Biến hóa diện mạo mới đa năng cho ban công khu căn hộ The Avila

Biến hóa diện mạo mới đa năng cho ban công khu căn hộ The Avila

 

Chỉ với một chút tỉ mẫn và sáng tạo bạn có thể hô biến góc ban công nhỏ trong dự án The Avila trở thành vườn hoa, góc làm việc hay phòng khách ngoài trời...đầy thoáng đãng.

 

Trước đây ban công thường chỉ được dùng để phơi quần áo là chính. Nhưng không nhất thiết phải như vậy. Bạn có thể tận dụng ban công để dùng với nhiều mục đích khác nhau.

 

Bàn ăn ngoài trời tại khu căn hộ The Avila

Bàn ăn nhỏ xinh ngoài ban công khu căn hộ The Avila

Ăn uống trong nhà đôi khi không tạo cho bạn cảm giác thoải mái. Hãy thử lắp đặt thêm một vài chiếc bàn ghế nhỏ ngoài ban công khu căn hộ The Avila để làm góc ăn riêng, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được khác biệt. Ăn một bữa ăn ngoài trời sẽ làm cho tâm trạng bạn trở nên hứng khởi. Ăn đồ ăn ngon, hít thở không khí trong lành và tận hưởng những cơn gió mát dịu nhẹ còn gì tuyệt vời hơn nữa.

 

Khu vườn nhỏ xinh xắn

Khu vườn nhỏ tràn ngập hoa cho bạn một cuộc sống trong mơ tại khu căn hộ The Avila

Hãy tạo cho mình một khu vườn nhỏ với tràn ngập sắc hoa. Vườn hoa không chỉ giúp cho căn nhà bạn trở nên rực rỡ sắc màu mà còn là nơi bạn có thể thư giãn quên đi những mệt nhọc. Ngồi trong vườn hoa xinh đẹp tràn ngập hương thơm, thưởng thức một tách trà ấm nóng, đọc một cuốn sách hay là cách thư giãn tuyệt vời. Hãy cuộc sống của bạn trở nên đầy thi vị và yên ả với việc tận dụng góc ban công để trồng cây cảnh và hoa lá bạn nhé.

 

Nơi học tập và làm việc lý tưởng

 

Góc học tập và làm việc bên ngoài ban công dự án The Avila thật thoáng đãng với ánh sáng tràn ngập

Không gian chật chội với bốn bức tường vô cảm trong nhà dễ khiến cho bạn mất đi cảm xúc và hứng thú làm việc, học tập. Ban công trong khu căn hộ The Avila có thể là lựa chọn thay thế tuyệt vời giúp cho bạn thêm hứng khởi, tạo nên những ý tưởng tuyệt vời. Góc ban công nhỏ với đầy đủ ánh sáng và cây xanh sẽ tiếp thêm năng lượng, cho bạn thêm cảm xúc để thực hiện tốt việc học tập và giải quyết công việc hiệu quả hơn. Hãy tận dụng ban công để kê thêm một bộ bàn ghế phù hợp và một số cây cối yêu thích để tiếp thêm động lực cho hành trình học tập và làm việc của mình bạn nhé.

 

Nơi lưu trữ các vật dụng

 

Nếu bạn lựa chọn một căn hộ có kích thước nhỏ thì không gian trong nhà không thể chứa hết các vật dụng cần thiết. Đừng quá lo lắng về vấn đề này. Bạn có thể tận dụng ban công làm nơi lưu trữ một số vật dụng cần thiết. Nên thiết kế các ngăn tủ để bảo quản đồ vật không bị hư hại và chống lại bụi bặm, mưa gió. Việc sắp xếp một cách khoa học, hợp lý sẽ giúp căn hộ của bạn trở nên gọn gàng, sạch sẽ và tiện dụng.

 

Góc ban công trong dự án The Avila thật sự là một nơi tuyệt vời để bạn tha hồ tận dụng để phục vụ cho cuộc sống của mình. Để được sở hữu một khu vườn trong mơ, một góc nhỏ học tập ngoài trời hay không gian ăn uống thoáng đãng...hãy đăng ký đặt mua căn hộ The Avila ngay hôm nay. Rất nhiều điều tuyệt vời đang chờ đón bạn ở phía trước đấy. 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều