Bất động sản khu Tây đang thu hút khách hàng đầu tư?

Cơ sở hạ tầng tốt, vị trí thuận lợi, kết nối với trung tâm...là những ưu điểm đang khiến khu Tây - Căn hộ The Avila 2 trở thành địa điểm đầu tư hấp dẫn trên thị trường bất động sản.

 

Khu vực phía Tây thành phố ngày càng có sút hút mãnh liệt nhờ làn sóng đầu tư của nhiều công ty lớn trong lĩnh vực bất động sản. Trong đó nổi bật là căn hộ The Avila 2 thuộc nhà đầu tư Thái Bảo trên địa bàn quận 8, TPHCM.

 

Những chuyển biến tích cực của bất động sản khu Tây

Căn hộ khu Tây thu hút khách đầu tư bởi những điểm nhấn nổi bật

Hạ tầng giao thông tại khu Tây đã có sự thay đổi mạnh mẽ trong vòng 2 năm trở lại đây. Đặc biệt nhất là khu quận 8 đường Trương Đình Hội được nâng cấp, mở rộng khiến diện mạo khang trang hẳn lên. Hàng loạt ngân hàng, siêu thị mini, trung tâm mua sắm, cửa hàng thời trang...đã đặt chi nhánh, biến con đường này trở thành đô thị bậc cao thu nhỏ.

 

Sở dĩ bất động sản khu Tây thu hút được đông đảo khách hàng là do còn do khu vực này rất đảm bảo về yếu tố an ninh. Một trong những lo ngại của hàng loạt cư dân. Việc được bảo vệ tốt sẽ giúp cư dân an tâm về đời sống và phát triển học tập với sự nghiệp ổn định.

 

Thêm một yếu tố khác quan trọng không kém là nhà đầu tư. Công ty Thái Bảo là chủ đầu tư rất nhiều căn hộ uy tín với sức bán mạnh trong những năm qua như: Dự án Âu Dương Lân, dự án căn hộ The Avila 1, dự án căn hộ Asa Light…Sở hữu trong tay tiềm lực lớn về kinh tế là nguồn vốn mạnh cùng quỹ đất rộng lớn, công ty Thái Bảo là một trong những chủ đầu tư uy tín nhất trong lĩnh vực bất động sản được đông đảo khách hàng tin tưởng.

 

Những thuận lợi không thể chối từ của căn hộ The Avila 2

Khu tập gym - Một trong những tiện ích nổi bật của căn hộ The Avila 2

Căn hộ The Avila 2 được chủ đầu tư Thái Bảo ưu ái thừa hưởng các tiện ích lớn, đảm bảo yếu tố phong thủy với hệ thống cơ sở hạ tầng và giao thông hoàn chỉnh và một khu dân cư đông đúc, an ninh, phù hợp với mọi gia đình.
 

  • Cách siêu thị Metro Bình Phú khoảng 5 phút xe máy.
  • Ngay bên cạnh dự án là Trường THCS Phú Định, rất thuận tiện cho việc học tập của những gia đình có con em trong độ tuổi cấp 2.
  • Gần rất nhiều khu văn phòng và khu công nghiệp cao.
  • Cách sân bay Tân Sơn Nhất 12 km chỉ khoảng 30 phút đi xe máy.
  • Cách trung tâm Thành phố 8 km, khoảng 20 phút đi xe máy.

Ngoài những ưu điểm nổi bật về vị trí địa lý nêu trên, căn hộ The Avila 2 còn thu hút khách hàng bởi vô vàn các tiện ích về nội khu và ngoại khu. Nhà hàng, khu vui chơi, siêu thị mini, công viên, trung tâm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe...được gói gọn trong tổ hợp khu chung cư rộng lớn. Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng không phải di chuyển nhiều làm mất thời gian và công sức. Các tiện ích ngoại khu: Ngân hàng, trường học, siêu thị, bến xe, bến tàu, chợ...cũng là một trong những điểm khiến khách hàng không thể chối từ khi đầu tư vào căn hộ The Avila 2.

Có thể nói rằng, căn hộ The Avila 2 là một trong những dự án bất động sản đang hot của khu Tây TPHCM thu hút được nhiều khách hàng đầu tư nhất hiện nay. 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều