BẠN ĐÃ BIẾT NHỮNG ƯU NHƯỢC ĐIỂM KHI THUÊ CĂN HỘ Q7 SAIGON RIVERSIDE CHƯA?

 

 

Bất kỳ một dự án bất động sản nào cũng có những điểm sáng riêng biệt và chắc chắn cũng khó để đạt được sự hoàn hảo trọn vẹn. Do đó, việc tìm hiểu kỹ về ưu nhược điểm của dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside là một phần quan trọng mà quý khách hàng cần tìm hiểu. Ở bài viết này, Hồng Phúc Land sẽ giúp quý vị có cái nhìn khách quan hơn về những ưu nhược điểm của dự án này. 

 

1/ Những ưu điểm của dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside

 

Dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các chuyên gia bất động sản. Sở dĩ dự án căn hộ chung cư này được đánh giá cao chính là vì những ưu điểm nổi bật như sau:

 

  • Dự án quy mô lớn:

Quy mô dự án là một phần giúp cho dự án có sức hút với các nhà đầu tư. Đến với dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside, đây là một dự án căn hộ chung cư cao cấp có quy mô lớn với tổng diện tích toàn khu đất là 75.224,5m2. Số căn hộ tiêu chuẩn là 3.580 căn 1PN-3PN, 115 căn Officetel và 53 căn Shophouse. Có thể thấy rằng đây là một dự án chung cư có quy mô lớn và được đầu tư rất bài bản, chuyên nghiệp.

 

  • Dự án đến từ chủ đầu tư uy tín hàng đầu:

Căn hộ Q7 Boulevard là dự án đến từ chủ đầu tư Công ty Cổ phần Bất động sản Khải Thịnh - thành viên của tập đoàn Hưng Thịnh. Dự án Căn hộ Q7 Boulevard được xây dựng bởi đơn vị thi công Hưng Thịnh Cons. 

 

Hưng Thịnh Corp là một trong những tập đoàn bất động sản lớn có uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Do đó, dự án căn hộ chung cư cao cấp này được thi công bởi đơn vị Hưng Thịnh Cons là một lời hứa về chất lượng hàng đầu mà mọi người dân có thể an tâm lựa chọn.

 

  • Dự án sở hữu vị trí tuyệt đẹp:

Căn hộ Q7 Saigon Riverside tọa lạc tại Đường Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM. Đây được xem là một trong những vị trí tuyệt đẹp tại quận 7. Từ vị trí này, cư dân sống tại Căn hộ Q7 Saigon Riverside có thể dễ dàng di chuyển đến Phú Mỹ Hưng chỉ trong 5 phút, đến với quận 1 chỉ khoảng 15 phút qua đường Huỳnh Tấn Phát,...

 

Bên cạnh đó, đường Đào Trí còn nằm trực diện sông Sài Gòn nên được ví là “con đường ven sông đẹp nhất”. Căn hộ Q7 Saigon Riverside cũng vì thế mà được nâng cao giá trị hơn.

 

  • Dự án được đầu tư nhiều tiện ích:

Căn hộ Q7 Saigon Riverside được nhiều nhà đầu tư quan tâm vì đây là một trong những dự án tiềm năng với hơn 50 tiện ích đa dạng. Chính vì sở hữu quá nhiều tiện ích mà căn hộ Q7 Saigon Riverside trở thành ứng cử viên sáng giá cho một nơi ở lý tưởng. Một số tiện ích tiêu biểu ở căn hộ cao ốc này là cầu khóa tình yêu, sân cỏ đa năng, khu thể dục thể thao, hồ bơi dành cho trẻ em và người lớn, khu BBQ, trung tâm thương mại, cafe sân vườn, công viên, ghế thư giãn, spa, khu vui chơi trẻ em,...

 

Bên cạnh đó, căn hộ Q7 Saigon Riverside còn có nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh đa dạng như bệnh viện, trường học, kinh tế - thương mại phát triển đa dạng, tiện ích công cộng - thể thao - giải trí phong phú,... tất cả đều sẵn sàng để mang đến một cuộc sống đủ đầy và chất lượng cho bạn.

 

2/ Căn hộ Q7 Saigon Riverside có nhược điểm gì?

 

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật như đã nêu trên thì dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside  cũng có nhược điểm riêng. Nhược điểm của dự án này là nằm trên đường Đào Trí, hiện Đào Trí chưa hoàn thiện hoàn toàn (chỉ mới khoảng ⅔) và cũng có một vài dự án xây dựng, nâng cấp sửa chữa trên con đường này. Do đó, cư dân có thể gặp phải tiếng ồn và bụi trên con đường này. Tuy nhiên, đây chỉ là nhược điểm tạm thời và sẽ nhanh chóng được khắc phục nên không phải vấn đề quá nghiêm trọng.

 

Nếu phải so sánh ưu và nhược thì chắc chắn căn hộ Q7 Saigon Riverside có nhiều ưu điểm lấn át phần nhược điểm. Chính vì vậy, chúng tôi tin rằng việc chọn thuê căn hộ Q7 Saigon Riverside là một lựa chọn sáng giá mà quý khách hàng nên cân nhắc. Liên hệ Hồng Phúc Land để được tư vấn chi tiết nếu bạn đang quan tâm đến dự án khu căn hộ chung cư cao cấp này nhé!

 

Chuỗi căn hộ Q7 Boulevard nằm trong chuỗi căn hộ Q7 của CĐT Hưng Thịnh tại quận 7, Q7 Boulevard đang được chủ đầu tư bàn giao đến Quý khách hàng vào tháng 6/2021, Quí khách cần thuê căn hộ Q7 Boulevard hay liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0938619499, chúng tôi sẽ tư vấn 24/7. Xin chân thành cảm ơn Quí khách.

 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều