AKARI CITY XỨNG ĐÁNG LÀ NƠI Ở LÝ TƯỞNG VỚI NHỮNG TIỆN ÍCH NỘI NGOẠI KHU ĐA DẠNG

Bạn có thể đi đến nhiều địa điểm, ở tại nhiều khách sạn sang trọng nhưng cuối cùng, bạn vẫn cần một nơi thuộc về mình để ngả lưng sau những mệt mỏi. Hướng đến cuộc sống cho người dân hiện đại, căn hộ Akari City xứng đáng là nơi ở lý tưởng vì những tiện ích nội ngoại khu đa dạng.

 

 

Không thể phủ nhận, khi tìm kiếm một nơi ở, việc xem xét các tiện ích xung quanh là một điều quan trọng để đưa đến quyết định cuối cùng cho khách hàng. Chắc chắn, việc lựa chọn một nơi ở gần với những tiện ích sẽ tiện lợi hơn rất nhiều so với việc ở quá xa các tiện ích xã hội. Thế thì Akari City có những tiện ích đáng chú ý nào?

  1. Nhu cầu sinh hoạt hằng ngày:

Một nơi ở lý tưởng cần cho người dân thấy được những tiện ích từ các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Chẳng hạn như vấn đề đảm bảo về an ninh, nhà giữ xe, bãi đỗ xe, sảnh chờ, WC, phòng thay đồ,... tất cả những tiện ích cơ bản kể trên bạn đều có thể tìm thấy ở Akari City.

Ngoài ra, nếu bạn cần mua sắm thì khu thương mại nội khu cũng có thể đáp ứng được nhu cầu ấy. Từ căn hộ Akari City, người dân chỉ mất khoảng 5 phút là có thể di chuyển đến Aeon Mall Bình Tân, Big C An Lạc,... Thế nên, bạn không phải lo lắng về việc sắm sửa những đồ dùng cần thiết trong nhu cầu sinh hoạt hằng ngày. Chuyện ăn uống cũng không quá khó khăn vì những tiện ích kể trên có thể đáp ứng được nhu cầu cho cả gia đình.

  1. Nhu cầu chăm sóc sức khỏe:

Chăm sóc sức khỏe, vóc dáng luôn là vấn đề quan trọng và ưu tiên của người dân hiện đại. Lựa chọn sống tại căn hộ Akari City, bạn sẽ nhận thấy có rất nhiều tiện ích để chăm sóc tốt sức khỏe như:

  • Phòng tập gym

  • Phòng tập yoga

  • Hồ bơi, hồ bơi cho trẻ em

  • Đường chạy bộ

  • Sân cỏ đa năng

  • Sân thể thao đa năng

Như vậy, bạn có thể chơi thể thao, tập thể dục một cách thường xuyên, dễ dàng để cùng chăm sóc sức khỏe và vóc dáng bản thân mà không phải đi đâu xa xôi cả.

  1. Nhu cầu về đời sống tinh thần:

Ngoài những giờ làm việc căng thẳng, chắc chắn bạn rất muốn có được những giây phút thư giãn cùng gia đình, bạn bè. Hiểu được điều đó, dự án căn hộ Akari City được tạo nên để người dân có thể cảm nhận được một cuộc sống thoải mái và tuyệt vời nhất.

  • BBQ có thể là một gợi ý hoàn hảo ngay lúc này. Cùng thư giãn với cả gia đình tại khu BBQ của Akari City vào buổi tối lãng mạn và ấm cúng.

  • Cùng người thân yêu chơi thể thao, đi bơi cũng là một cách để thư giãn tuyệt vời.

  • Xem phim, uống cafe tâm sự tại các khu thương mại, siêu thị cũng là một gợi ý thú vị để tinh thần thoải mái hơn.

  • Phòng trò chơi của Akari City cũng có thể giúp bạn và người thân có được những tiếng cười vui vẻ và sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng.

  1. Những nhu cầu khác:

Ngoài những tiện ích kể trên, Akari City cũng có nhiều tiện ích khác như:

  • Phòng họp

  • Phòng đa năng

  • Nhà công cộng

Đối với các gia đình có trẻ nhỏ thì sao? Bạn hoàn toàn có thể an tâm vì Akari City rất tinh tế trong khâu thiết kế. Với hồ bơi trẻ em, sân chơi trẻ em và phòng chơi trẻ em, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm vì không sợ bé yêu của mình sẽ buồn chán khi ở tại nơi này.

Có thể nói, căn hộ Akari City với những tiện ích nội ngoại khu đa dạng như trên có thể đáp ứng được một cuộc sống lý tưởng cho người dân hiện đại an cư, lập nghiệp.

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều