6 Yếu Tố Cần Xem Xét Khi Mua Căn Hộ The Western Capital Quận 6

 

 

Mặc dù The Western Capital là dự án nổi bật tại quận 6 và đang nhận được sự thu hút từ rất nhiều nhà đầu tư. Tuy nhiên, để đưa ra quyết định mua hay thuê căn hộ The Western Capital thì quý khách hàng vẫn cần xem xét rất nhiều yếu tố. Sự thận trọng này là điều cần thiết để đảm bảo quyền lợi cho chính bạn.

 

1. Vị trí căn hộ có  thuận lợi di chuyển không?

 

Bao giờ cũng vậy, một dự án bất động sản thì yếu tố vị trí địa lý luôn là phần quan trọng không thể bỏ qua. Cùng một diện tích, cùng một thiết kế nhưng vị trí khác nhau sẽ mang lại những giá trị khác nhau cho từng căn hộ. 

 

The Western Capital tọa lạc tại 116 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP HCM. Đây là khu vực trung tâm Quận 6 với 04 mặt tiền đường lớn. Chính vì vậy, xét về yếu tố vị trí địa lý thì The Western Capital sở hữu vị trí vàng hiếm có.

 

Chính vì nằm ngay khu vực trung tâm quận 6 với mặt tiền các đường lớn đã giúp cho cư dân sống tại căn hộ The Western Capital có thể dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận như quận 5, quận 10, quận 8, quận 11, quận 3,... một cách nhanh chóng.

 

2. Căn hộ có nhiều tiện ích không?

 

Bên cạnh vị trí thì yếu tố tiện ích nội khu cũng rất đáng để quan tâm. Một nơi ở tốt cần được trang bị nhiều tiện ích để giúp cư dân có được một cuộc sống tiện nghi. Nếu bạn chọn một nơi có vị trí tốt nhưng bên trong tòa nhà lại không có bất kỳ tiện ích thì thật bất tiện đúng không?

 

Hướng đến một cuộc sống hiện đại và tiện nghi, The Western Capital hứa hẹn sẽ là nơi đáng sống khi sở hữu rất nhiều tiện ích nội khu phong phú. Chẳng hạn như hệ thống hồ bơi gia đình, hồ bơi tràn, đồi cảnh quan, khu BBQ ngoài trời, sân thể thao, phòng gym, spa, hệ thống clubhouse, shophouse sang trọng,...

 

Như vậy, chẳng cần đi đâu xa vì nơi bạn ở đã có rất nhiều tiện ích phong phú đáp ứng một cuộc sống chất lượng rồi.

 

3. The Western Capital có dễ kết nối với những tiện ích xung quanh không?

 

Ngoài những tiện ích nội khu, khi thuê căn hộ The Western Capital, cư dân cũng có thể dễ dàng kết nối với những tiện ích xung quanh. Chính nhờ việc sở hữu vị trí đắc địa mà chỉ trong bán kính vài km là bạn đã có thể đến UBND, bệnh viện, khu vui chơi, siêu thị, công viên hay nhà văn hóa thiếu nhi.

 

Vì việc kết nối dễ dàng với hàng loạt tiện ích nội ngoại khu, The Western Capital tin chắc sẽ mang đến một cuộc sống đủ đầy về tinh thần.

 

4. Chủ đầu tư dự án có đáng tin cậy không?

 

The Western Capital là dự án do Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Hoàng Phúc làm chủ đầu tư. Công ty trực thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Đầu tư và Quản lý Hoàng Phúc. Đây là Công ty chuyên về lĩnh vực bất động sản rất nổi tiếng ở phía Bắc với nguồn vốn đầu tư vô cùng hùng hậu. 

 

Bên cạnh đó, Công ty Hoàng Phúc cũng được đánh giá cao về chiến lược phát triển dự án chuyên nghiệp nên quý khách hàng có thể an tâm với căn hộ The Western Capital.

 

5. Giá cả căn hộ The Western Capital có tốt không?

 

Dù là mua hay thuê thì giá cả vẫn luôn là điều cần xem xét kỹ lưỡng trước khi đi đến quyết định cuối cùng. Dự án The Western Capital Quận 6 được đánh giá là căn hộ chuẩn mực resort 5 sao giá mềm. Nhìn vào thiết kế, nội thất, tiện ích, mức độ sang trọng mà căn hộ có được, bạn sẽ phải bất ngờ vì The Western Capital lại có mức giá thấp hơn những dự án lân cận. 

 

Thật khó tin khi một căn hộ cao cấp như The Western Capital lại có giá rất mềm trong thời điểm quỹ đất Sài Gòn ngày càng khan hiếm, giá căn hộ chung cư ngày càng đắt đỏ như hiện nay.

 

6. Khí hậu ở The Western Capital như thế nào?

 

70% diện tích của The Western Capital là dành cho khuôn viên cây xanh và mặt nước, đó là lý do mà cư dân sống tại đây có thể tận hưởng khí hậu mát mẻ hiếm có tại chốn Sài Thành. Việc ở trong môi trường nhiều cây xanh vừa giúp ích cho không khí, bảo vệ sức khỏe mà còn rất tốt cho đời sống tinh thần của bạn.

 

Không riêng gì The Western Capital, bất kỳ dự án bất động sản nào cũng cần xem xét các yếu tố nêu trên. Một dự án thỏa được 06 yếu tố bên trên chắc chắn là một dự án rất đáng để lựa chọn. Và căn hộ The Western Capital chính là một lựa chọn sáng giá cho những ai đang tìm kiếm một tổ ấm cho mình.

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều