Bán hết 95% căn hộ Dragon 2 - Topaz Elite trong ngày ra mắt

Khu căn hộ Dragon 2 đẹp nhất dự án Topaz Elite (quận 8, TP HCM) vừa được ra mắt ngày 7/10 tại Riverside Palace (quận 4, TP HCM). Đợt này, chủ đầu tư chỉ tung ra gần 550 căn đắc địa thuộc block A-C. Chỉ trong 4 giờ, 95% sản phẩm đã bán hết.

polyad

Hàng nghìn khách hàng dự lễ ra mắt dự án.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Vạn Thái Land dành nhiều quà tặng giá trị như xe Vespa Sprint, điện thoại iPhone X và 3 mặt dây chuyền ngọc Topaz đính kim cương cho khách hàng tham dự sự kiện. Những khách hàng đã đặt mua thành công khu căn hộ Dragon 1 và Dragon 2 sẽ có cơ hội trúng ôtô Toyota Camry 2.0. Chương trình quay số được tổ chức sau khi bán hết toàn khu Dragon.

polyad

Khách hàng nhận nhiều quà tặng từ chủ đầu tư.

Dragon ôm trọn 2 mặt tiền đường Tạ Quang Bửu và Cao Lỗ rộng 30m, kết nối dễ dàng với các quận trung tâm như quận 1, quận 4, quận 5, quận 6 và khu Nam Sài Gòn chỉ 2-3km. Khu căn hộ này còn sở hữu đến 80% tiện ích toàn khu và 100% tiện ích thuộc khối tầng Podium như hồ bơi rộng 600m2 phong cách Địa Trung Hải, khu vui chơi trẻ em liên hoàn, khu cafe Ốc đảo, Elite Fitness Center, Elite Beauty Center... Tổng diện tích tiện ích và cảnh quan xanh lên đến 30.000m2.

Khu căn hộ này còn sở hữu khối trung tâm thương mại Elite Mall rộng đến 60.000m2. Trung tâm thương mại Elite Mall sẽ được Vạn Thái Land hợp tác cùng phát triển với những đối tác uy tín trong và ngoài nước như CBRE (Mỹ), Cushman&Wakefield (Mỹ), CPG (Singapore), Intel Decor (Singapore)...

polyad

Các cư dân nhí tại lễ ra mắt dự án.

Elite Mall cũng hợp tác với những thương hiệu hàng đầu như Family Food đang điều hành các khu ẩm thực tập trung tại Parkson; thương hiệu Delicuex en Family tại Romea và chuỗi nhà hàng F&B sẽ do tập đoàn Golden Gate Group với các thương hiệu Kichi Kichi, Sumo BBQ, GoGi House... phụ trách.

Dự kiến, chủ đầu tư sẽ ký kết hợp tác với đơn vị giải trí CGV, Kingdom và siêu thị AuChan hàng đầu của Pháp về siêu thị...

Các căn hộ Dragon - Topaz Elite được thiết kế hiện đại với hệ thống kệ bếp gỗ, cửa gỗ An Cường, hệ thống cửa khóa từ, hệ thống an ninh intercom, bảo vệ 24/7 đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, chủ đầu tư Vạn Thái Land chăm chút từ thiết kế cảnh quan, thiết kế nội thất đến khâu quản lý tòa nhà.

Đơn vị ký hợp đồng với công ty quản lý tòa nhà hàng đầu Singapore - Realty Link - hiện là đơn vị quản lý dự án The Krista và Parc Spring của Capital Land mang đến cho cư dân những dịch vụ chuyên nghiệp.

Topaz Elite nằm ngay trung tâm quận 8, sở hữu hai mặt tiền Tạ Quang Bửu và Cao Lỗ. Dự án nằm trong tổng thể khu công viên văn hóa thể thao du lịch rộng 16ha gồm ba giai đoạn, trong đó, giai đoạn hai của dự án Topaz Elite rộng 40.018m2.

Dự án do Vạn Thái Land và Công ty CP ĐT XD và Phát triển Đô thị Sông Đà cùng hợp tác phát triển. Ra mắt vào tháng 6/2017 với 2.339 căn, hiện, gần 1.500 căn hộ của dự án đã có chủ.

Huệ Chi

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều