Boulevard- Tổ ấm hoàn hảo cho tương lai

 

 

Xu hướng chọn nhà chung cư đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Để có thể mua được một căn nhà mặt đất đòi hỏi phải có một điều kiện tài chính khá vững vàng. Vì vậy, lựa chọn một căn hộ chung cư với đây đủ các tiện ích đang là lựa chọn tối ưu nhất cho công dân thời hiện đại.

 

1. Những lợi ích khi có cho mình một căn hộ chung cư

Với việc sở hữu cho mình một căn hộ chung cư, bạn có thể lựa chọn cho mình không gian sống mong muốn mà vẫn tiết kiệm được khá nhiều chi phí.  Việc có một căn hộ gần công ty và các tiện ích xã hội khác như trường học, bệnh viện, các trung tâm giải trí với một mức chi phí hợp lí là điều hoàn toàn có thể. 

 

Khi bạn ở một căn hộ chung cư thì cũng có thể đảm bảo an toàn cho tài sản của bạn. Khi ra vào chung cư thường sẽ phải có thẻ dân cư để di chuyển ra ngoài, vì vậy tài sản cá nhân như xe máy hoặc ô tô sẽ được bảo vệ một cách nghiêm ngặt nhất. Ngoài ra, các khu căn hộ chung cư cũng sẽ được vệ sinh một cách sạch sẽ bởi đội ngũ lao động chuyên dụng để bạn có một môi trường sống lành mạnh hơn.

 

Khi chọn mua một căn hộ chung cư, bạn còn có thể tránh được việc bị ngập nước hay nước tràn vào nhà mỗi khi tới mùa mưa lũ. Bên cạnh đó, dân trí của các khu chung cư cũng khá đồng bộ tùy chọn vào khu bạn ở, giúp bạn tránh được các phiền phức không đáng có liên quan đến hàng xóm hoặc các vấn đề về trộm cắp.

 

2. Boulevard - Căn hộ tuyệt vời dành cho bạn

Nằm ở vị trí có mặt bằng khá tốt ở quận 7, Boulevard là nơi kế thừa được rất nhiều tiện ích ngoại của các khu chung cư sang trọng khác như Phú Mỹ Hưng. Bạn không mất nhiều thời gian để di chuyển tới các địa điểm nổi bật của thành phố như Hồ Bán Nguyệt- Cầu Ánh Sao, triển lãm tranh 3D Artinus và các trung tâm thương mại sầm uất như SC Vivo City, Cresent Mal…. Boulevard còn gần với các bệnh viện và trường học như bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện tim Tâm Đức, trường Quốc tế Nam Sài Gòn, trường Đại học RMIT… để quý khách có thể đầu tư vào tương lai dài hạn cho con cái của mình. 

 

 Ngoài ra, với vị trí thuận lợi như vậy nhưng giá của căn hộ khi bàn giao lại rất hợp lí với 40 triệu đồng/ m2. Khi bàn giao căn hộ, khách hàng sẽ được lựa chọn các gói bàn giao full nội thất với nhiều diện tích phòng ốc khác nhau để mỗi người lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của cá nhân. Có 3 kiểu căn hộ từ 1-3 phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi như ban công, phòng khách, bếp WC với nội thất được chọn lọc cao cấp, giúp bạn có một cuộc sống thoải mái.

 

Vậy thì bên trong Boulevard có gì để trở thành một dự án vô cùng thu hút khách hàng như vậy? Boulevard quy tụ rất nhiều căn shophouse mà ở đó có các dịch vụ như các quán cà phê với nhiều phong cách khac nhau, siêu thị mini, spa, phòng tắm thủy liệu (Jacuzzi), phòng xông hơi, gym và yoga để cư dân có thể chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Bên cạnh đó, còn có các vườn treo Sky Walker, Vườn Đi Bộ, Moon Garden để cư dân hòa mình vào thiên nhiên và tìm lại sự bình yên giữa chốn đô thị đông đúc. 

 

3. Kết luận

Boulevard là dự án căn hộ với nhiều mức diện tích khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với tài chính của bản thâ. Với một mức giá hợp lí, Boulevard có cho mình những dịch vụ được đầu tư về chất lượng và thừa hưởng những tiện ích ngoại khu xung quanh thành phố. Khi sở hữu căn hộ ở Boulevard, chất lượng sống của bạn sẽ được nâng cao nhớ vào các yếu tố như môi trường sống, chất lượng dịch vụ. Vì vậy, hãy ghé thăm Boulevard và chọn cho mình một căn hộ yêu thích nhé.

 

Chuỗi căn hộ Q7 Saigon Riverside nằm trong chuỗi căn hộ Q7 của CĐT Hưng Thịnh tại quận 7, Q7 Saigon Riverside đang được chủ đầu tư bàn giao đến Quý khách hàng vào tháng 12/2022, Quí khách cần thuê căn hộ Q7 Saigon Riverside hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0938619499, chúng tôi sẽ tư vấn 24/7. Xin chân thành cảm ơn Quí khách.

 

Các dự án chúng tôi đang : Căn hộ Terra Mia, Saigon Mia, cho thuê căn hộ Terra mia, thuê căn hộ Terra mia...

 
Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều