căn hộ đó cần phải có được những tiện ích sống cần thiết của người dân để họ có thể yên tâm sinh sống mà không phải lo lắng về các vấn đề mua sắm, đi lại. Và hiện nay căn hộ De La Sol là một trong những dự án căn hộ chung cư có thể đáp ứng được điều này, vậy những điểm nào nói rằng dự án chung cư này tại sao lại có thể đáp ứng được những nhu cầu của người dân thì các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

 

căn hộ De La Sol
Căn hộ De La Sol chứa đựng những tiện ích tuyệt vời

 

Đầu tiên khi nói về vị trí xây dựng thì dự án căn hộ chung cư cao cấp này được xây dựng tại quận 4 thành phố Hồ Chí Minh một trong những quận thành phát triển bậc nhất hiện nay. Hơn thế nữa can ho De La Sol được xây dựng ở mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết đây là tuyến đường được coi là trung tâm đô thị quận 4, cùng với đó nó rất gần hai dòng sông Sài Gòn và Kênh Tẻ, DeLaSol quận 4 mang đến cho các chủ hộ sự thuận lợi cao trong di chuyển và có những hướng view rất tuyệt.

 

De La Sol
Hình ảnh nội thất của De La Sol chuẩn sang trọng

 

Cùng với việc có được vị trí tốt thì tiện ích căn hộ De La Sol cũng rất được nhà đầu tư chú trọng tới khi mà được xây dựng với hệ thống công viên, đường dạo bộ, vườn hoa, hồ nước…được bố trí xuyên suốt dự án mang lại bầu không khí thư giãn và tươi mát mỗi ngày, thoải mái cho cư dân tận hưởng cuộc sống trọn từng khoảnh khắc giữa trung tâm phố thị. Ngoài ra khi sinh sống ở đây thì các bạn còn thỏa thích mua sắm ở các trung tâm thương mại, vui chơi thoải mái với những khu vui chơi giải trí hàng đầu hay tận hưởng cuộc sống hiện đại với các phòng Gym, Yoga, Spa làm đẹp cho tới hệ thống nhà hàng, quán café, Club Bar hiện đại, nhà trẻ, phòng khám, khu BBQ…cũng được đầu tư đồng bộ.


 

Hiện nay thì dự án căn hộ De La Sol đang trong thời kỳ mở bán các căn hộ, tại đây có những căn hộ với 1 phòng ngủ cho tới 3 phòng ngủ để đáp ứng cho nhu cầu khác nhau của khách hàng. Vậy nếu như các bạn đang cân nhắc về việc mua căn hộ tại quận 4 thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn về dự án căn hộ cao cấp này và chắc chắn các bạn sẽ có được cho mình một căn hộ chung cư ưng ý nhất.

 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều