6 lý do nên mua nhà ở khu căn hộ The Avila hơn nhà mặt đất

Mua nhà chung cư để ổn định cuộc sống đang là nhu cầu của rất nhiều gia đình trẻ tại TPHCM. Trong vô vàn các chung cư được xây dựng hiện nay, khu căn hộ The Avila được đông đảo cư dân yêu thích bởi nhiều lý do.

Sống ở chung cư Avila, bạn và gia đình sẽ được tận hưởng cuộc sống đầy đủ và thoải mái hơn rất nhiều so với nhà mặt đất nhỏ hẹp trong hẻm. Mọi thứ đều thuận tiện hơn giúp giảm căng thẳng, nhanh chóng “an cư lạc nghiệp”. Hãy tham khảo một số lý do khiến bạn không thể chối từ căn hộ The Avila.

Sống tại khu căn hộ The Avila rất yên tĩnh và riêng tư

Cuộc sống yên tĩnh và riêng tư bên trong khu căn hộ The Avila

Trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi, chắc hẳn bạn muốn tận hưởng một cuộc sống yên bình trong một không gian tĩnh lặng và riêng tư. Điều đó thật dễ dàng khi bạn chọn dự án căn hộ The Avila là nơi ở của mình. Nhờ được thiết kế cách âm tốt và có một số quy định trong việc giữ gìn trật tự, khu chung cư đảm bảo cho bạn một cuộc sống êm ả và nhẹ nhàng. Đội ngũ nhân viên bảo vệ túc trực 24/7 đảm bảo cho gia đình bạn luôn an toàn, phòng tránh các đối tượng xấu. Nhờ những ưu điểm trên, bạn sẽ không phải lo ngại bị làm ồn hay quấy nhiễu.

Đầy đủ tiện ích và dịch vụ cho cuộc sống sung túc

Khu căn hộ The Avila với đầy đủ tiện nghi sang trọng

Không giống như cuộc sống khi ở những căn nhà trọ nóng bức và chật chội. Cuộc sống tại The Avila hoàn toàn khác biệt. Lúc trước, mỗi lần cần làm đẹp, mua sắm, giải trí...bạn đều phải chạy xe đi, vừa mất thời gian lại tốn kém xăng xe.

Tương lai sau này sẽ khác hoàn toàn, nếu bạn trở thành một công dân tại The Avila. Đây được coi là một khu phức hợp với đầy đủ các tiện ích trong mơ của bạn. Chỉ việc di chuyển thang máy và đi bộ trong khoảng 1km đổ lại là bạn đã có thể đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của bản thân và gia đình. Căn hộ The Avila 2 có điểm nhấn là hồ bơi đạt chuẩn quốc tế mát lạnh bên dưới trung tâm khu nhà, xung quanh là công viên cây xanh với tổng diện tích lên đến 11.246m2 cho bạn một cuộc sống trong lành và thanh mát. Hệ thống siêu thị, spa, trung tâm thể thao, cửa hàng mua bán, cà phê...sẵn sàng đáp ứng mọi đòi hỏi của bạn.

 

Vệ sinh công cộng được đề cao

Dọc các dãy hành lang, sảnh lớn, khu mua sắm...đều được đầu tư vệ sinh liên tục đảm bảo một không gian thoáng đãng và sạch sẽ nhất. Khu vực công viên  thường xuyên có nhân viên cắt tỉa, chăm sóc cây cối và dọn rác để đảm bảo môi trường luôn trong lành, xanh mát. Sống trong một môi trường được đề cao vệ sinh công cộng, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề vệ sinh chung của xung quanh mình sinh sống. Chỉ cần bạn góp phần giữ gìn vệ sinh, việc dọn dẹp đã có đội ngũ nhân viên ở đây đảm nhiệm.

 

Chi phí mua chung cư hợp lý

Khu căn hộ The Avila được xem là nơi có mức giá ưu đãi nhất trên thị trường bất động sản hiện nay. Chỉ từ 750 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một căn hộ trong mơ với đầy đủ tiện nghi và tiện ích kèm theo. Số tiền này khi mua nhà bên ngoài, bạn khó lòng mua được một căn nhà theo ý muốn của mình.

Thay vì dồn số tiền lên đến vài tỷ để mua nhà mặt đất, bạn chỉ cần chi con số nhỏ để mua căn hộ The Avila để ở trong căn nhà rộng rãi và thoải mái. Số tiền còn lại, bạn có thể đầu tư vào việc khác để kiếm thêm lợi nhuận vun đắp cho cuộc sống của gia đình.

Khu căn hộ The Avila thật sự là một địa điểm lý tưởng cho bạn và gia đình tận hưởng cuộc sống sung túc với đầy đủ tiện nghi, giá cả hợp lý và an toàn tuyệt đối. 

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều