Bí quyết bài trí không gian khu căn hộ The Avila đầy sức sống

  Bí quyết bài trí không gian khu căn hộ The Avila đầy sức sống

  Nếu biết cách bố trí không gian thích hợp, bạn sẽ làm thay đổi diện mạo nhà trong khu căn hộ The Avila trở nên thoáng đãng, tươi mới và sinh động.

  Được thiết kế dựa theo phong cách Singapore, khu phức hợp The Avila là một trong những địa điểm đáng sống nhất tại TPHCM. Với việc được trang bị đầy đủ các tiện ích trong một không gian hiện đại, khu căn hộ The Avila là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ. Để căn hộ của bạn không nhàm chán và tạo nên cá tính riêng, hãy tham khảo một số gợi ý sau đây.

Tranh treo tường, họa tiết dán tường độc đáo

Decal dán tường làm căn phòng trở nên sinh động hơn rất nhiều

Hầu hết các bức tường trong khu căn hộ The Avila đều được sơn một màu đồng nhất để phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng. Nếu bạn thấy bức tường trơn tru một màu thật nhàm chán, hãy tạo nên điểm nhấn bằng các bức tranh hoặc decal dán tường.

Có rất nhiều loại tranh cho bạn lựa chọn: Tranh phong cảnh, tranh tĩnh vật, tranh chân dung, tranh 3D...được phác họa bằng nhiều chất liệu (Thêu tay, đính đá, sơn dầu…) sẽ tạo nên một không gian tươi mới với đầy đủ sắc màu. Bên cạnh đó, decal dán tường cũng là một trong những phụ kiện trang trí được ưa chuộng hiện nay. Decal hình hoa lá tăng thêm sức sống và sự sinh động cho căn nhà của bạn.

Làm tươi mới không gian khu căn hộ The Avila bằng cây cảnh và hoa tươi

Hoa tươi và cây cảnh tạo nên không gian sống gần gũi với thiên nhiên

Đừng bỏ qua danh sách các hoa tươi và cây cảnh trong khi bài trí không gian nhà. Nó chính là một phần quan trọng vừa giúp trang trí lại tạo sự thư giãn tuyệt đối cho bạn và người thân khi sống trong khu căn hộ The Avila.

Bạn nên chọn hoa có màu sắc tươi tắn kết hợp với cây cảnh xanh mát. Mùi thơm của hoa cùng sự thanh lọc không khí từ cây cảnh sẽ làm cho tâm trạng của bạn luôn thoải mái và dễ chịu.

 

Kết hợp các phụ kiện làm sống động về hình ảnh và âm thanh

Còn vô số các phụ kiện khác bạn có thể dùng để trang hoàng cho ngôi nhà của mình. Gắn thêm một chiếc chuông gió ngay cửa sổ cũng là một ý kiến không tồi. Mỗi khi có gió thổi qua, chuông gió sẽ tạo ra những tiếng động vui tai, tăng thêm hứng thú. Trở về khu căn hộ The Avila sống động với hoa lá và tiếng chuông gió lảnh lót, chắc chắn những phiền muộn trong công việc và học tập của bạn sẽ nhanh tan biến.

Ngoài ra, một chiếc đồng hồ đặt ở vị trí trung tâm cũng là một ý kiến tốt giúp bạn vừa theo dõi được thời gian lại vừa tạo thêm nhịp đập cho căn nhà.

Ở phòng khách, bạn nên đặt một hồ cá. Tùy theo điều kiện kinh tế, bạn có thể mua hồ cá với kích cỡ nhỏ lớn khác nhau. Ngày ngày trở về nhà, được ngắm các chú cá bơi lội tung tăng trong dòng nước nhỏ, tâm trạng của bạn chắc chắn sẽ luôn vui vẻ và dễ chịu.

Khu căn hộ The Avila là nơi sống lý tưởng cho bạn và gia đình. Cuộc sống tại đây sẽ trở nên thú vị hơn nếu bạn biết cách bài trí không gian hợp lý đấy. Hãy nhanh tay đăng ký sở hữu một căn hộ và trang trí theo ý thích của mình nhé. 

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều