Bảng giá căn hộ De La Sol tại tphcm

Hiện nay thì căn hộ chung cư đang là sự lựa chọn tốt dành cho các hộ gia đình khi muốn sinh sống tại những thành phố lớn, là một trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước thì thành phố Hồ Chí Minh lại càng là nơi lý tưởng dành cho các hộ gia đình và mua một căn chung cư ở đây sẽ là mong muốn lớn của các cư dân hiện nay. Để đáp ứng cho nhu cầu đó của người dân thì các dự án chung cư đã và đang được xây dựng ngày càng nhiều, trong số đó thì DeLaSol là một trong những dự án đang được xây dựng và được đánh giá rất tiềm năng bởi các chuyên gia. Tiềm năng không chỉ là nằm ở mảnh đất vàng quận 4 mà nó còn tiềm năng bởi được trang bị rất nhiều các tiện ích khác nhau trong cùng một dự án như trung tâm thương mại, khu vui chơi, khu giải trí, công viên, hồ bơi.... tất cả sẽ tạo nên một cuộc sống đầy đủ cho các hộ gia đình tại đây.

 

 

giá căn hộ DeLaSol

 

Dự án căn hộ De La Sol tại tphcm

 

 

Cùng với những tiện ích nổi bật đó thì hẳn là dự án căn hộ DeLaSol sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các hộ gia đình khi sinh sống ở đây. Không chỉ có vậy với những hộ gia đình nào có con nhỏ thì cũng rất tiện khi mà trong dự án căn hộ De La Sol còn có trang bị cả nhà trẻ vì thế mà các hộ gia đình sẽ không mất thời gian đi gửi trẻ bên ngoài như các chung cư khác.

 

 


giá căn hộ DeLaSol

 

Tiện ích căn hộ De La Sol tại tphcm rất nổi bậc

 

 

Không dừng lại ở đó, với lợi thế về vị trí của mình thì các tiện ích khu ngoại của dự án căn hộ DeLaSol Capitaland cũng rất nổi bật, có thể đáp ứng nhu cầu cuộc sống thiết thực mà quý cư dân mong muốn. Các công trình nổi bật có thể kể ra như: - Trường học giáo dục: TH Bến Cảng, THCS Khánh Hội A, THPT Nguyễn Trãi, THPT Nguyễn Hữu Thọ, Trung học kỹ thuật Hải Quân, ĐH Nguyễn Tất Thành, ĐH Luật TPHCM…. - UBND quận 4 - Bệnh viện trung tâm quận 4 - Khu trung tâm thể thao - Phố đi bộ Nguyễn Huệ, chợ Bến Thành - Công viên cầu Tân Thuận - Khu vui chơi trẻ em Kiz Citi - Bến cảng Nhà Rồng
 


 

Và có một điều quan trọng nhất khi mua nhà đó là giá thành căn hộ, theo đánh giá thì giá căn hộ DeLaSol không hề cao vì thế mà sẽ đáp ứng được rất nhiều mức thu nhập khác nhau của các hộ gia đình. Vậy nên khi các bạn đang có nhu cầu mua nhà thì hãy sắm ngay cho gia đình mình một căn hộ tại De La Sol ngay nhé, với các tiện ích nổi bật chắc chắn dự án căn hộ này sẽ đáp ứng nhu cầu sinh sống của gia đình bạn.

 

>>>>>Xem thêm<<<<<

Chi tiết mặt bằng căn hộ DeLaSon 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều