Biệt thự biển 9 tỷ cho nhà đầu tư tại Phú Quốc

Chính sách đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đã tạo nên lực đẩy cho các địa phương giàu tiềm năng du lịch như Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang...

Ngành du lịch chứng kiến sự tăng trưởng trong những năm qua. Năm 2017, Việt Nam đón 12,9 triệu lượt khách quốc tế, tăng gần 30% so với năm trước và phục vụ hơn 73 triệu lượt khách nội địa. Nhờ vậy, nhiều địa phương cũng thúc đẩy cơ sở hạ tầng và đầu tư du lịch.

polyad

Nhiều địa phương ven biến có lợi thế du lịch, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành bất động sản.

Trong đó, Phú Quốc là một trong những nơi giàu tiềm năng phát triển du lịch và thu hút đầu tư. Theo báo cáo của tỉnh Kiên Giang, đảo đang có 193 dự án, tổng vốn hơn 215 tỷ đồng đã được cấp phép và chấp nhận chủ trương đầu tư. Dự kiến, năm 2018, đảo ngọc sẽ đạt mức tăng trưởng doanh thu du lịch là 28,8%, sau khi đạt mức 27,6% vào năm 2017.

Dự kiến thông qua dự thảo trở thành đặc khu vào giữa năm 2018 đã tạo tiền đề phát triển mạnh mẽ cho du lịch cũng như bất động sản nghỉ dưỡng tại địa phương này, thu hút các thương hiệu quốc tế như Wyndham, Marriott...

Với phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, các yếu tố như đầu tư tăng giá, đem về nguồn thu ổn định từ hoạt động cho thuê, thanh khoản nhanh chóng khi cần thiết khiến nhà đầu tư cân nhắc.

Ông Đỗ Duy Thoan, đại diện Nam Group, đơn vị phát triển dự án Wyndham Garden Phú Quốc cho biết, nhà đầu tư thường chọn các dự án có thương hiệu tốt, đảm bảo về mặt pháp lý.

"Dự án của chúng tôi mở bán giai đoạn 3 vào đầu tháng 4 nhưng đến nay, các căn biệt thự đã được khách hàng đặt mua. Sau 2 tuần giới thiệu ra thị trường, đơn vị phát triển sẽ mở thêm giai đoạn tiếp theo", ông Thoan cho biết.

Wyndham Garden là dự án gồm 153 căn biệt thự biển tại Bãi Trường, Phú Quốc, với mức giá từ 9 tỷ đồng mỗi căn trang bị đủ nội thất. Theo đại diện chủ đầu tư, dự án hướng tới phát triển trên ba tiêu chí gồm giá trị gia tăng bền vững, khai thác tốt, thanh khoản cao.

polyad

Chi tiết dự án Wyndham Garden Phú Quốc

Với sự quản lý của thương hiệu quốc tế Wyndham, dự án thừa hưởng sự vận hành chuyên nghiệp và lượng khách hàng từ tập đoàn hàng đầu thế giới. Đại diện chủ đầu tư cho biết, khi đưa vào vận hành, dự kiến mỗi căn biệt thự sẽ có giá cho thuê từ 300 USD mỗi đêm và mang về lợi tức trên 9%, trong điều kiện đã trừ mọi phí vận hành và công suất lấp đầy chỉ 50%.

Phương thức thanh toán kéo dài 23 tháng mang đến khả năng thanh khoản cao và giúp nhà đầu tư chủ động về nguồn tiền.

Dự án có hiết kế kiến trúc mang yếu tố bản địa và theo trào lưu Go Green đang phát triển tại các khu du lịch như Bali, Maldives..., hướng tới yếu tố phát triển bền vững và trải nghiệm du lịch độc đáo.

Wyndham Garden là thương hiệu năng động và phát triển trong hệ thống tập đoàn khách sạn lớn của Mỹ Wyndham Group. Hiện tập đoàn này có mặt tại 79 quốc gia, gồm 15 thương hiệu trên khắp thế giới, với các khách sạn và khu nghỉ dưỡng đồng nhất về chất lượng, vừa mang nét riêng biệt của vùng đất sở tại.

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều