Cách làm mới lạ nội thất khu căn hộ The Avila

 

Thông thường các phòng trong khu căn hộ The Avila đều có kết cấu khá tương đồng bởi cùng chung một bản vẽ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chủ động thay đổi nội thất bên trong sao cho thật mới lạ và phù hợp với sở thích của mình.

 

Bạn đang muốn sở hữu một nhà chung cư trong khu căn hộ The Avila nhưng lại e ngại nó khá nhàm chán do thiết kế giống nhau giữa các căn hộ. Đừng quá lo lắng, có rất nhiều cách để bạn nâng tầm căn hộ để phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.

 

Chọn thảm trải sàn với chất liệu mềm mại cho khu căn hộ The Avila

Thảm trải sàn giúp khu căn hộ The Avila thêm phần sang trọng

 

Thông thường sàn nhà trong căn hộ The Avila được đóng bằng gạch cao cấp, tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ sang trọng và rất dễ lau chùi. Tuy nhiên, qua thời gian dài sử dụng, không tránh khỏi bong tróc hay trầy xước do tác động của các đồ vật.

Bạn có thể dễ dàng khắc phục tình trạng này bằng cách mua thêm các tấm trải sàn phù hợp với sở thích hay phong thủy của mình để tạo thêm điểm nhấn, đồng thời hạn chế trầy xước làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp nguyên thủy của sàn nhà.

 

Thông thường, các tấm thảm nên được đặt ở phòng khách và phòng ngủ.

 

Thêm ánh sáng  và cảm giác rộng rãi cho căn phòng

Mặc dù khu căn hộ The Avila đã được thiết kế rất hài hòa để ánh sáng có thể lan tỏa khắp các gian phòng tuy nhiên nếu bạn vẫn cảm thấy chưa đủ ánh sáng, có thể dùng mẹo nhỏ sau.

 

Hãy lắp đặt thêm những tấm gương có độ phản chiếu ánh sáng cao trên tường nhà bạn. Ngoài khả năng làm cho ngôi nhà thêm sáng sủa, gương còn là vật dụng đánh lừa thị giác, tạo khoảng không rộng lớn cho ngôi nhà của bạn.

 

Để lắp đặt gương hiệu quả cần đặt sát tường, phía sau bóng đèn. Nên đặt gương thẳng với cửa sổ phòng đối diện và kích thước gương lớn to bằng cả bức tường. Cách bài trí như vậy sẽ giúp căn hộ của bạn tăng thêm tính sang trọng và đẳng cấp hơn.

 

Tạo cảm giác trần nhà cao hơn từ màu sơn

Trần nhà được sơn màu sáng hơn so với tổng thể của tường sẽ giúp không gian thông thoáng hơn

Chỉ với một ảo thuật nho nhỏ từ màu sơn, bạn đã có thể khiến tường nhà trông cao hơn, tạo nên cảm giác thoáng đãng. Bạn nên chọn trần nhà có tông màu sáng kết hợp thêm các bóng điện led và một số họa tiết kẻ sọc trên tường. Điều đấy sẽ làm cho căn hộ của bạn thêm đẹp tinh tế và phần nào giảm thiểu được cảm giác bí bách khi ở trong căn hộ có trần nhà thấp.

Thêm vào đó, nên bài trí các vật dụng trong phòng một cách hài hòa. Sự đơn giản, chỉnh chu sẽ khiến cho căn hộ của bạn thêm sang trọng và đẳng cấp đấy.

 

Những chia sẻ trên hi vọng giúp cho bạn phần nào trong việc đưa ra các ý tưởng cho việc thay đổi nội thất ngôi nhà của mình. Chúc cho bạn sớm sở hữu nhà trong khu căn hộ The Avila và những ý tưởng sáng tạo làm đẹp thêm cho căn hộ của bạn nhanh trở thành hiện thực. 

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều