BẠN PHÙ HỢP VỚI KIỂU CĂN HỘ NHƯ THẾ NÀO?

 

 

Boulevard đang là dự án căn hộ được nhiều người chú ý đến bởi chất lượng của dự án và uy tín của nhà đầu tư. Đến với Boulevard, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình và gia đình những căn hộ phù hợp với tài chính mà vẫn có được môi trường sống chất lượng. Các căn hộ của Boulevard có nhiều diện tích khác nhau và được bố trí hợp lý, vì vậy bạn hoàn toàn có thể tham khảo về bài viết dưới đây để cân nhắc xem bản thân mình hợp với căn hộ có diện tích như thế nào?

Các dạng căn hộ có trong Boulevard 

Với tổng diện tích mặt bằng 16,481 m2 gồm 1150 căn hộ được chia thành 4 block. Boulevard chia các căn hộ thành căn có từ 1-3 phòng ngủ với diện tích từ 50-83 m2 để bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho vừa vặn với túi tiền và nhu cầu của bản thân

Các căn hộ bao gồm:

  • Căn 1 phòng ngủ có diện tích 50 m2 với đầy đủ các tiện nghi như phòng khách, phòng bếp, ban công, 1 phòng ngủ và nội thất bếp cũng như wc sẽ được bàn giao khi nhận nhà.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ (2WC)  với hai mức diện tích khác nhau dao động từ 57- 71m2 tùy nội thất và thiết kế bên trong để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn mà không bị rập khuôn một kiểu cách. 
  • Căn hộ 3 phòng ngủ (2WC)  có diện tích từ 73-85m2 với đẩy đủ các tiện ích như trên và rất rộng rãi, không gian thoáng mát, đủ để cho bạn và gia đình tận hưởng cuộc sống.​​

Bạn phù hợp với kiểu căn hộ nào ở Boulevard?

Nếu bạn là người có nhu cầu có cho mình một không gian sống riêng tư và chất lượng nhưng kinh phí chưa đủ, bạn có thể tham khảo các mức giá thuê căn hộ dao động từ 8-18 triệu đồng/ tháng.

 

Nếu bạn có điều kiện tài chính thì có thể xem xét mua căn hộ cho riêng bản thân mình và gia đình.

Bạn là người độc thân hoặc là vợ chồng mới cưới và chưa có dự định con cái thì có thể xem xét tới căn hộ 1 phòng ngủ với mức giá chung cho tất cả các căn hộ là 40 triệu đồng/m2. Căn hộ 1 phòng ngủ với 50 m2 sẽ cho bạn cảm giác riêng tư và ấm cúng với đầy đủ tiện nghi nhà ở. Bạn có thể chọn cho mình phong cách phù hợp với căn hộ nhỏ như minimalism. Về nội thất bạn nên chọn những món nội thất không quá đồ sộ vì sẽ chiếm diện tích lớn trong ngôi nhà của mình.

 

Nếu bạn là người chu toàn và có điều kiện tài chính hoặc đã lập gia đình và có con cái, bạn nên tham khảo các mẫu căn hộ từ 2-3 phòng ngủ với các diện tích khác nhau phù hợp với nhu cầu của cá nhân bạn. Nếu bạn đang độc thân và muốn sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ thì hoàn toàn có thể dành phòng còn lại cho khách hoặc cho thuê. Còn bạn đã lập gia đình thì căn hộ 2-3 phòng ngủ là vô cùng hợp lí vì chúng ta có thể cùng nhau san sẻ chi phí cho tổ ấm của mình để có được không gian thoải mái, rộng rãi tận hưởng cuộc sống tiện nghi cho tương lai ở Boulevard.

 

Kết luận

Boulevard là một dự án hấp dẫn đối với nhà đầu tư và cả khách hàng bởi những tiện nghi không chỉ là bên trong căn hộ mà còn có thế mạnh về môi trường sống, các tiện ích xã hội. Không những vậy, Boulevard còn là sản phẩm của tập đoàn Hưng Thịnh Corp với kinh nghiệm dày dặn trong thị trường bất động sản của Việt Nam. Thông qua bài viết trên, mong rằng bạn sẽ tự lựa chọn cho mình một căn hộ với diện tích phù hợp với nhu cầu cá nhân và gia đình.

 
Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều