BẤT ĐỘNG SẢN KHU NAM SÀI GÒN SÔI ĐỘNG THỜI ĐIỂM CUỐI NĂM

Sài Gòn luôn được xem là nơi đáng sống bậc nhất nước ta hiện nay khi mà sự phát triển không ngừng của thành phố đã mang đến một đời sống đầy đủ hơn cho tất cả mọi người, đó cũng chính là lý do mà các nhà đầu tư bất động sản quan tâm nhiều hơn đến thành phố này. Nhằm mang đến cho Sài Gòn một hình ảnh xa hoa và tráng lệ hơn thì các nhà đầu tư bất động sản đã xây dựng lên rất nhiều các khu dân cư, nhà ở, chung cư cao cấp để vừa làm đẹp cho thành phố lại vừa đáp ứng được nhu cầu nhà ở cho người dân tại đây. Một trong những loại hình bất động sản được đánh giá cao nhất đó chính là căn hộ chung cư khi mà ở Sài Gòn hiện nay nhu cầu mua chung cư rất cao, các tòa nhà chung cư cũng từ đó mọc lên nhiều hơn và hầu hết các căn hộ chung cư đều được tích hợp các tiện ích nổi bật để người dân có một cuộc sống đầy đủ hơn rất nhiều.

 

Tuy nhiên thì ở Sài Gòn hiện nay cũng có những nơi được các nhà đầu tư chú trọng và bên cạnh đó cũng có những nơi không được nhiều người quan tâm đến, điển hình cho một khu vực đang có thị trường bất động sản sôi nổi nhất đó chính là khu vực Nam Sài Gòn. Trong những tháng gần đây thì các nhà đầu tư bắt đầu quan tâm hơn về khu vực này, các dự án bất động sản nhà ở, chung cư, nghỉ dưỡng ở đây cũng được hình thành ngày một nhiều hơn. Theo dự tính thì trong vài tháng cuối năm thì thị trường bất động sản ở đây chắc chắn còn sôi động hơn nữa, lượng người mua bán bất động sản và nhà ở tại đây sẽ gia tăng một cách đáng kể dù là mua để sử dụng hoặc với mục đích kinh doanh kiếm lời.

 

Vì sao bất động sản ở Nam Sài Gòn lại được quan tâm như vậy?

 

Sở dĩ bất động sản ở khu vực Nam Sài Gòn được đánh giá cao là do tại đây sở hữu rất nhiều các lợi thế về vị trí, tiện ích trong đời sống do đó mà thu hút được rất nhiều các nhà đầu tư bất động sản quan tâm. Chúng ta có thể nhắc đến một số lợi thế mà khu vực Nam Sài Gòn có được như:

 

1. Hệ thống tiện ích đồng bộ và cao cấp

 

Nam Sài Gòn được biết đến là một trong những khu vực có sự phát triển bậc nhất thành phố vì thế mà sự gia tăng dân số ở đây cũng rất nhanh, đó cũng chính là yếu tố quyết định đến sự phát triển mạnh mẽ của bất động sản ở khu vực này. Hiện nay thì Nam Sài Gòn cũng sở hữu cho mình một hệ thống tiện ích hạ tầng đồng bộ và cao cấp, chúng ta có thể kể đến một số các công trình đã hoàn thành như: Trung tâm thương mại Crescent Mall, Trung tâm hội chợ & triển lãm Sài Gòn SECC, TTTM SC VivoCity, Siêu thị Lotte, Siêu thị Big C, Trường đại học Tôn Đức Thắng, Đại học RMIT, Các trường Quốc tế Nhật Bản – Canada – Hàn Quốc – Anh Bệnh viện tim Tâm Đức, Bệnh viện Pháp Việt,…

 

Chính vì sở hữu cho mình một hạ tầng chất lượng và cao cấp do đó mà Nam Sài Gòn đã và đang tạo được danh tiếng của mình, khách hàng cũng từ đó mà quan tâm đến thị trường bất động sản ở đây nhiều hơn. Theo các chuyên gia đánh giá thì trong những tháng sắp tới thì khu vực Nam Sài Gòn sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn và trở thành điểm đến lý tưởng không chỉ của người dân mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho cộng đồng cư dân thành đạt và cộng đồng người nước ngoài, tạo nên một khu vực sầm uất bậc nhất trong thành phố.

 

2. Rất quan tâm đến đầu tư hạ tầng giao thông

 

Trong những năm gần đây thì giao thông khu vực Nam Sài Gòn đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của Chính quyền TP.HCM, minh chứng cho việc này đó là khu vực đang nhận được dòng vốn dồi dào từ thành phố để phát triển hàng loạt những công trình hạ tầng giao thông rộng lớn. Từ năm 2018 cho đến nay thì khu vực này đã được thành phố chi tới hơn 115 nghìn tỷ đồng để có thể xây dựng những công trình lớn như:

- Hệ thống cầu vượt và hầm chui tại ngã tư Nguyễn Văn Linh & Nguyễn Hữu Thọ với nguồn vốn giao động khoảng gần 5.000 tỷ đồng.

- Dự án cầu Nguyễn Khoái kết nối quận 7 và quận 4 với nguồn vốn đầu tư vào khoảng 1.250 tỷ đồng.

- Dự án đường trục Bắc – Nam kết nối quận 4, quận 7, Nhà Bè với khu vực trung tâm Thành phố với vốn đầu tư đến hơn 8.500 tỷ đồng.

- Tuyến đường Metro số 4 với kinh phí dự trù có thể lớn hơn 97.000 tỷ đồng.

- Dự án cầu Thủ Thiêm 3.

- Dự án cầu Thủ Thiêm 4: Dự kiến khởi công trong quý I/2020.

 

Bên cạnh các dự án lớn được xây dựng thì khu vực cũng đã chú trọng đến việc cải tạo một số con đường khác như: Mở rộng tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ lên thành 4 làn xe, khắc phục và cải tạo nâng nền đường lên cao hơn để chống ngập và mở rộng lộ giới đường Đào Trí lên tới 40m, nâng cấp và cải tạo tuyến đường Phạm Hữu Lầu… cùng rất nhiều các dự án khác. Chính vì sự đầu tư và cải tạo mạnh mẽ như vậy mà hiện nay Nam Sài Gòn đã sở hữu cho mình cơ sở hạ tầng giao thông thuận lợi, việc di chuyển đi lại của mọi người cũng từ đó trở nên dễ dàng hơn.

 

3. Môi trường sống cũng được đánh giá rất cao

 

Một trong những điểm thu hút mọi người đó chính là môi trường sống ở đây được đánh giá rất cao, xung quanh khu vực này có rất nhiều không gian xanh, hệ thống kênh rạch cũng rất nhiều vì thế môi trường sống sẽ trở nên trong lành hơn. Quỹ đất trống tại khu vực Nam Sài Gòn hiện vẫn đang còn nhiều khi ít có sự tác động của thành phố, chính vì thế môi trường sống ở đây vẫn được đánh giá là trong lành và sạch sẽ, là nơi lý tưởng để các bạn lựa chọn làm nơi sinh sống và nghỉ ngơi cho gia đình mình.

 

Bắt đầu xuất hiện những dự án chung cư cao cấp

 

Bên cạnh việc thuận lợi về giao thông đi lại và môi trường sống xanh sạch vốn có thì một trong những điềm khiến cho thị trường bất động sản ở Nam Sài Gòn trở nên sôi động hơn đó chính là tại đây đang được hình thành nhiều các dự án chung cư cao cấp, nổi bật nhất chúng ta có thể kể đến dự án Sài Gòn Riverside Q7. Dự án Sài Gòn Riverside được xây dựng bởi chủ đầu tư nổi tiếng Hưng Thịnh Group, một trong những nhà đầu tư bất động sản nổi tiếng ở nước ta thời điểm hiện tại. Dự án này cũng sở hữu cho mình mặt tiền lý tưởng khi nằm trên con đường Đào Trí, nơi kết nối giao thương với trung tâm thành phố rất dễ dàng. Bên cạnh đó thì việc nằm cạnh con sông Sài Gòn cũng giúp cho giao thông đường thủy, đường bộ của cư dân ở đây trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.

 

Dự án Sài Gòn Riverside Q7 cũng được đánh giá rất cao khi mặt bằng được xây dựng trên một diện tích rộng lớn, không gian xây dựng theo hướng không gian xanh khi có nhiều công viên và hồ điều hòa để mang đến một không gian sống trong lành nhất cho tất cả các cư dân. Dự án được xây dựng với 4 block căn hộ, được bao bọc xung quanh là các lối đi bộ được thiết kế hợp lý để tạo ra một không gian thoáng mát nhất có thể. Bên cạnh đó thì Sài Gòn Riverside Q7 cũng được xây dựng với các loại căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình căn hộ ưng ý, ngoài ra thì dự án cũng có những hướng view đẹp để tạo không gian thư giãn cho các gia chủ sau những ngày làm việc mệt mỏi.

 

Hệ thống tiện ích trong dự án Sài Gòn Riverside Q7 cũng được đánh giá cao khi có hơn 50 tiện ích nổi bật, đáng chú ý nhất chúng ta phải kể đến những tiện ích cao cấp như: Trung tâm thương mại, phòng tập Gym, Spa làm đẹp, tường học, bệnh viện, hồ cảnh quan, cầu khóa tình yêu, hồ bơi bốn mùa, shophouse, nhạc nước,... cùng rất nhiều các tiện ích nổi bật khác. Bên cạnh đó với kiến trúc thiết kế hiện đại và không gian thoáng đãng, nội thất cao cấp mang phong cách Châu Âu đã tạo cho Sài Gòn Riverside Q7 có một sức thu hút vô cùng mãnh liệt đối với khách hàng.

 

Bên cạnh các tiện ích nội khu thì dự án Sài Gòn Riverside Q7 cũng sở hữu cho mình rất nhiều các tiện ích ngoại khu nổi bật như là: TTTM Vivo City, siêu thị Lotte Mart, đại học RMIT, đại học Tôn Đức Thắng, đại học Cảnh Sát Nhân Dân, đại học Marketing, bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện FV, trường tiểu học quốc tế Sao Việt, trường THCS và THPT Đinh Thiện Lý, sân golf, Cinema... cùng rất nhiều các khu ăn uống vui chơi khác.

 

Chính vì những sự nổi bật từ vị trí địa lý đến giao thông đi lại, từ không gian trong lành đến tiện ích nổi bật đã khiến cho Sài Gòn Riverside Q7 trở thành một trong những dự án căn hộ đáng sinh sống nhất Sài Gòn hiện nay. Khi các bạn sinh sống tại dự án này sẽ có thể tận hưởng được những gì tinh túy nhất mà Sài Gòn có được, từ những nhu cầu cần thiết trong đời sống cho đến việc thỏa mãn những đam mê của mình thì Sài Gòn Riverside Q7 vẫn sẽ đáp ứng được tất cả cho các bạn.

 

Ngoài dự án Sài Gòn Riverside Q7 thì ở khu vực Nam Sài Gòn này vẫn có rất nhiều những dự án bất động sản cao cấp khác đang được quy hoạch, xây dựng nhằm mang đến cho thành phố một khu vực phát triển mới và là sự lựa chọn sinh sống lý tưởng cho các hộ gia đình và hộ kinh doanh. Chính vì thế, khi các bạn có dự định mua nhà hoặc quan tâm đến thị trường bất động sản tại Sài Gòn thì khu vực Nam Sài Gòn sẽ là nơi lý tưởng nhất để các bạn đầu tư cũng như là chọn mua nhà để sinh sống. Nếu như các bạn muốn biết thêm chi tiết về các dự án tại Nam Sài Gòn cũng như là thị trường bất động sản ở đây thì có thể tham khảo trực tiếp tại website của chúng tôi, ngoài ra các bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

 
Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều