6 điểm nhấn làm nên sự khác biệt của căn hộ Kingdom101

Thị trường bất động sản những ngày cuối năm luôn sôi động hơn bất cứ thời gian nào khác bởi sự xuất hiện của nhiều dự án chất lượng, tiện nghi vượt trội. Tuy nhiên, Căn hộ Kingdom vẫn có chỗ đứng riêng bởi đáp ứng 6 điểm nhấn nổi bật mà không phải dự án nào cũng có được.
Vị trí vàng tại quận 10
Căn hộ Kingdom 101 tọa lạc tại số 334 Tô Hiến Thành, trong quỹ đất vàng vốn đã cạn kiệt của quận 10 và có giá trị gia tăng không ngừng theo từng ngày. Hơn nữa, do gần 2 giao lộ trọng yếu ở quận 10 là Tô Hiến Thành - Thành Thái, Tô Hiến Thành - Lý Thường Kiệt và nằm trên con đường giao thông huyết mạch nối liền các quận ở TP. HCM nên cư dân dự án có thể dễ dàng di chuyển đến hầu hết các quận như: Quận 5, quận 3, quận 1, quận Phú Nhuận, Tân Bình, Bình Thạnh…
Với vị trí vàng thuận lợi như trên thì không chỉ thuận lợi trong giao thương mà dự án này còn sinh lời tốt dù mua ở hay đầu tư.
 
Vị trí vàng hiếm có tại quỹ đất hiếm hoi của quận 10 là một trong những điểm nhấn nổi bật của dự án Căn hộ Kingdom 101
Tiện ích ngoại khu đa dạng
Nhờ vị trí thuận lợi mà Căn hộ Kingdom còn có các tiện ích ngoại khu đa dạng khi nằm gần nhiều bệnh viện, hệ thống trường từ mầm non đến đại học, trung tâm mua sắm lớn, chợ... 
Khi này, gần như mọi nhu cầu của cư dân dự án sẽ được đáp ứng một cách hiệu quả.
Tiện ích nội khu đẳng cấp
Kết hợp với các tiện ích ngoại khu đa dạng, một trong những điểm nhấn nổi bật làm nên sức nóng của dự án Căn hộ Kingdom 101 là tiện ích nội khu đẳng cấp, tiêu chuẩn cao. 
Ngoài công viên cây xanh với diện tích lên đến 1ha thì cư dân dự án Căn hộ Kingdom 101 còn được trải nghiệm cuộc sống tiện nghi với nhiều tiện ích nội khu như: Phòng tập yoga, guym, khu vui chơi trẻ em, khu dưỡng dinh, khu sinh hoạt cộng đồng, bể bơi tràn bờ tiêu chuẩn Olympic, khu BBQ ngoài trời…
Thiết kế căn hộ hiện đại
Dự án Căn hộ Kingdom 101 được thiết kế với mục đích tạo ra một không gian hiện đại kết hợp hài hòa với thiên nhiên. Chính vì vậy đơn vị thiết kế đặc biệt chú trọng trong cách bố trí, sắp xếp, tận dụng không gian... để mỗi căn hộ đều có cửa sổ lớn để đón gió, đón ánh sáng tự nhiên. Cư dân dự án nhờ vậy mà vừa có không gian sống lý tưởng, tốt cho sức khỏe, vừa tiết kiệm được nhiên liệu.
 
Căn hộ Kingdom 101 cũng được đánh giá rất cao về thiết kế với không gian mở, hài hòa với thiên nhiên
Nội thất cao cấp chuẩn quốc tế
Điểm nhấn nổi bật của Căn hộ Kingdom 101 còn đến từ nội thất cao cấp mà dự án này đầu tư nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ có đầy đủ về số lượng mà nội thất còn sang trọng và đáp ứng cao về chất liệu khi được nhập khẩu từ nước ngoài, đã trải qua quá trình kiểm tra khắc khe về chất lượng.
Giá cả hợp lý và phương thức thanh toán đơn giản, nhiều ưu đãi
Khi có nhu cầu sở hữu Căn hộ Kingdom 101, khách hàng sẽ được Vietbank hỗ trợ tốt về vốn, thời gian cho vay lên đến 24 năm. Phương thức thanh toán của căn hộ này cũng rất đơn giản, rõ ràng khi chia thành 11 đợt khác nhau để khách hàng chủ động về tài chính. Hơn nữa, trong đợt mở bán đầu tiên thì khách hàng còn nhận được rất nhiều ưu đãi lớn khi mua căn hộ.
Để trực tiếp trải nghiệm những tiện nghi vượt trội chỉ có tại Căn hộ Kingdom 101, bạn đừng ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi!

 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều