5 Seasons đón đầu xu hướng đầu tư condotel giữa lòng phố

Đón sóng lợi nhuận

“Condotel” (còn gọi là “căn hộ khách sạn”) là viết tắt của “condo” và “hotel”, mang ý nghĩa của một chung cư cao cấp nhưng được thiết kế và vận hành theo tiêu chuẩn khách sạn.

Bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam khoảng từ năm 2009, từ đó loại hình bất động sản này phát triển chủ yếu ở khu vực ven biển theo hình thức du lịch nghỉ dưỡng.

Tuy nhiên tại Hà Nội, sau quá trình nghiên cứu thị trường, nhận thấy nhu cầu căn hộ cao cấp tích hợp các tiện ích để ở và nghỉ dưỡng ngày càng tăng cao, TNR Holdings Việt Nam đã đưa condotel về với thị trường Hà Nội, biến tấu cho phù hợp với không gian đô thị với dự án 5 Seasons thuộc tổ hợp căn hộ cao cấp TNR Goldseason.

5 Seasons tọa lạc tại 47 Nguyễn Tuân (quận Thanh Xuân, Hà Nội), được phát triển hướng tới nhóm khách hàng mục tiêu là các chuyên gia nước ngoài, những người có tiềm lực kinh tế... cho nên từ thiết kế, nội thất căn hộ và các dịch vụ chăm sóc đời sống cư dân đều được quy chuẩn theo chất lượng khách sạn hạng sang.

Thuộc phân khúc cao cấp nhưng hiện tại, căn hộ 5 Seasons chỉ có mức giá từ 1,6 tỷ cho một căn hoàn thiện nội thất. Ngoài ra, với mức hỗ trợ tối đa từ ngân hàng Maritime Bank và ưu đãi chiết khấu từ chủ đầu tư, khách hàng có thể sở hữu căn hộ với số vốn bỏ ra ban đầu khá dễ thở.

Không chỉ vậy, lợi nhuận mà 5 Seasons có thể mang lại cũng là yếu tố thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Theo đó, dựa trên nghiên cứu, đánh giá thực tế thị trường và cơ sở phát triển, tỷ suất sinh lời của 5 Seasons được nhận định lên tới 12,7% giá trị căn hộ trong 1 năm.

Như vậy, với mức lợi nhuận này, nhà đầu tư có thể hoàn vốn trong vòng 8 năm. Từ năm thứ 9, với mức cho thuê 20 - 25 triệu/tháng cộng với mức tăng ổn định theo thời gian, con số lợi nhuận có thể thu về từ mỗi căn hộ sẽ ổn định trong mức từ 300 triệu đồng/năm.

Hưởng lợi từ hệ thống giao thông hiện đại

Hạ tầng, cơ sở vật chất và mạng lưới giao thông là yếu tố quyết định đến khả năng tăng giá của bất động sản trong tương lai. Theo đánh giá của các chuyên gia, những dự án nằm ở nút giao thông trọng điểm, kết nối vùng thuận tiện như 5 Seasons sẽ giúp nâng tầm giá trị của các dự án bất động sản.

5 Seasons nằm trên đường Nguyễn Tuân, tuyến đường nối các trục huyết mạch quan trọng Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, Đường Láng. Thêm vào đó, một điểm cộng cho 5 Seasons khi chọn đúng vị trí có rất ít các dự án cao tầng, xung quanh đều là khu nhà ở thấp tầng và công viên, vì vậy có tầm nhìn 4 phía thoáng rộng, có thể nhìn toàn cảnh thành phố.

5 Seasons thừa hưởng trọn vẹn hệ thống giao thông hiện đại của Hà Nội.

Dự án chỉ cách đường vành đai 3 chưa đầy 300 m. Đây không chỉ là tuyến đường huyết mạch về giao thông đi lại mà còn có ý nghĩa quan trọng trong phát triển khu vực kinh tế trọng điểm phía Tây thành phố, kết nối 9 quận huyện của Hà Nội. Tọa lạc tại tâm điểm kết nối trục dọc kinh tế phía Tây: Cầu Giấy – Thanh Xuân – Hà Đông, 5 Seasons là điểm kết nối giữa các khu vực kinh tế năng động và tiềm năng nhất Hà Nội.

Ngoài ra, theo chiến lược phát triển thành phố và quy hoạch giao thông Hà Nội, đến năm 2030 Hà Nội sẽ tiến hành cấm xe máy trong nội thành, các loại hình giao thông công cộng như tàu đường sắt trên cao, xe buýt nhanh BRT sẽ là giải pháp trọng tâm được phát triển. Khi đó, 5 Seasons với lợi thế chỉ cách ga đường sắt trên cao khoảng 80m sẽ là đảm bảo cho sự tăng giá bền vững trong tương lai.

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều