BẠN ĐÃ SẴN SÀNG CHO MỘT CUỘC SỐNG CHẤT LƯỢNG HƠN TẠI CĂN HỘ TERRA MIA CHƯA?

Hướng đến việc mang lại một nơi ở lý tưởng và đa tiện ích cho người dân hiện đại, tập đoàn Nam Long kết hợp cùng tập đoàn Nishi Nippon, tập đoàn Hankyu Hanshin Nhật Bản đã cùng nhau tạo nên một kiệt tác Terra Mia.

Dự án căn hộ Terra Mia được tạo để người dân Việt Nam có được một cuộc sống chất lượng hơn. Tại sao chúng tôi nói vậy? Hãy cùng tìm hiểu xem Terra Mia hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống như thế nào nhé.

 

  • Cuộc sống cho năng động cho người dân hiện đại:

Từ “Mia” trong tiếng Ý có nghĩa là “của tôi”. Terra Mia chính là hiện thân của một thành phố ánh sáng tại Sài Gòn. Chỉ nghe cái tên thôi ắt hẳn bạn cũng đã hình dung được nét đẹp đặc biệt của dự án Terra Mia rồi đúng không?

Lấy cảm hứng từ các công trình nhiều ánh sáng tại Nhật Bản, cùng với đó là sự chung tay của 2 tập đoàn lớn Nishi Nippon và Hankyu Hanshin đến từ xứ sở Hoa Anh Đào với hơn 100 năm kinh nghiệm, Terra Mia hiện lên với nét đẹp vô cùng độc đáo.

Bên cạnh đó, với thiết kế tối ưu tạo nên không gian thoáng đãng và tích hợp nhiều tiện ích nội khu đã giúp cho Terra Mia tạo được nhịp sống sôi động và tươi trẻ để cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống năng động của Sài Gòn.

 

  • Cuộc sống hiện đại đa tiện ích:

Tiện ích là điều mà người dân trong thời đại 4.0 quan tâm hướng đến. Hiểu được điều đó, dự án căn hộ Terra Mia được xây dựng với mục đích mang lại một nơi ở đa tiện ích cho cư dân. Bạn có thể dễ dàng sắm sửa những vật dụng cần dùng cho gia đình của mình từ trung tâm thương mại, aeon Mall Bình Tân hay siêu thị big C An Lạc,... Bạn muốn có những thời gian để rèn luyện sức khỏe và chăm sóc vóc dáng? Sân cỏ đa năng, phòng tập gym, đường chạy bộ, phòng tập yoga, sân thể thao đa năng sẽ là những gợi ý dành cho bạn. Bạn có con nhỏ và muốn tìm một nơi ở có thể giúp bạn chăm sóc con yêu tốt hơn? Terra Mia có phòng chơi trẻ em, hồ bơi trẻ em và sân chơi dành cho các bé nhỏ. Bạn muốn có những khoảng thời gian đẹp cùng gia đình? Tiệc nướng BBQ vào những ngày cuối tuần? Cùng bơi lội tại hồ bơi mát mẻ? Hay cùng đi dạo công việc? Cùng thưởng thức một cốc cafe và ngắm nhìn thành phố vào đêm ngay tại ban công căn hộ? Tất cả những gợi ý trên đều rất thú vị để làm nên một cuộc sống tuyệt vời với những khoảnh khắc đẹp đúng không?

Ngoài ra, Terra Mia còn có phòng làm việc chung có thể giúp bạn đổi gió trong những ngày bí ý tưởng. Có thể nói, cuộc sống đa tiện ích chính là đây - Terra Mia.

 

  • Cuộc sống của sự bình yên:

Với cổng an ninh, hệ thống camera giám sát và bảo vệ túc trực thường xuyên sẽ giúp cư dân có thể tận hưởng được một cuộc sống bình yên và hoàn toàn riêng tư. Mật độ cây xanh lớn, không khí trong lành cũng là những điểm cộng giúp cho căn hộ Terra Mia trở thành một chốn an cư đáng mơ ước cho người dân Việt Nam.

Bên trên chỉ là những ưu điểm nổi trội nhất của Terra Mia mà chúng tôi muốn gửi gắm đến bạn. Chắc chắn, khi thật sự tìm hiểu và lựa chọn, chúng tôi tin chắc bạn sẽ có được những trải nghiệm đẹp đẽ và ý nghĩa khi sống tại căn hộ Terra Mia. Thế thì, bạn đã sẵn sàng cho một cuộc sống chất lượng hơn tại căn hộ Terra Mia chưa?

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều