BẠN NÊN SỞ HỮU PHONG CÁCH CĂN HỘ NÀO?

 

 

Hiện nay, đa phần mọi ngươi đều rất chú trọng đến cách thiết kế và chất liệu của không gian sống. Có được một ngôi nhà là mơ ước và cả sự cố gắng nỗ lực của rất nhiều người trẻ. Ai mà không muốn được chăm chút cho ngôi nhà, tổ ấm riêng của mình. Nếu bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn các kiểu decor cho ngôi nhà của mình thì hãy cũng tham khảp bài viết dưới đây.

I. Kiểu căn hộ nào thực sự hợp với bạn?

Các thiết kế căn hộ hiện nay được chia ra làm nhiều loại. Hầu hết, mỗi châu lục hoặc mỗi quốc gia sẽ thịnh hành những phong cách riêng. Nếu bạn là người đam mê tìm hiểu về các phong cách khác nhau thì sẽ có cho mình khá nhiều lựa chọn thú vị. Tuy nhiên, có các kiểu căn hộ kinh điển phù hợp với khá nhiều người như sau: 

 

- Scandinavian ( Thiết kế Bắc Âu)

Đây là phong cách có từ thời trung cổ, được hình thành từ các nước Bắc Âu. Có thể nói, Scandinavian là một phong cách đi cùng với chiều dài lịch sử vì mỗi thời kì sẽ có những điểm nhấn về đặc điểm nhận dạng khác nhau. Tới thời điểm bây giờ, quốc gia nổi tiếng nhất với Scandinavian là Đan Mạch. 

Tông màu chủ đạo của phong cách này là các tông trắng nhưng chuộng nhất vẫn là trắng sáng. Bên cạnh đó, các chất liệu nội thất thường là gỗ, lông hoặc đá để cân bằng lại tạo nên tổng thề hài hòa và độc đáo. Sự kết hợp tông màu thường tới từ các tông màu trung tính như trắng, đen, xám, nâu. Tuy nhiên, yếu tố ánh sáng trong căn hộ sẽ được lấy làm điểm trọng yếu để làm bật lên sự thoáng đãng và cảm giác thư giãn. 

Nội thất sử dụng trong căn hộ sẽ nghiêng về các thiết kế có nhiều công năng nhưng giữ được thiết kế đơn giản, gọn gàng. Scandinavian sẽ ưu tiên những món đồ có tính nguyên thủy, giữ được chất liệu và màu sắc gốc nguyên thủy.

 

- Minimalism

Minimalism là phong cách tối giản. Những năm gần đây, minimalism là một từ khóa được lên ngôi qua các khía cạnh như: Lối sống, thời trang và thiết kế nội thất… Giữa bộn bề công việc và các mối quan hệ, con người ta sẽ muốn quay về lối sống thực sự tối giản nhưng không hề đơn điệu. 

Minimalism đặc biệt phù hợp với khá nhiều kiểu căn hộ bởi tính ứng dụng cao và thiết kế cũng không kém phần sang trọng nhưng thanh lịch. Tông màu căn hộ mang phong cách minimalism sẽ nghiêng về các tông màu tối giản nhưng tùy vào cách phối hợp nội thất mà chúng ta thấy được tính cá nhân của gia chủ. 

Có người sẽ lựa chọn các tông màu ấm như nâu, be, trắng, và lựa chọn các món đồ trong căn hộ có thiết kế mềm mại, đơn giản. Hoặc có người sẽ lựa chọn các tông màu sắc sảo hơn như đen, trắng, xám kết hợp với những thiết kế góc cạnh, tinh tế cho căn hộ của mình.  

Tuy nhiên, điểm chính yếu đập vào mắt người nhìn để nhận biết đây có phải là minimalism hay không chính là việc sắp xếp không gian. Không gian bên trong căn hộ sẽ tối giản, đồng điệu, không cầu kì và ngăn nắp.

 

- Luxury

Những kiểu căn hộ có không gian rộng lớn thì có thể thiết kế cho mình phong cách căn hộ xa hoa, đắt đỏ này. Các thiết kế của phong cách luxury khá đa dạng với nhiều kiểu mẫu mã, màu sắc và chất liệu khác nhau được kết hợp tinh tế và hài hòa với bố cục căn hộ. Các thiết kế bên trong tập trung vào sự cầu kì, tỉ mỉ và phối hợp màu sắc độc đáo, đặc biệt. Những mẫu đồ nội thất bằng da, gỗ phần nhiều sẽ được sử dụng. Bên cạnh đó, hệ thống đèn, sự phối hợp bố cục cũng là điểm nhấn của những căn hộ luxury. 

Nhưng có một điều mà gia chủ nên chú trọng chính là cách kết hợp giữa các món đồ cầu kì phải có sự tính toán kĩ lưỡng để không gian sống không bị ngợp và chọi nhau.

 

II. The Peak Garden và các thiết kế căn hộ

The Peak Garden là một dự án hội tụ nhiều kiểu căn hộ gồm Shophouse, Officetel, Studio, căn hộ thường và sang trọng nhất là kiểu căn hộ Duplex thông tầng.

Với ba phong cách nêu trên, bạn hoàn toàn có thể tham khảo để ứng dụng cho căn hộ của mình tại The Peak Garden. Với diện tích căn hộ từ 65 - 175m2, bạn có thể lựa chọn tùy vào sở thích cũng như khả năng tài chính của mình. 

Tại The Peak Garden còn có căn hộ dành riêng cho chăm sóc sức khỏe (Wellness Apartment) với các thiết bị giúp nâng cao chất lượng sống như đèn sưởi UV, hệ thống máy lọc không khí… Tổng thể dự án cũng được bao bọc bởi cây xanh và hệ thống sông, đem lại không gian trong lành. 

 

III. Kết luận

Các phong cách thiết kế đang dần được chú trọng bởi ai cũng muốn có cho mình một căn hộ mang bản sắc cá nhân nhưng đồng thời điều kiện sống cũng phải tốt. Vì vậy, căn hộ chung cư là một lựa chọn tuyệt vời. The Peak Garden được biết đến là một trong những dự án được mong chờ bởi hội tụ đủ tất cả các yếu tố trên. Hãy ghé thăm The Peak Garden để được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp tại đây.

 

Ngoài dự án căn hộ trên Hồng Phúc Land nhận ký gửi mua bán cho thuê căn hộ The Western Capital tại đường Lý Chiêu Hoàng Quận 6

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều