5 lợi thế tuyệt vời chỉ có tại Căn hộ Kingdom 101

Căn hộ Kingdom 101 đang tạo nên sức nóng và chiếm ưu thế trên thị trường bất động sản quận 10 bởi có những ưu điểm tuyệt vời mà không phải dự án nào trong cùng thời điểm đáp ứng được.
Dưới đây là 5 lợi thế tuyệt vời chỉ có tại Căn hộ Kingdom 101, thu hút sự quan tâm của đông đảo giới đầu tư lẫn khách hàng có nhu cầu an cư lạc nghiệp.
Vị trí đắc địa trong quỹ đất “vàng” của quận 10
 
                                                                Dự án Căn hộ Kingdom 101 nằm tại vị trí “vàng” dắc địa ở quận 10.
Dự án Căn hộ Kingdom 101 tọa lạc tại số 334 Tô Hiến Thành, ngay gần 2 giao lộ quan trọng là Tô Hiến Thành - Lý Thường Kiệt và Tô Hiến Thành - Thành Thái. 
Đây là vị trí đắc địa trong quỹ đất vàng còn sót lại của quận 10, cho giá trị gia tăng lợi nhuận cao và hứa hẹn sinh lời hấp dẫn trong tương lai. Hơn nữa, vị trí này còn được đánh giá cao bởi mở ra môi trường giao thông rộng lớn, thuận tiện trong giao thương, di chuyển của cư dân dự án.
Tiện ích ngoại khu đa dạng và toàn diện
Với dự án Căn hộ Kingdom 101, mọi nhu cầu của khách hàng đều có thể đáp ứng một cách đa dạng và toàn diện nhất. 
Dự án này nằm gần các trung tâm mua sắm, địa điểm vui chơi, tham quan, chăm sóc sức khỏe và hệ thống trường từ mầm non đến đại học, có thể kể tên một số địa điểm cụ thể như: Big C Miền Đông, Công viên Lê Thị Riêng, Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh, Trường Tiểu Học Võ Trường Toàn, Trường ĐH Bách Khoa Tp. HCM…
Tiện ích nội khu đẳng cấp
Ngoài các tiện ích ngoại khu, dự án Căn hộ Kingdom còn có những ưu thế tuyệt vời khi cung cấp các tiện ích nội khu mang lại cho cư dân cuộc sống thượng lưu hiện đại.
Cư dân ở mọi độ tuổi sẽ được đáp ứng cao các nhu cầu bởi nhiều tiện ích nội khu như: Phòng tập gym, yoga, phòng tập dưỡng sinh, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, khu chăm sóc sức khỏe… Ngoài ra còn có các dịch vụ cao cấp khác như: Hồ bơi tràn tiêu chuẩn Olympic, Sky Bar, Khu BBQ ngoài trời…
 
                                             Cư dân dự án Căn hộ Kinhdom 101 sẽ được trải nghiệm toàn diện các tiện ích ngoại và nội khu
Thiết kế tinh tế với không gian mở
Ngay sau khi hoàn thành, Căn hộ Kingdom 101 sẽ trở thành địa chỉ nổi bật và nơi sinh sống lý tưởng ở quận 10. Với ý tưởng từ Vertical Studio, mỗi centimet tại đây đều sẽ được tận dụng để mang lại không gian sống mở, tạo sự thông thoáng, rộng rãi, đầy đủ các yếu tố ánh sáng, gió…
Hơn nữa, căn hộ này còn có sự kết hợp hài hòa với yếu tố thiên nhiên nhờ công viên cây xanh 1ha và hồ nước nhân tạo. Khi này, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống hiện đại và lành mạnh.
Giá bán cạnh tranh và nhiều ưu đãi
Tuy chưa được công bố cụ thể nhưng dự án Căn hộ Kingdom 101 sẽ năm trong tầm giá từ 50 - 55 triệu/m2. So với những ưu điểm trên thì đây là mức giá khá hấp dẫn và phải chăng cả cho cư dân lẫn chủ đầu tư.
Ngoài ra, phương thức thanh toán của căn hộ cũng khá linh hoạt và nhanh chóng với mức hỗ trợ thanh toán từ ngân hàng lên đến 70%, hạn mức vay 20 năm, lãi suất thấp... Hơn nữa, trong đợt mở bán đầu tiên, chủ đầu tư còn đưa dành tặng nhiều ưu đãi vô vùng hấp dẫn đến khách hàng.
Trên đây là 5 thế mạnh nổi bật chỉ có tại dự án Căn hộ Kingdom 101. Nếu có nhu cầu đầu tư hay sinh sống thì đây cũng đều là sự lựa chọn tối ưu cho bạn!

 

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều